ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ลีเดีย' ฝันไกลโกอินเตอร์ ไม่ฟันธง!ลงค่ายโซนี่

'ลีเดีย' ฝันไกลโกอินเตอร์ ไม่ฟันธง!ลงค่ายโซนี่

Posted 07/12/2010 by ไทยรัฐ

ถูกจับตามองตลอดว่านักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา จะย้ายไปสังกัดค่ายไหนหลังหมดสัญญากับค่ายอาร์เอส เจอลีเดีย ในงาน "ราชดำเนิน เรดบูล แบงค็อก 2010" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลีเดีย เผยว่า "ตอนนี้ก็อยู่อาร์เอสอยู่ ช่วงนี้ก็มีงานคอนเสิร์ต อีเว้นท์เรื่อยๆ ยังไม่ได้นึกถึงว่าจะยังไงต่อ ก็อาจจะอิสระเลยก็ได้ค่ะ แฮปปี้ดี" คนจับตามองว่ายังไปค่ายโซนี่อยู่? "ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ คือเดียกับพี่ชมพู-สุทธิพงษ์ สนิทกัน ก็คุยกันเรื่อยๆ แต่เรื่องย้ายค่ายยังไม่สรุปอะไรเลย ถามว่าอยากอิสระมั้ย เดียคิดว่าอาจจะไม่ได้มีค่ายใหม่ อาจจะอิสระ เพราะช่วงนี้เราก็แฮปปี้ค่ะ" ได้มีโอกาสไปคุยกับเฮียฮ้อรึยัง? "ยังเลยค่ะ แต่ ก็จะไปสวัสดีปีใหม่อยู่ค่ะ" อยากโกอินเตอร์ มั้ย? (หัวเราะ) "ถ้ามีโอกาสได้ก็ดีค่ะ แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้น ถามว่าใจเราอยากไปมั้ย ตอนนี้ตอบได้เลยว่ายังไม่พร้อมค่ะ คงต้องฝึกอะไรอีกเยอะ เรายังไม่เก่งพอ ทั้งประสบการณ์การร้อง เพอร์ฟอร์มทุกอย่าง" อิสระเพราะอยากเล่นละครด้วยรึเปล่า? "ดู เหมือนอิสระแล้ว เราได้ดูแลเรื่องคิวเอง เรื่องงานเองก็แฮปปี้ดี ช่วงนี้เราก็มีเวลาพักผ่อนบ้าง" กับอาร์เอสมีงานอะไรกันอยู่มั้ย? "ตอนนี้ไม่มีอะไร เดียก็แฮปปี้รับงานอีเว้นท์ สิ้นปีก็มีงานคอนเสิร์ตเยอะหน่อย ส่วนละครก็ยังไม่มีอะไร" ต้องรอหมดสัญญาก่อนถึงพูดได้ ชัดเจน? "ต้องมาตัดสินใจอีกทีนึงค่ะ เพราะว่าเรายุ่งๆด้วยเลยไม่มีเวลามานั่งคิด ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอกอีกทีนึง" ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่มั้ย? "ก็ปรึกษาเหมือนกัน เป็นการตัดสินใจค่อนข้างใหญ่ ก็คงต้องมานั่งคิดดูดีๆค่ะ" ปีใหม่เคาต์ดาวน์กับแมทธิวที่ไหน? "เดียมีคอนเสิร์ตค่ะ มีงานอยู่ถึงปีหน้า ยังไม่ได้ไปเที่ยวค่ะ พี่แมท ก็คงมีงานเหมือนกัน อาจจะไม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกัน".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลิเดีย” ไร้สังกัด รับงานได้ตามใจ ยังไม่พร้อมโกอินเตอร์
    นักร้องสาว “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดาที่อีกไม่นานก็จะหมดสัญญากับอาร์.เอส.แล้ว ทำให้หลายคนคงสงสัยว่าตอนนี้สาวลิเดียตัดสินใจ หรือมีแพลนแล้วรึยัง กับการร่วมงานกับต้นสังกัดที่ใหม่“ตอนนี้ยังเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังอยู่กับยู่ ช่วงนี้ก็แฮปปี้ มีงานคอนเสิร์ต งานอีเว้นท์เรื่อยๆ ตอนนี้เลยยังไม่ได้นึกถึงว่าเราจะไปยังไงต่อ ก็อาจจะอิสระค่ะ”มีข่าวว่าจะไปอยู่โซนี่ฯ มีความคืบหน้ารึยัง?“ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ สนิท...
  • ลิเดีย อยากอิสระ ขอบายโกอินเตอร์
    สัญญากับอาร์เอสจะหมดลงในเดือนก.พ. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทางพี่ชายคนสนิท ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เตรียมจะดันนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ โกอินเตอร์เต็มเหนี่ยว หากเจ้าตัวตัดสินใจมาซบโซนี่จริง ได้ยินอย่างนี้สาว ลิเดีย ถึงกับถ่อมตัวบอกฝีมือยังไม่ถึง คาดว่าจะไปทางอิสระมากกว่านั่นเองเห็นพี่ชมพูบอกถ้าไปโซนี่จะดันโกอินเตอร์?"จริงหรอคะ อันนี้ก็ยังไมได้คุยอะไรค่ะ มันก็อยู่ที่ว่าตัวเราพร้อมหรือเปล่า ซึ่งตอ...
  • ลือ อดีตนายก หนุน ลิเดีย เปิดค่ายเพลง
    นับถอยหลังวันหมดสัญญากับทางค่าย อาร์เอส ถึงยังมีสัญญาอยู่ก็ตาม เวลานี้ เฮียฮ้อ ก็ขอดองเค็มสาว ลิเดีย โดยการไม่ป้อนงานจนกว่าจะหมดสัญญา แอบเคืองเรื่องที่คุณเธอออกมาพูดผ่านสื่อว่าอาจมีแนวโน้มย้ายค่ายและฟุ้งฝอยต่อว่า ค่ายอื่นรุมทาบทามเพียบ ทำเอาเจ้าตัวต้องออกโรงขอโทษ เฮียฮ้อ เป็นการใหญ่โถ...โถ... กลัวอะไรจ๊ะเป็นถึงเจ้าแม่อาร์แอนด์บีของวงการ ค่ายใหญ่ทาบทามคุณเธอยังคิดหนักเลย ครอบครัวก็ไฮโซ แถมมีคุณพ่อท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »