ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราเชิดชูใคร เป็นพ่อในวงการ

ดาราเชิดชูใคร เป็นพ่อในวงการ

Posted 04/12/2010 by ข่าวสด

นอกจากพ่อตัวจริงที่ทุกคนมักเอาเป็นแบบอย่างแล้ว แล้วถ้าเป็นพ่อในวงการบันเทิงล่ะ เหล่าคนบันเทิงจะยกย่องและนับถือใคร

ในวาระวันพ่อที่จะถึงนี้ เลยลองสอบถามเหล่าคนดัง

เริ่มที่สาวฮอตวัยกระเตาะ 'ญาญ่า'อุรัสยา สเปอร์บันด์ บอกว่า "สำหรับคุณพ่อที่ญาญ่าเห็นแล้วยกให้เป็นพ่อในวงการคือ พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เพราะเวลาที่เห็นพี่เขาพูดถึงลูก ตาเขาเป็นประกายมาก แสดงให้เห็นว่าพี่เขารักลูกมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าพี่เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากค่ะ"

ด้านพระเอก 'นิว'วงศกร ปรมัตถากร ยกย่อง 'ตู่'นพพล โกมารชุน เป็นพ่อในวงการของเขา โดยให้เหตุผลว่า "เพราะอาตู่เป็นคนพานิวเข้าวงการ เป็นคนสอนทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง การวางตัว และยังเป็นคนที่ให้คำปรึกษาต่างๆ ที่ดีเวลามีปัญหา อีกทั้งอาตู่ยังเป็นนักแสดงที่นิว อยากเอาเป็นต้นแบบด้วย เพราะอาตู่เป็นคนที่เต็มที่กับการทำงานมากครับ"

"สำหรับพ่อในวงการ ผมยกตำแหน่งนี้ให้ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ครับ" นักร้องหนุ่ม 'รุจ เดอะสตาร์' หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ กล่าว และแง้มต่อว่า "เชื่อว่าเดอะสตาร์ทุกคนต้องยกให้คุณบอยเป็นพ่อ เพราะคุณบอยเป็นคนให้โอกาสและผลักดันพวกเราจนมาถึงทุกวันนี้ได้ ทั้งนี้ คุณบอยยังเป็นคนที่เก่งในเรื่องการทำงานและยังทำงานเพื่อสังคม ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักแสดงด้วยครับ"

สาวหมวย 'นุ้ย'สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เผยว่า "คนที่นุ้ยยกให้เป็นพ่อในวงการคือ พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต ค่ะ นุ้ยเคยร่วมงานกับท่าน พ่ออี๊ดเป็นคนใจดี คอยสอนคอยบอกกล่าวตลอด เจอกันจะถามสารทุกข์สุกดิบทุกครั้ง ท่านเห็นเราเป็นเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ไม่ใช่เฉพาะนุ้ยคนเดียวที่ได้รับความเมตตา นักแสดงคนอื่นๆ ท่านก็ทำอย่างนี้เหมือนกันค่ะ" 

ส่วน 3 สาว 'รถเมล์'คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ 'จ๋า'ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ 'โฟร์'ศกลรัตน์ วรอุไร พร้อมใจกันยกให้ดารารุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง 'หนิง'นิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นพ่อในวงการของเธอ

โดย 'รถเมล์' แง้มก่อนว่า "รถเมล์ประทับใจอาหนิง อาหนิงให้ความเป็นกันเองและความเอ็นดู รถเมล์เป็นเด็กที่ชอบถามโน่นนี่ อาหนิงก็จะเล่าสิ่งที่เขารู้ให้ฟัง รถเมล์เลยรู้สึกว่าอาหนิงเป็นคนที่ใช้ชีวิตได้มีความสุขดี เวลาอยู่ใกล้ๆ จะรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่กับคุณพ่อค่ะ"

ทางด้านสาวเซ็กซี่หน้าหมวย 'จ๋า' กล่าวว่า "จ๋าอยากได้พ่อแบบ อาหนิง (นิรุตติ์) เพราะอาหนิงเป็นคนน่ารัก เก่ง และมีความรับผิดชอบ ถ้าได้อาหนิงเป็นพ่อจ๋าคงยืดได้ จ๋าเคยเจออาหนิงครั้งหนึ่ง อาหนิงเป็นคนตลกและเป็นกันเองมาก อยู่วงการมานานพอสมควร แต่จ๋ากับอาหนิงยังไม่เคยได้ร่วมงานกันเลย ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับอาหนิงสักครั้งคงดีใจมากๆ ค่ะ"

นักร้องสาว 'โฟร์' เผยว่า "ยกให้อาหนิงเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ที่หลายคนเคารพรักเหมือนพ่อ อาหนิงเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ หล่อ และใจดี โดยเฉพาะแววตา เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนที่ได้มองตาต้องรู้สึกถึงความอบอุ่น อาหนิงเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่มีฝีมือทางการแสดงขั้นเทพ โฟร์ได้วิชาด้านการแสดง ได้ข้อคิด และมุมมองในการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายจาก อาหนิงเยอะมาก ต้องขอบคุณที่เมตตาโฟร์ค่ะ"

สำหรับนักแสดงหนุ่ม 'พีท ทองเจือ' กล่าวว่า "ผมมอง คุณเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี เป็นพ่อในวงการ เพราะตอนกลับมาแสดงเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว คนที่เอาเรามาปลุกปั้น เลี้ยงดูจริงๆ และถ่ายทอดวิชาให้คือคุณเปี๊ยก-พิศาล ตอนนั้นเล่นละครให้คุณพิศาลอยู่ 4 ปี และหลายเรื่อง ชิ้นโบแดงที่ยังประทับใจอยู่ คือ ซอสามสาย ทำ ให้ผมได้รางวัล และทำให้ค้นหาตัวเองเจอในเรื่องการแสดงครับ"

นางเอกสาว 'จั๊กจั่น'อคัมย์สิริ สุวรรณศุข บอก คนที่เธอยกให้เป็นพ่อในวงการคือ 'บ๊อบ'ทูน หิรัญทรัพย์

"เพราะจั่นเล่นละครเรื่องแรกกับอาบ๊อบ เรื่องนั้นอาบ๊อบเล่นเป็นพ่อจั่น อาบ๊อบสอนและดูแลจั่น คือพ่อจั่นเสียไปตั้งแต่จั่นเด็ก จั่นเลยขอเรียก อาบ๊อบว่าแด๊ดดี้ นอกจากอาบ๊อบแล้วอีกคนที่จั่นยกให้เป็นพ่อในวงการคือพ่ออี๊ด-สุประวัติ เพราะท่านเป็นคนเก่งแนะนำจั่น เวลาเจอก็ถามสารทุกข์สุกดิบตลอดเลยค่ะ"

ส่วนนางเอกสาวเจ้าน้ำตา 'น้ำฝน'พัชรินทร์ จัดกระบวนพล นับถือ 'เล็ก'ณรงค์ จารุจินดา เป็นพ่อในวงการ

"ในวงการบันเทิง ฝนนับถือลุงเล็กเป็นพ่อคนที่สองของฝนเลยค่ะ ท่านเป็นพ่อที่น่ารักสำหรับฝนมากๆ ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา ฝนเจอลุงเล็กเป็นคนแรกที่ให้คำสั่งสอนและให้คำแนะนำทุกอย่างที่ดีๆ จนถึงทุกวันนี้ฝนก็กลายเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านพี่กอบสุขไปแล้วค่ะ"

หนุ่มตี๋ 'ต๊ะ'วริษฐ์ ทิพโกมุท เผยว่า "ถ้าพูดถึงพ่อในวงการบันเทิง ผมจะนึกถึง อาเปี๊ยก (สมมาตร ไพรหิรัญ) ครับ ผมได้ร่วมงานกับอาเปี๊ยกในละคร กุหลาบไร้หนาม ซึ่งจะให้คำแนะนำเยอะมาก อาเปี๊ยกจะเข้าใจนักแสดงเด็กๆ ว่าเป็นแบบไหน อาเปี๊ยกไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่ดุเลย รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับอาเปี๊ยกครับ"

ตบท้ายด้วยนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ 'กิ๊บซี่'วนิดา เติมธนาภรณ์ บอกว่า "ต้องยกให้ อาแอ๊ด-สมบัติ เมทะนี ค่ะ เพราะรู้จักมาตั้งแต่เด็ก แม่ชอบมาก เพราะเป็นพระเอกในดวงใจของแม่เลย กิ๊บเองก็ชอบการแสดงและต้องยกให้อาแอ๊ดเป็นคุณพ่อดีเด่น ที่รักและดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี ถือเป็นคุณพ่อตัวอย่างของคนในวงการบันเทิงเลยค่ะ ที่สำคัญอาแอ๊ดดูแลตัวเองดีมาก ดูเป็นหนุ่มสุขภาพดีตลอดเวลา"

"เสน่ห์อย่างหนึ่งที่กิ๊บรู้สึกว่าคือเอกลักษณ์ของอาแอ๊ดคือน้ำเสียงที่หล่อ กิ๊บเชื่อว่าอาแอ๊ดเป็นขวัญใจและเป็นคุณพ่อของรุ่นลูกทุกคนในวงการที่ให้ความเคารพรักค่ะ"

และนี่คือพ่อในวงการบางส่วนของเหล่าดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า
    พระเอกหน้าใหม่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกในจออย่างนางเอกดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง น้อมรับ กระแสละครไม่เปรี้ยง เหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า ยันไม่น้อยใจ พร้อมแสดงความยินดีละคร ณเดช - ญาญ่า เรทติ้งสูงกว่า! ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา แจงคนอาจจะชอบคนละสไตล์ แต่ตนกับทีมงานก็ทำงานกันอย่างสุดความสามารถแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสของละคร หลายคนมองว่าไม่เปรี้ยงเหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า รู้สึกยังไงบ้าง?...
  • "ณเดชน์"ไม่หลงตั้งรับกับความดัง
    คงไม่มีใครปฏิเสธความฮอตของพระ-นางดาวรุ่งคู่นี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"และ "อุรัสยา เสปอร์บันด์"ที่กอดกันโกยคะแนนนิยมจากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่อง "ดวงใจอัคนี" โดยล่าสุดทั้งคู่ไปเป็นแบบปกให้กับนิตยสาร F3 (เอฟ ทรี) พร้อมกันนี้ ณเดชน์ หรือ "ไฟขา..." ได้เปิดใจยิ้มรับกับความฮอตที่ทําให้ความเป็นส่วนตัว ในชีวิตน้อยลง และชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไป"ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะครับ แต่ก็ไม่ได้หลงใหลไปกับเสียงชม คิดว่าตัว...
  • ขวัญ โต้ แจกตบรุ่นน้อง มิน – โม เด็กใหม่ 7 สี
    ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับนางเอก ขวัญ อุษามณี เจอ 2 ข้อหาหนักหน่วง! เกาเหลา นางเอกน้องใหม่ มิน พีชญา และ ทะเลาะตบตีนอกจอกับ ดาราน้องใหม่วิก 7 สี โม อามีนา เจ้าตัวปฏิเสธข่าวทันที พร้อมแจงรู้จักและสนิทกับสองสาว มิน และ โม ในระดับหนึ่ง เพราะเคยร่วมงานกันมา เหน็บพอมีดาราน้องใหม่เข้ามาทีไร ต้องตกเป็นข่าวเกาเหลาด้วยทุกที ปัดไม่ต้องคุยหรือเคลียร์อะไรกัน เพราะไม่ใช่เรื่องจริงพันเปอร์เซ็น !!ผู้สื่อข่าวถามถึงกร...
  • “ญาญ่า” รับตำแหน่งเจ้าแม่อีเว้นท์งานรุม..ละครเพียบ
    สำหรับสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะงานไหน ต้องมีสาวญาญ่าร่วมงานทุกครั้ง จะไม่เรียกว่าขาขึ้นได้ยังไง แถมงานละครยังรุมอีกต่างหาก งานนี้สาวญาญ่ายิ้มกว้าง ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้“ก็ดีใจนะคะที่มีคนต้อนรับเราดีขนาดนี้ ดีใจที่ละครที่เล่นไปฟีดแบคกลับมาดี แต่จริงๆ แล้วเพื่อนๆ ที่โรงเรียนบางคนก็ไม่คุ้นหน้าหนูนะ เพราะเวลาไปโรงเรียนหนูไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้หวีผมเลยแต่เดี๋ยวนี้เวล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »