ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องฝ้าย หลังเรียนจบ

น้องฝ้าย หลังเรียนจบ

Posted 04/12/2010 by ไทยรัฐ

นางแบบสาวคนนี้หายหน้าไปจากแผงหนังสือเพราะมุ่งเรียนปริญญาโท ตอนนี้เธอกลับมาอวดสรีระอวบอัดอีกครั้งหลังเรียนจบ “น้องฝ้าย” กับสัดส่วน 34-25-35

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปุ๊กโกะ' จากตัวประกอบ สู่แถวหน้าวงการบันเทิง
    เปิดใจ "ดีเจรวยฮา" อ่านเรื่องราวเศร้าน้ำตาคลอของ "ปุ๊กโกะ" เบ้ืองหน้าต้องยิ้ม แต่เบื้องหลังใครจะรู้ว่าปุ๊กโกะจะต้องทำงานเลี้ยงน้อง และแม่ หลังจากพ่อเสียชีวิต ครั้งหนึ่งทั้งบ้านมีเงินเหลือแค่ 30 บาท...ชีวิต ของคนๆ หน่ึงหากฝันที่จะเป็นสิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้ว ย่อมต้องลงมือทำ เช่นเดียวกับชีวิตของ "ปุ๊กโกะ" หรือ นายธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ดีเจชื่อดัง มากอารมณ์ขันของคลื่นวิทยุ 94EFM แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้อ...
  • ไม่เสียแรง หวนกลับวงการละคร นางเอกแคท ไม่แป้ก
    กลับมานั่งบัลลังก์นางเอกได้อย่างสบายๆ สำหรับนางเอกสาวขาแดนซ์ แคทลียา อิงลิช ที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง 4 ปี ล่าสุดกับละครเรื่อง แฝดนะยะ ที่ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง เพราะละครเรื่องนี้เร็ตติ้งพุ่งกระฉูด ถือว่าไม่เสียแรงที่ผู้จัดละครอย่าง เจ๊ไก่ วรายุทธ ไปปลุกชีพนางเอกแคท ให้หวนกลับมาวงการอีกครั้งซึ่งละครเรื่องต่อไปของสาวแคท เจ๊ไก่ก็จัดบทชุดใหญ่ให้นางเอกสาวพลิกบทบาทจากนางเอกสาวแก่นแก้ว กลายมาเป็นนางร้ายย...
  • เอ็มมี่ ปัดไม่เกี่ยว อั้ม เลิก โน้ต
    ผู้สื่อข่าวรายงานหลังจากเสร็จงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้า MAXVALU สาขา CDC และเปิดตัวผลิตภัณฑ์กาแฟ สลิมอัม ที่ห้างสรรพสินค้า MAXVALU สาขา CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยวันนี้ ‘เอ็มมี่ รัชฎา’ สาวประเภทสองที่เคยตกเป็นคู่กรณีกับนางเอกสาว ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่ม ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมเปิดใจถึงกรณีอั้มกับโน้ตห่างกันแล้วถูกมองว่าเป็นมือที่สามว่า ไม่รู้ข่าวเรื่องที่โ...
  • ไม่อยากระบุสัมพันธ์ ฮิม แพท โต้สกัดเด็กใหม่
    เดี๋ยวรักเดี๋ยวห่างเอาใจนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ไม่ถูกเลยจริง ๆเพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่าห่างกับ ไฮโซ “ฮิม” แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพหลุดระหว่างแพทและฮิมหลุดออกมา แถมยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเมเจอร์รัชโยธินบ่อย ๆ งานนี้สาวแพทยอมรับว่าไม่ได้ตัดสัมพันธ์กันซะทีเดียว ยังมีคุยกันบ้าง แพท กล่าวว่า “ก็ยังมีคุยกันบ้าง คือจริง ๆ ห่างของแพทนั้น แพทไม่เคยพูดว่าเราตัดความสัมพันธ์กันก็ยังมีคุยกันอยู่ถ้าเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »