ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กุ๊บกิ๊บ' โต้อัพอึ๋ม ปัดเกาะ 'โอ้' ดัง ลั่นใช้ฝีมือพิสูจน์ตัวเอง

'กุ๊บกิ๊บ' โต้อัพอึ๋ม ปัดเกาะ 'โอ้' ดัง ลั่นใช้ฝีมือพิสูจน์ตัวเอง

Posted 04/12/2010 by ไทยรัฐ

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ โต้เสริมอึ๋ม-ยันไม่คิดว่าจำเป็นต้องทำ ปัดเกาะกระแสมาริโอ้ เมาเร่อ ลั่นใช้ฝีมือการแสดงพิสูจน์ตัวเอง เผยไม่ออกงานแพ็กคู่เพราะยังไม่ถึงเวลา-ไม่น้อยใจเจอข่าวเดิมๆออกมาเรื่อยๆ...

แจ้งเกิดกับบทมิลค์ สาวเซ็กซี่สุดอึ๋มในละครดวงใจอัคนี 1 ใน 4 ของซีรี่ส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ทางช่อง 3 สำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวย กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เลยมีกระแสตามมาว่าที่เห็นหน้าอกหน้าใจอึ๋มขึ้นผิดตาในละครเป็นเพราะสาว กุ๊บกิ๊บ ย่องไปทำหน้าอกแล้วนั่นเอง แถมยังเม้าท์กันไปอีกว่าที่โด่งดังมีชื่อเสียงได้ทุกวันนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเกาะกระแสของหวานใจอย่างพระเอกลูกครึ่งฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ นี่แหละ เจอเมาท์แรงแบบนี้ (อีกแล้ว) กุ๊บกิ๊บ เลยต้องออกโรงเคลียร์กันหน่อย

มีข่าวไปอัพไซส์หน้าอก? "ก็มีผู้ใหญ่แนะนำมาเหมือนกันว่าอยากจะลองทำไหม แต่กิ๊บก็บอกว่าไม่เอาดีกว่าเพราะว่ากิ๊บคิดว่ามันไม่จำเป็น ตัวกิ๊บเองบางครั้งก็ชอบแต่งตัวแบบเซอร์ๆบ้างเวลามันใหญ่เกินมันก็จะดูไม่สวย ก็เลยคิดว่าไม่เอาดีกว่าแล้วอีกอย่างก็กลัวเจ็บด้วยก็เลยไม่ทำด้วย" โอ้ห้ามทำรึเปล่า? "ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะถ้ากิ๊บจะทำเสียอย่างเขาก็คงไม่ห้ามอะไรอยู่แล้วเพราะกิ๊บก็เป็นตัวของกิ๊บอย่างนี้แหละค่ะ"

คนมองว่าเกาะกระแสมาริโอ้เป็นดาราดาวรุ่ง? "คิดว่ากิ๊บก็ไม่ได้เกาะเขามาดังนะ เพราะการแสดงของกิ๊บก็เล่นเอง มาริโอ้ไม่ได้มาช่วยอะไร กิ๊บเองก็พยายามเล่นเองทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ฝีมือด้วยตัวเองว่าไม่ได้จะเกาะขอบกระแสใคร นี่แหละค่ะเป็นเหตุผลที่เราไม่อยากถ่ายรูปคู่หันเวลามางานด้วยกัน ไม่อยากออกงานเป็นแพ็กคู่กัน อย่างบางทีโอเคเรามาเชียร์พี่พลอย  (เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์) เราก็มาด้วยกันเป็นแก๊ง เราก็จะต่างคนต่างอยู่ จะไม่มาควงกันถ่ายรูปคู่โชว์สื่อเพราะทุกคนจะได้โฟกัสแค่ตัวกิ๊บก็ตัวกิ๊บ ตัวมาริโอ้ก็ตัวมาริโอ้  ไม่ใช่ว่ามาเกาะกันช่วยกันดัน"

มีคนติดต่อออกงานคู่เยอะมั้ย? "ก็มีคนติดต่องานที่เป็นแพ็คคู่มาเหมือนกันนะ มีเยอะด้วย  แต่หนูว่ามันยังมันไม่ถึงเวลา มันยังไม่ใช่ค่ะ ก็เลยคิดว่าเอาไว้ก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งเลย อย่างถ้าเป็นงานที่เราชอบแล้วเพื่อนๆเราเองก็มากันก็อาจจะมาด้วยกันได้ปกติ เราเองก็ไม่ได้จะมาปิดบังหรือว่าอะไร เพียงแต่เราไม่อยากให้มันประเจิดประเจ้อ เอาให้มันอยู่ในกรอบในเขตที่พอดีดีกว่าค่ะ" น้อยใจไหมที่มีข่าวทำนองนี้ออกมาเรื่อยๆ? "ไม่น้อยใจเลย เพราะเวลาคนมาเจอกิ๊บก็ต่างรักกิ๊บหมดเลย กิ๊บดีใจตรงนี้มากที่ทุกคนเดินมาพูดกับกิ๊บว่าดีแล้วนะ เป็นอย่างนี้ต่อไปนะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ โต้แทน กุ๊บกิ๊บ ย่องอัพเต้าไซส์บิ๊กมัดใจ
    พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ออกโรงโต้ กระแสข่าวเม้าท์ พาแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย บิน เสริมอึ๋ม ที่แดนกิมจิด้วยตัวเอง! แจงเคยไปเกาหลีแค่ครั้งเดียว ช่วยยันตอนนี้แฟนสาวติดถ่ายละครต่างจังหวัด ไม่ได้ไปไหนเลย เชื่อคนคงอินกับละครมากกว่า พร้อมหยอด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สวยอยู่แล้ว คงไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มอีก!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ที่ว่าเราพาแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไปเสริมอึ๋มที่เกา...
  • มาริโอ้ ยังไม่เลิก กุ๊บกิ๊บ ไม่สนแฟนสาวจะกรี๊ดหนุ่มอื่น
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพื่อนชายรู้ใจของนางร้ายป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะช่วงนี้พระเอกหนุ่มกำลังฮอตทั้งหนังและละครเลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลหวานใจปล่อยให้กุ๊บกิ๊บไปกรี๊ดดาราหนุ่มคนอื่น ซึ่งมาริโอ้ยันไม่หึงแฟนสาวกรี๊ดดาราหนุ่มแจงเป็นเรื่องปกติ ปฏิเสธแม่ไม่ปลื้มกุ๊บกิ๊บมีข่าวฉาวเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »