ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
» » โฮลีฟิลด์ลั่นขอคว้าแชมป์อีกสมัยก่อนแขวนนวม

โฮลีฟิลด์ลั่นขอคว้าแชมป์อีกสมัยก่อนแขวนนวม

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

 "เดอะ รีล ดีล" อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ประกาศก้องยังไม่ขอแขวนนวมจนกว่าจะกลับมาครองเข็มขัดแชมป์โลกได้อีกครั้ง หลังมีโปรแกรมขึ้นชกอุ่นเครื่องกับ ไบรอัน นีลเซ่น กำปั้นเดนมาร์ก ในเดือนมี.ค. ศกหน้า

     ยอดมวยจอมเก๋าวัย 48 ปี ซึ่งมีกำหนดจะขึ้นชกแบบไม่มีชิงเข็มขัดกับ ไบรอัน นีลเซ่น กำปั้นเดนิช วัย 45 ปี ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ในวันที่ 5 มี.ค. ศกหน้า เผยว่า "ผมต้องการคว้าแชมป์โลกให้ได้อีกครั้ง จากนั้นถึงค่อยอำลาวงการ"
 
     ใน เวลานี้ เดวิด เฮย์ กำปั้นผู้ดี รวมถึง วิตาลี และ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ สองโคตรมวยชาวยูเครน เป็นคนครองเข็มขัดรุ่นยักษ์ของสถาบันหลัก
 
     สำหรับ โฮลีฟิลด์ ซึ่งเคยครองแชมป์ เฮฟวี่เวต 4 สมัย มีสถิติการชกชนะ 43 แพ้ 10 และเสมอ 2 ครั้ง ซึ่งเป็นการน็อกเอาต์ 28 ไฟต์ โดยครั้งหลังสุด "เดอะ รีล ดีล" ชนะน็อก ฟร็องซัวส์ โบธ่า นักมวยชาวแอฟริกาใต้ เมื่อเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา หลังแพ้คะแนน นิโคไล วาลูเยฟ และ ซุลต่าน อิบรากิมอฟ มาใน 2 ไฟต์ก่อนหน้านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มติชน,ข่าวสด,บ้านเมืองส่งทีมเกาะติดจามจุรีเกมส์
    ฝ่ายประชาสัมพันธ์ในงานจามจุรีเกมส์ เยือนหนังสือพิมพ์มติชน,ข่าวสด,บ้านเมือง เพื่อเผยแพร่กีฬามหาวิทยาลัยครั้งนี้ให้แพ่หลาย หวังสื่อช่วยกระตุ้นให้กีฬาปัญญาคึกคัก และเป็นการโปรดมตการแข่งขันครั้งนี้ให้แพร่หลายสู่สากล
  • บิ๊กสุวัจน์ฉีดหวดไทยทองละล้านศึกอชก.
    สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกหวดไทย ประกาศอัดฉีดทีมเทนนิสไทย ใครคว้าเหรียญทองมาคล้องคอได้ จากศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ควักกระเป๋าจ่ายให้ทันที 1 ล้านบาท เท่ากับที่รัฐบาลให้ เหรียญรางวัลอื่นๆ ก็เช่นกัน ยันนักหวดไทยมีฝีมือและความสามารถสูง เชื่องานนี้ มีลุ้นหยิบเหรียญทองไม่น้อย ด้าน 4 นักหวดหลัก "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค, "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ สนฉัตร กับ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ยืนยันหนักแน่น พร้อมสู้เต็มที
  • แข้งอชก.ไทยถึงจีน,ร็อบโบ้เซอร์ไพรส์นัดแรกวัดกึ๋นเพื่อนเก่า
    ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ยกทัพถึงจีนแผ่นดินใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ รับตื่นเต้นกับทัวร์นาเมนต์เบอร์ 1 ของเอเชีย เพราะต่างจากบอลโลกและยูโร แต่เชื่อแข้งไทยศักยภาพเจ๋งพอที่จะประสบความสำเร็จ พร้อมเจอเซอร์ไพรส์ เฮดโค้ชปากีสถาน คู่แข่งนัดแรกของไทย เพื่อนเก่าอดีตทีมชาติอังกฤษ อย่าง เกรแฮม โรเบิร์ต อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »