ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นาธาน” ซัด “ครูแหม่ม” จอมวางแผนป้ายผิดโกงเงิน อุบเป็นกะเทย ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นผัวอีกฝ่าย

“นาธาน” ซัด “ครูแหม่ม” จอมวางแผนป้ายผิดโกงเงิน อุบเป็นกะเทย ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นผัวอีกฝ่าย

Posted 03/12/2010 by ASTV

“นาธาน” ซัดกลับ “ครูแหม่ม” แต่งเรื่องทัวร์แล้วโบ้ยความผิดให้ตน แฉอีกฝ่ายเป็นจอมวางแผนสร้างละครมีตนเป็นหุ่นเชิด วอนจบถึงเวลากรรมคืนสนอง อุบเป็นกะเทยอ้างเป็นเรื่องส่วนตัว โบ้ยถามอดีตแม่บุญธรรมอยู่กันฐานะอะไร ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นสามีอีกฝ่าย ด้าน “ครูแหม่ม” โต้ไม่เคยอยู่กินกันฉันท์ผัวเมียกับจอมลวงโลก ทั้งโต้รวมหัว “น้ามด” แต่งเรื่องทำลาย “นาธาน”
      
ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับการยอมโผล่หน้าออกรายการ “บอก 9 เล่าสิบ” ของจอมลวงโลก “นาธาน โอร์มาน” ที่วานนี้ (1 ธ.ค.) หอบหลักฐานเป็นบิลต่างๆ มาโชว์ ยันไม่ได้โกงเงิน “น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร” และครอบครัวของ “ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร” บอกตนกับผู้มีพระคุณอย่าง “น้าแอ๊ะ” หรือ “พ.อ.(พิเศษ) นันทนาพร พรายแสง” น้าสาวของอดีตนักร้อง “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ต่างหาก ที่เป็นฝ่ายถูกอดีตแม่บุญธรรมหลอกให้ไปลงทุนทำรีสอร์ตจนหมดตัว พร้อมฉะ “พ่อครูแหม่ม” เป็นคนบ้า ใจร้ายเอามีดไล่แทงตน
      
ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางรายการได้นำเทปการเปิดใจของ “นาธาน” มาออกอากาศต่อ โดย “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่งทำหน้าที่พิธีกร ยังคงซักถึงความเป็นอยู่ของ “นาธาน” โดยถามว่าในเมื่อขณะนี้ “น้าแอ๊ะ” ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ยังให้การดูแลเขาอยู่กรุงเทพฯ ทำไมถึงไม่ไปนอนบ้านเขา ทำไมยังนอนในรถ “นาธาน” ก็ตอบสวนกลับทันที
      
“นอนในรถกี่วันครับ ธานนอนในรถแค่ 2 วัน ที่เหลือก็นอนตามบ้านเพื่อนคนโน้นคนนี้ ทำไมธานต้องไปนอนบ้านน้าแอ๊ะด้วย ธานอาจจะไปนอนบ้านน้าแอ๊ะก็ได้ แต่ธานไม่จำเป็นต้องบอกพี่หรือรายการก็ได้ ธานจะนอนที่ไหน ตอนนี้ธานไม่ได้ถ่ายเรียลิตี้อยู่ไง ดังนั้น บางส่วนบางอย่างธานจะไปนั่งขี้อยู่ที่ไหนก็แล้วแต่ ไม่จำเป็นต้องบอก บางอย่างมันมีส่วนที่สำคัญมาก แต่บางอย่างมันไม่จำเป็นต้องลงลึกขนาดนั้น ถ้าลงลึกปุ๊บประเด็นก็จะเปลี่ยนทันที ก็กลายเป็นธานผิดเหมือนเดิม”
      
มาถึงประเด็นของ “น้ามด” ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า พยายามหาเงินช่วย “นาธาน” ถึงขนาดยอมเอาสร้อยทองไปขาย และให้บัตรเอทีเอ็มกับ “นาธาน” เอาไปกดดูว่า เงินทำทัวร์เข้าบัญชีไหม แต่กลับถูกจอมลวงโลกขโมยเงินที่มีอยู่ติดในบัญชีไป
      
“อ้าวก็เขาเป็นคนสั่งให้ธานไปกด เอาประเด็นเฉพาะบัตรเอทีเอ็มละกันนะ บัตรเอทีเอ็มธานเอาไปกดตังค์ให้เขา 2 ครั้ง เขาบอกนาธานไปกดตังค์นะลูก เพราะแม่แหม่มไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟ เขาไม่กล้าคุยกับน้ามด เพราะแม่ไปยืมเงินน้ามดหลายรอบมาก แม่ก็เลยให้ธานคุยกับน้ามด ให้เอาหน้าธานเนี่ยคุยกับน้ามด ไปอ้อนน้ามดให้เอาตังค์มาให้ได้ ธานเลยคุยกับน้ามดว่า ช่วยเขาหน่อยเถอะ สงสารเขา น้ามดไม่ยอม พอธานไปบอกแม่ว่าน้ามดไม่ให้ แม่ยังบอกว่าแม่เป็นคนไปซื้อน้ามดมาเอง เพื่อจะเอามาเป็นสะใภ้ของบ้านนี้”
      
“ฉะนั้น ประเด็นเงิน 7 แสน ธานไม่รู้เรื่องด้วยอะไรทั้งสิ้น รู้แต่ว่าเงินทั้งหลายแหล่เขาอีนุงตุงนังกันเอง เรื่องสร้อยทองอะไรก็ไม่เกี่ยวกับธานทั้งสิ้น ส่วนที่น้ามดให้เงินธาน 1-2 พันเอาไปใช้ มันเป็นเรื่องปกติ เพราะธานอยู่ที่นั่น ธานไม่มีเงินใช้เลย รู้ๆ อยู่ว่าธานใช้จ่ายในบ้านนี้หมดสารพัด พี่จะให้ธานเอาเงิน 1 พันบาทตามที่ถามกี่ครั้งล่ะ มันก็มีบางครั้งที่เขาให้ธานพันนึง หรือให้ธาน 200 แค่นั้นเอง แต่ไม่ใช่ว่าให้ธาน 1 พันแล้วให้ธานไปเป็นหนี้ 7 แสนนะ”
      
ยันไม่เคยบอก “น้ามด” จะทำทัวร์ และพาลูกทัวร์ไปเที่ยวอินเดียชมป่าหิมพานต์ โบ้ยเป็นคำโกหกสร้างเรื่องของ “ครูแหม่ม” รวมทั้งเรื่องเอาชื่อของพิธีกรชื่อดัง “ดู๋ สัญญา คุณากร” มาอ้างด้วย
      
“ธานไม่เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นเลย มันก็สำคัญมากเพราะแม่แหม่มรู้เรื่องธานทั้งหมดเมื่อปีที่แล้ว เขาสามารถเอาเรื่องปีที่แล้วมาโยงปีนี้ได้ มันหมดยุคหมดเรื่องนั้นไปแล้วครับ มันไม่เกี่ยวอะไรกับธานเลย เอาเป็นว่าครูแหม่มอย่าดึงประเด็นอื่นมา หรือใครก็แล้วแต่อย่าดึงประเด็นอื่นมา คือ เขามีปัญหากับธาน พอมีปัญหาสรุปจบเรื่องงวดสุดท้าย 3 แสน 6 เขาจะไม่จ่าย ร้านวัสดุก่อสร้างอีก 4 หมื่น เขาจะไม่จ่ายค่าคนงานอีก 2 หมื่น 2 เจ้า ซึ่งเรื่องนี้มันเกี่ยวกับเรื่องที่บอก เพราะเขาต้องใช้วิธีนี้หาเรื่องธาน ให้ธานเป็นข่าวทุกอย่าง โดยโยนความผิดทั้งหมดมาให้ธาน”
      
“ธานกำลังจะบอกว่าเขาหลอกธานให้ไปอยู่ที่นั่น 1 ปี ครูแหม่ม พิสมัย หลอกให้ธานไปอยู่เชียงคาน เพื่อหาประโยชน์ให้ธานสร้างบ้านให้เขา 1 หลังสำเร็จ แล้วก็สร้างรีสอร์ทกระท่อม 10 หลังข้างใน แล้วก็ข้างนอกอีก 2 หลัง โดยที่ธานบอกว่าทุกคนจะได้มีอาชีพ มีรายได้ น้ามดก็จะได้มีเงิน ทุกคนก็จะได้มีเงิน เรื่องทำทัวร์ก็เป็นเรื่องที่แม่ไปโกหกน้ามดเอง มันเป็นเรื่องที่ยายไม แม่ของเขาไปคุยกันเอง ธานไม่มีหลักฐานทำทัวร์อะไรทั้งนั้น เพราะธานไม่ได้ทำทัวร์ไง ธานไม่เคยบอกเขาด้วย”
      
“แต่เขาเข้าใจหรือเปล่า ธานบอกว่ารีสอร์ตที่จะทำ มันจะมีทัวร์เข้ามาเท่านั้นเอง แต่ธานไม่ได้เป็นตัวแทนเอาทัวร์มาลงเอง ธานจะทำเพื่อให้เชียงคานเป็นเมืองท่องเที่ยว ถ้าทำสำเร็จปุ๊บนักท่องเที่ยวก็จะมาพักที่นั่น เอ๊ย...บ้านนาธานอยู่ที่นั่น ซึ่งก็จะมีรายได้ จุดไคลแมกซ์ของเรื่องคือรีสอร์ทที่ทำ ที่บ้านนั้นอย่าเอามาโยงเรื่อง และก็อย่าเอามาปะติดปะต่อเรื่องให้ธานรู้สึกผิด เพราะธานแย่มากแล้ว ฉะนั้นรีสอร์ทที่ทำอยู่ 2 หลังกับข้างในอีก 10 หลังกับบ้านพอรู้ว่าไม่มีปัญญาผ่อน เขาก็ต้องหาเรื่อง และธานก็ไม่เคยพูดกับน้ามดเลยว่า จะพาเขาไปเที่ยวต่างประเทศ เขาต้องหัดถือกระเป๋าดีๆ ต้องใส่ส้นสูง อย่าใส่รองเท้าแตะ มันไม่เกี่ยวข้องกับธานใดๆ ทั้งสิ้น”
      
“แล้วเรื่องพี่ดู๋ สัญญา อีก อันนี้ยิ่งไม่เกี่ยวใหญ่เลย ธานไม่เคยอ้างชื่อพี่ดู๋เลย ให้ตายเลย.....ธานไม่เคยอ้างใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนคุณตุ๊กตาเป็นใครธานไม่รู้จัก คุณก้อยที่บอกว่าทำทัวร์โทร.หาน้ามดก็ไม่รู้จัก คือ อย่าเอามาโยงกับธานเลย มันไม่เกี่ยวอะไรกับธานทั้งสิ้น อะไรก็แล้วแต่เขาสามารถยัดเรื่องทุกอย่างให้ธานผิดได้ ฉะนั้นธานไม่ยอมรับใดๆ ทั้งสิ้น ธานรู้สึกว่าธานไม่ผิด แล้วธานรู้สึกว่าความบริสุทธิ์ใจมันอยู่ที่ตัวทุกคน ธานก็จะพิสูจน์ให้ทุกคนดูว่ามันคืออะไร”
      
“แต่ประเด็นสำคัญมันไม่ได้เกี่ยวตรงนั้น ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่บ้าน มันไม่ได้อยู่ที่ทัวร์ มันอยู่ที่ว่าเงินทั้งหมดไปบวกลบคูณหารใบที่ธานบอกอีกครั้งว่า บ้านราคา 2 ล้านกว่าบาทเนี่ย เงินช่างก็ 5 แสนกว่าบาทแล้ว ไม่รวมกระจุกกระจิกทั้งหลาย (แล้วเงินที่น้ามดให้หายไปไหนหมด?) มาถามธานได้ไง ก็ธานไม่รู้เรื่องไง ทุกอย่างมันอยู่ที่บ้าน อย่ามาบอกว่าธานเอาไป ถามครูแหม่ม พิสมัยดีกว่าว่ามันอยู่ตรงไหน ว่าเขาทำอะไรกัน เขาคุยกัน เขาไม่ได้คุยกับธาน”
      
คุณกำลังจะบอกว่าพวกนี้สร้างบ้านขึ้นมา พอถึงเวลาประโยชน์ไม่เอื้อกับเขา เลยโยนความผิดทุกอย่างให้คุณ โดยสร้างตัวละครมา? “ถูก มีเรื่องทัวร์ มีน้ามด มีหลายอย่างที่เขาสร้างขึ้นมา ยืนยันผมไม่ได้เอาเงินเขามาครับ เป็นเรื่องที่เขาอุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อให้ธานเสียหาย ปัญหามันมาจากเรื่องบ้าน เพราะเงินขาดไม่พอ เขาก็หยิบยืมกันเอง เขาเคยหยิบยืมเงินกันเองครับ ดังนั้นส่วนไหนที่รู้สึกว่าเสียหายปุ๊บ หรืออะไรที่แย่ เขามีลางสังหรณ์ว่าแย่ ตอนนี้เขาก็ยิงประเด็นมาที่ธานเต็มๆ ฉะนั้นขอให้ครูพิสมัยหยุดสักที ให้เอาตัวจริงออกมาสักที เพราะมันหมดละครที่ต้องเล่นแล้ว ธานเล่นให้กับครูแหม่มปีที่แล้ว 1 ปีเต็ม ฉะนั้นธานขอจบละครที่ครูแหม่มสร้างทั้งหมด”
      
คิดว่าที่ “ครูแหม่ม” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยกับชีวิตตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา เป็นแผนของครูแหม่มทั้งหมด? “ก็คือทั้งหมด มันแล้วแต่คนจะคิด ธานขอไม่ตอบดีกว่า ธานรู้จักกับครูแหม่มมาประมาณ 4 ปีกว่าๆ แต่ธานรู้จักพี่เต็ม (สมาน สุขเสริม) มามากกว่าเขา ฉะนั้นเขาทำให้ธานกับพี่เต็มแตกแยกกันอย่างไม่เหลือเยื่อใยเนี่ย ถามพี่เต็มได้เลยว่ามันเป็นยังไง ธานคิดว่าเขาทำให้ธานมีปัญหากับพี่เต็ม เพราะรู้สึกว่าทุกคนที่มาช่วยธานตอนนี้ แม้กระทั่งคนใกล้ตัวธานที่รู้สึกดีและปลอดภัย มันกลายเป็นพิษ เป็นดาบทิ่มข้างหลังธานตลอดเวลา ธานถูกครูแหม่มหักหลัง โดยมีตัวละครเพิ่มขึ้นมาคือน้ามด ที่โยนความผิดมาให้ธาน”
      
“ธานเคลียร์ปัญหานี้แน่นอน เขาไปแจ้งความแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถามว่าจะไปมอบตัวไหม ธานต้องไปสาธยายไปเล่าความจริงให้เขาฟังอยู่แล้ว ธานต้องไป เพราะธานอยู่กับกฎหมายมา 1 ปีธานรู้ ธานเดินไปหาความจริง ธานไม่ได้เดินไปหาเรื่องโกหก ความจริงอยู่ที่ธาน แค่มีข่าวกับอีก 1 คน หรือมีเรื่องกับอีก 1 คน ธานไม่แคร์หรอก เพราะชีวิตธานไม่ได้เหลืออะไรมากมาย ธานอยู่เพื่อคนอื่นมาตลอด ทีนี้ธานขออยู่เพื่อตัวเองบ้าง”
      
ต่อข้อซักถามที่ว่า รู้สึกอย่างไรกับคำพูดของ “ครูแหม่ม” ที่ว่าเลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยง “นาธาน” เจ้าตัวบอกไม่รู้สึกสะทกสะท้านใดๆ
      
“ธานไม่รู้สึกอะไร เพราะคนเราเวลาเดือดร้อนหรือเข้าตาจน แล้วถูกคนที่เราคิดว่ารู้สึกปลอดภัย ที่จะไปขอที่หลบใต้ต้นไม้ หรือขอที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัยที่สุด แล้วก็ได้รับการโอบอ้อมอารีอย่างดี ที่เรารู้สึกว่าเขาดีกับเรามาก แต่ในขณะเดียวกันความเป็นมนุษย์ของคนไม่ได้เหมือนกันทุกคน ดังนั้นธานรู้สึกว่ามันไม่ได้แตกต่างจากคนที่หวังผลประโยชน์จากความเอื้ออารีนั้น ทุกอย่างมันมีแฝง ดังนั้นที่ธานไปอยู่ที่นั่นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ธานไม่รู้สึกอะไรเลยที่เขาพูดอย่างนี้ ธานรู้สึกว่าความจริงก็อยู่ที่ตัวเขา ฉะนั้นเขาพูดอะไรก็เข้าตัว”
      
“หนุ่ม กรรชัย” รุกถามต่อถึงคำบอกเล่าของ “ครูแหม่ม” ที่บอกว่า “นาธาน” จะทำทัวร์ และมีการขนซื้อ “เควายเจล” มาเพื่อที่จะใช้ จอมลวงโลกบอกปัด ส่วนเรื่องถูกอีกฝ่ายแฉเป็นกะเทย “นาธาน” ไม่ตอบรับและไม่ปฏิเสธ แต่พูดเป็นนัยให้กลับไปคิดกันเองว่า เขาอยู่ในฐานะอะไรกับ “ครูแหม่ม”
      
“เรื่องซื้อเควายเจลไม่เกี่ยวข้องกับธานใดๆ ทั้งสิ้น มันไม่มี ผมไม่เคยสั่งซื้อเลย ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าผมเป็นสาว เป็นกะเทย อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเกิดเขาว่าธานเป็นอย่างนั้น (พูดตะกุกตะกัก) แล้วธานอยู่กับเขาในฐานะอะไร ไปคิดเอาเองละกันว่าอยู่ในฐานะลูกอะไร ฐานะแรกคืออะไร ฐานะที่สองคืออะไร ให้คนทางบ้านคิดเอง”
      
หนุ่ม กรรชัย พูดแทรกทันทีว่า ตนเองตีความจากคำพูดของ “นาธาน” เข้าใจว่า เขาเป็นสามีของ “ครูแหม่ม”?!?
      
“ธานไม่ได้ว่าอย่างนั้น ไปคิดเอาเองเลยครับ มันกำลังสนุก ธานไม่ได้ปฏิเสธ แล้วธานก็ไม่ได้รับ มันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ธานไม่ได้ว่านะ พี่เป็นคนพูดเอง ไม่เกี่ยวนะ ธานมีเรื่องแต่กับผู้หญิง แล้วมีเรื่องกับผู้ชายไหมล่ะ แล้วพอเขารู้อะไรบางอย่างปุ๊บ มันก็กลับกลายเป็นอย่างอื่น (คบกันในฐานะคู่รักหรือเปล่า?) อันนี้ขอให้เป็นคำถามตลอดไป ธานไม่ขอตอบเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่คำถาม มันเป็นเรื่องส่วนตัว”
      
“ธานก็อยากฝากบอกครูแหม่มว่า ให้ครูแหม่มเลิกพูดโอเวอร์ และเลิกพูดอะไรที่ไม่จริงสักที ธานไม่อยากให้ความเป็นครูของเขาเสื่อมเสีย อะไรหลายอย่างก็แล้วแต่ธานไม่อยากพูดถึงเรื่องอดีต และธานรู้สึกว่าความจริงอยู่ที่ตัวเขา และขอบคุณมากที่ให้ธานไปอยู่กับเขา 1 ปีที่นั่น กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาสร้างให้ธาน โดยให้ธานเป็นภาระ ให้ธานรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ฉะนั้นกรรมใดใครก่อ กรรมนั้นก็คืนสนอง ถึงเวลาที่กรรมจะคืนสนองกับคนที่สร้างธานบ้าง”
      
ส่วนเรื่องที่ “น้ามด” และอดีตผู้จัดการส่วนตัว “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” ออกมาแฉว่า เขาชอบดัดเสียงเป็นคนโน้นคนนี้โกหกคนอื่น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอ้างนอกประเด็น
      
“ถ้าธานดัดเสียงก็คงต้องเป็นนักพากย์แล้วล่ะ (ชิบอกเคยดัดเสียงเป็นรจนา?) อ้าว..ไม่เกี่ยวกับธาน ธานไม่เคยพูดเลย ไม่เคย (เน้นเสียง) ไม่จริง ถ้าเปลี่ยนประเด็นนอกประเด็นธานไม่สัมภาษณ์ดีกว่า เพราะมันไม่จริง นั่นคือเรื่องปีที่แล้ว เรื่องปีนี้คือเรื่องตรงนี้ แต่ธานไม่เคยพูด มันเป็นเรื่องตลกที่สามารถคุยเล่นกันได้ แต่ตัวธานไม่เคยทำอย่างนั้น”
      
“ธานไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่ชิ ก็ปกติ แต่ธานไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้นกับหนังสือที่เขาออก การที่เขาออกมาพูดเรื่องธานชอบดัดเสียง ถามว่าเขาต้องการอะไร คือทุกคนมีผลประโยชน์ทั้งนั้น จริงๆ ตัวละครปีที่แล้วมันจบไปแล้ว ปีที่แล้วธานถูกสร้าง ปีนี้คือชีวิตจริงของธาน ขอให้คุณหยุดที่จะสร้างให้ธานเป็นหุ่นเชิด หรือว่าสร้างให้ธานเป็นคนโน้นคนนี้ ธานขอจบแค่นี้ อย่ามายุ่งกับธานอีก”
      
รู้สึกอย่างไรคนมองว่าคุณป่วยทางจิต? “ถ้าธานป่วยทางจิตก็ไปหาหมอได้ ทุกคนทั้งหลายจะรุมว่าธานบ้าก็ได้ ธานไม่ว่าอะไรเลย จะว่าธานเป็นจอมขมังเวทย์ เป็นเวทมนต์มายาอะไรก็แล้วแต่ แต่ธานไม่เคยไปนั่งหน้าลูกแก้ว หรือพูดกับกระจกคนเดียวเพื่อขอพลัง ธานเป็นอิสลาม ธานละหมาด ไม่มีเรื่องไร้สาระแบบนั้น”
      
ฟาก “ครูแหม่ม พิสมัย” ที่นั่งชมเทปการออกรายการของ “นาธาน” ในครั้งนี้ อยู่ที่สตูดิโอโมเดิร์นไนน์ เลยถูก 2 พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” และ “มดดำ คชาภา” รุมถาม เปิดประเด็นแรกด้วยเรื่องอยู่กินฉันท์สามี-ภรรยากับ “นาธาน”
      
“ไม่ค่ะ คือเรามีความเมตตาสงสารเขาแบบเด็กคนหนึ่ง เหมือนลูกศิษย์ ครูแหม่มไม่ได้อุปการะนาธานคนเดียว ลูกศิษย์คนไหนหรือผู้หญิงผู้ชายเดือดร้อน ครูแหม่มช่วยเหลือหมด คนใกล้ชิดครูแหม่ม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท คุณพ่อคุณแม่ ทุกคนจะรู้ดีว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ใช่อย่างที่เขาพูด ครูแหม่มไม่ได้เป็นอย่างนั้น”
      
พร้อมปฏิเสธเป็นฝ่ายหลอก “นาธาน” มาลงทุนทำรีสอร์ท และรวมหัวกับ “น้ามด” แต่งเรื่องเพื่อทำลาย “นาธาน”
      
“ครูแหม่มขอปฏิเสธทุกอย่าง เราไม่ได้โกงและไม่ได้หลอกเขา เพราะที่สร้างบ้านก็ด้วยเงินของครูแหม่มเอง ที่กู้ธนาคารมาเป็นชื่อของครูแหม่ม ได้รับความเมตตาจากธนาคารออมสิน เชียงคาน กู้มาด้วยยอดเงินสร้างบ้าน 9 แสน แล้วก็มีเงินสะสมของตัวเองอีก 2 แสนกว่า ไม่พอก็เอาที่ดินของคุณแม่เป็นชื่อของคุณแม่ ไปจำนองนอกระบบได้อีก 4 แสน แต่เอกสารนาธานเก็บไว้หมด เอกสารสร้างบ้านถ้าเขาว่างก็จะมาคุมดูแลให้ เขาก็จะเก็บไว้หมด ค่าน้ำค่าไฟเขาบอกกับยายว่า ยายเก็บบิลอะไรต่างๆ ไว้ที่นาธานนะ เพราะจะได้ให้แม่รู้ว่ายอดแต่ละยอดเป็นเท่าไหร่”
      
“อุ๊ย..ครูแหม่มไม่ทำลายเขาแน่นอน เพราะสร้างเขามา ให้ความรักเมตตาแบบลูก อยากให้เขาอยู่แบบทำตัวใหม่ให้ดี อยู่ในสังคมที่ดีได้ ไม่มีแม้แต่น้อยที่คิดแบบนั้น”

นอกจากนี้ทางฝั่ง “น้ามด” ก็นั่งชมการออกรายการครั้งนี้ของ “นาธาน” อยู่กับลูกๆ ที่บ้านในอ.เชียงคานเช่นกัน โดยตลอดเวลา “น้ามด” มีอาการหัวเสียไม่พอใจกับคำตอบของจอมลวงโลก พร้อมบ่นอีกฝ่ายแหลไม่เลิกจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นาธาน” โผล่ฉะ “พ่อแม่ครูแหม่ม” เป็นคนบ้า ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนตน ด้าน “น้าแอ๊ะ” กางปีกป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นลูกครึ่งเนปาล
    “นาธาน” ควักหลักฐานโชว์ถูก “ครูแหม่ม” หลอกลงทุนสร้างรีสอร์ทแล้วถูกเฉดหัว ยันไม่ได้เอาเงิน “น้ามด” ไป 7 แสน สับ “พ่อครูแหม่ม” เป็นคนบ้าโหดร้ายเอามีดไล่แทงตน ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนที่ตนจ่ายทุกอย่าง โดยเอาเงินมาจาก “น้าแอ๊ะ” ด้าน “น้าปุ๊กกี้” ป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นคนดีและเป็นลูกครึ่งเนปาล ขอความเป็นธรรมจากสังคมอย่าใส่ร้าย “นาธาน”หลังปล่อยให้ “ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร” กับ “น้ามด สิทธิพร โค...
  • โผล่แล้ว นาธาน โต้ โกงเงิน ครูแหม่ม ไม่ตอบเป็นกะเทย สวนกลับ 1 ปีคบก
    หลังซ่อนตัวมานานร่วมปี ล่าสุด อดีตนักร้องดังเจ้าของฉายา ลับลวงแหล นาธาน โอร์มาน โผล่อัดรายการ “ บอกเก้าเล่าสิบ ” โดยยื่นข้อแม้ห้ามทางรายการแจ้งให้สื่อมวลชนมาทำข่าว อ้างกลัวไม่ปลอดภัย และไม่อยากตอบคำถามเดิมๆ อีก! ปฏิเสธโกงเงิน ครูแหม่ม อดีตแม่บุญธรรม และ น้ามด รวม 7 แสนบาท! ตอกกลับตนและน้าแอ๊ดเป็นฝ่ายถูกหลอกให้ควักเงินทำรีสอร์ทที่เชียงคาน จ.เลย ปัดไม่เคยหนีตำรวจเพราะเคลียร์ทุกคดีหมดแล้ว อ้างโพกผ้า...
  • “แม่แหม่ม” ลั่นเลี้ยงสุนัขดีกว่าเลี้ยง “นาธาน” ด้านจอมลวงโลกเตรียมแฉกลับ
    สำหรับกรณีข้อกล่าวหาว่าอดีตคนบันเทิงอย่าง “นาธาน โอมาน” เป็นจอมลวงโลก หลายต่อหลายเจ้าทุกข์ที่โผล่ออกมาแฉพฤติกรรมลวงโลกไม่หยุดหย่อนล่าสุด “แม่แหม่มพิศมัย สีคาบุตร” แม่บุญธรรมของอดีตนักร้องหนุ่มจอมลวงโลก พร้อม “น้ามด-สิทธิพร โคตรอุดมพร” และ “อุทัย โคตรอุดมพร” บุตรชาย หอบหลักฐานเปิดใจทั้งน้ำตา หลังไปให้สัมภาษณ์ในรายการ บอกเก้าเล่าสิบ ว่าถูก “นาธาน โอมาน” ต้มตุ๋นหลอกเอาเงินพร้อมทรัพย์สิน อาทิ สร้อยคอท...
  • 'นาธาน' แฉกลับ 'ครูแหม่ม' เอาเงินไปทำรีสอร์ตหมด
    แม่บุญธรรมนาธานปล่อยโฮ ประกาศตัดขาดสัมพันธ์ ล่ันขอโทษสังคมที่เคยปกป้องคนผิด ด้านนาธานโทรหามดดำหลังรายการบอก ไม่ผิด เผย ครูแหม่มเอาเงินไปทำรีสอร์ตหมด...เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ห้องสตูดิโอ โมเดิร์น บริษัท อสมท จํากัด (มหาชน) นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือน้ามด นายอุทัย โคตรอุดมพร ลูกชาย และนางพิศมัย ศรีกระบุตร หรือครูแหม่ม ได้เดินทางมาออกรายการบอก9เล่าสิบ เปิดโปงนายนาธาน โอมาน อดีตนักร้องฉาว ที่อ้างว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »