ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปูตินเตรียมบินขอบคุณฟีฟ่าไว้ใจรัสเซีย

ปูตินเตรียมบินขอบคุณฟีฟ่าไว้ใจรัสเซีย

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

 วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีรัสเซีย เตรียมจับเครื่องบินเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อขอบคุณคณะกรรมการบริหาร ฟีฟ่า หลังมอบความไว้วางใจให้ดินแดนหมีขาวเป็นเจ้าภาพศึกเวิลด์ คัพ 2018 ชี้การได้รับโหวตในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า สหพันธ์ลูกหนังโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของรัสเซีย

     วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีประเทศรัสเซีย ออกมาเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่าเตรียมเดินทางไปยังนครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ทันที เพื่อขอบคุณคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่ตัดสินใจมอบสิทธิ์เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ให้กับดินแดนหมีขาว


      ปูติน ซึ่งประกาศไม่เดินทางไปร่วมฟังผลการโหวตเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ กล่าว หลังประเทศบ้านเกิดประสบความสำเร็จครั้งสำคัญว่า "ผมอยากขอบคุณบรรดาสมาชิกคณะกรรมการบริหาร ฟีฟ่า สำหรับการตัดสินใจของพวกเขา ซึ่งพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเรา ในการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก"


      "ผมขอยืนยันกับบรรดาผู้นำของ ฟีฟ่า ว่าเราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะทำให้มั่นใจว่าฟุตบอลโลก 2018 เป็นเวทีที่คู่ควรกับเรา" ปูติน ระบุ ทั้งนี้ แดนหมีขาว เอาชนะคู่แข่งอย่าง อังกฤษ, สเปน-โปรตุเกส และ เบลเยียม-ฮอลแลนด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮแชมป์กลุ่ม!หลังบุกเจ๊าสเตอัวฯ1-1
    สเตอัว ต้องการเก็บแต้มเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ เกมนี้จัดชุดใหญ่นำโดย บาเนล นิโคลิต้า กับ บ็อกดาน สแตนคู สองดาวเตะระดับทีมชาติโรมาเนีย
  • รัสเซียเฮลั่นเบียดผู้ดีจัดบอลโลก2018,กาตาร์จัดปี2022
    รัสเซียเฮลั่นได้จัดเวิลด์ คัพ 2018 เป็นครั้งแรกหลังอังกฤษอีกหนึ่งตัวเต็งหล่นไปตั้งแต่รอบแรกของการโหวตเป็น เจ้าภาพปี 2018 ส่วนกาตาร์ได้เป็นเจ้าภาพปี 2022
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งเคาท์เสริมหอกปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ของ "เสือใต้" ทีมบาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว เดิร์ก เคาท์ หอกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ มาเสริมแข้งในช่วงปีใหม่ ตามการรายงานข่าวของ"เดอะ 4-4-2 "เว็บไซต์เมืองเบียร์
  • ยูโรป้า:หงส์ส่งชุดเล็กลงบู๊สเตอัว,เซบีย่ายวบบุกเปแอสเช่
    ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมมีเตะ 12 คู่ดังนี้!กลุ่มดี บียาร์รีล vs ซาเกร็บ,พีเอโอเค vs คลับบรูช,กลุ่มอี เชริฟฟ์ vs อัล์คมาร์,บอริซอฟ vs ดินาโม เคียฟ กลุ่มเอฟ ปาแลร์โม่ vs สปาร์ต้า,ซีเอสเคเอ vs โลซาน กลุ่มเจ ดอร์ทมุนด์ vs คาร์ปาตี้,เปแอสเช่ vs เซบีย่า กลุ่มเค อูเทร็คช์ vs นาโปลี,สเตอัว vs ลิเวอร์พูล และกลุ่มแอล โซเฟีย vs เบซิคตัส,ราปิด vs ปอร์โต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »