ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โอ วรุฒ” ยัน “น้องแอร์บัส” ใช่ลูกตัว เมินตรวจ DNA รับแยกเมีย 4-5 ด.

“โอ วรุฒ” ยัน “น้องแอร์บัส” ใช่ลูกตัว เมินตรวจ DNA รับแยกเมีย 4-5 ด.

Posted 01/12/2010 by daradaily

หายจากหน้าจอทีวีไปสำหรับพิธีกรอารมณ์ดี “โอ-วรุฒ วรธรรม”
จนหลายคนเป็นห่วง เพราะมีทั้งข่าวเกี่ยวกับสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรง และข่าวลือฉาวๆ ออกมาว่า “น้องแอร์บัส” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่เกิดจากภรรยาสาวชื่อ “เก๋” ไม่ใช่สายเลือดที่แท้จริงของ “โอ วรุฒ” เพราะได้ตรวจ DNA แล้ว ปรากฎว่าผลเลือดไม่ตรงกัน จึงเป็นเหตุให้บ้านแตกสาแหรกขาด ตกลงปลงใจแยกทางกับภรรยา เมื่อปัญหารุมเร้าสุขภาพที่ไม่แข็งแรงยิ่งทรุดลงไปอีก


กับข่าวลือต่างๆ “โอ วรุฒ” ได้ ออกมาแถลงข่าวไขข้อข้องใจว่า … “ไม่ได้ไปตรวจ DNA ใดๆ ทั้งสิ้น” และยืนยันว่า “จะไม่ไปตรวจ” โอก็ยังบอกอีกว่าไม่ได้เป็นหมันอย่างที่เข้าใจ น้องแอร์บัสก็ยังเป็น “ด.ช.วรจักร วรธรรม”

ส่วนกับภรรยาก็แยกกันอยู่  “แยกกันอยู่คนละห้องตั้งแต่ลูกคลอดอะครับ โดยแยกกันจริงคนละบ้านตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีนี้ สาเหตุเป็นเรื่องของการที่อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสัมพันธ์กันฉันสามีภรรยามากนัก เวลาที่ไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวกับผู้หญิงอื่น”

สำหรับภาระเลี้ยงดูและการพบเจอลูกนั้นโอก็เปิดเผยออกมาว่าก็เป็นคนส่งเสียเลี้ยงดู “ตอนนี้ก็ยังเป็นพ่ออยู่ ส่วนลูกอยู่กับแม่ที่จ.เพชรบูรณ์”

เมื่อโอได้ออกมายืนยันแล้ว ก็คอยติดตามผลงานต่อไปสำหรับละคร ซิตคอม และพิธีกรของโอ วรุฒ เพราะยืนยันได้กลับมาทำงานตามเดิมหลังหมดเวลาพักงานจนถึงสิ้นปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อ้วน รังสิต” ปัดติดเที่ยวอ่าง-ปาร์ตี้มั่วผู้หญิงที่คอนโด
    มีชื่อติดแแบล็กลิสต์ว่าเป็นหนุ่มเจ้าสำราญชอบเที่ยวอาบอบนวดกับเขาด้วยสำหรับ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” พระเอกหน้าตี๋ที่ไม่ยอมเปิดปากเรื่องแฟนกับเขาซะที แถมด้วยข่าวลือว่าหนุ่มอ้วนชอบไปร่วมงานปาร์ตี้มั่วหญิงอีกด้วย มีข่าวลือโชว์แมนออกมาให้สาวๆ ต๊กกะใจเล่นซะงั้นงานนี้เลยต้องพาตัวหนุ่มอ้วนมาเคลียร์ข่าวกันซะหน่อย... “อาจเป็นการ เข้าใจผิด เพราะตอนนี้ผมกับอ๋อม (อรรคพันธ์) ก็เป็นสมาชิกของสปอร์ตคลับแห่งหนึ่งไม...
  • หมิง ปัดมือที่3 ฉกเสี่ยใหญ่ เผยคบรุ่นพี่นักการเมือง
    ดาราสาวมากความสามารถ หมิง ชาลิสา โต้! เป็นมือที่3 แอบฉกเสี่ยใหญ่ เผยกำลังคบหาดูใจกับ รุ่นพี่นอกวงการ ดีกรี นักการเมือง หนุ่มไฟแรง อายุห่างกันแค่ 4 ปี ด้าน คุณแม่ ไฟเขียว ให้คบได้ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ควงกันไปสวีทเมืองนอกและย่องลอยกระทงด้วยกัน เผยแฮปปี้ฝ่ายชายใจดีและต่างฝ่ายต่างรู้จักครอบครัวกันและกันเรียบร้อยแล้ว !!ผู้สื่อข่าวแอบแซววันลอยกระทงที่ผ่านมาย่องควงหนุ่มคนไหนไปสวีท ลอยกระทง สองต่อสองบ้า...
  • หนุ่มๆ หมดสิทธิ์ หยก มีแม่ตามคุม
    กลายเป็นนางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ หยก ณัฐปภัสร์ โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ นอกจากจะถูกเม้าท์กระจายว่ากุ๊กกิ๊กอินเลิฟทั้งในจอนอกจอกับ หนุ่มบอย ปกรณ์ จนเจ้าตัวต้องรีบออกโรงมาโต้ว่าเป็นเพียงแค่รักโปรโมทเจ้าค่ะ แถมงานนี้เจ้าตัวยังเผยให้ฟังชัดเจนอีกรอบว่า ไม่มีหนุ่มคนไหนกล้าจีบได้หรอก เพราะเธอมีคุณแม่ตามประกบคอยดูแลไม่ห่าง หนุ่มที่ไหนจะเข้ามาก็ต้องผ่านด่านคุณแม่ให้ได้ก่อน"จริงๆ ถ้าจะคบใครก็ไม่ใช...
  • เจน เมินพึ่งมีดหมออัพไซส์นม
    ดารา นางแบบสาวในวงการต่างแห่ไปอัพไซส์นมกันโครมๆ แต่สาวอารมณ์ดียิ้มเก่งอย่าง เจน เจนสุดา ปานโต ขอเซย์โนผ่าน เพราะนอกจากจะไม่อยากมีของแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายแล้ว She ยังกลัวการผ่าตัดสุดๆ ที่สำคัญเท่าที่มีอยู่ก็สามารถโกยให้อึ๋มสะกดตาหวานใจไฮโซได้แล้วเจ้าค๊า"ที่มีอยู่ตอนนี้ก็ของจริงทั้งนั้นค่ะ อาศัยเทคทิคการโกย (หัวเราะระรื่น) เท่าที่มีอยู่เจนก็พอใจแล้วนะ ถึงจะไม่ใช่ไซส์บิ๊กบึมแต่ก็โอเคพอดีตัว ไม่คิดไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »