ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พีค-เต๋อ' โชว์หวานสะท้านลมหนาว ท่องแดนปลาดิบทริปในฝัน

'พีค-เต๋อ' โชว์หวานสะท้านลมหนาว ท่องแดนปลาดิบทริปในฝัน

Posted 07/12/2010 by ไทยรัฐ

หลังพลัดพรากไม่ได้ร่วมทริปด้วยกันซะที แถมวันเกิดทั้งคู่ ก็ยังต้องอยู่คนละประเทศ ฉลองแบบโดดเดี่ยวเหงาๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เลยเป็น "คิวปิดสื่อรัก" จัดทริปสุดสวีต "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด : วินเทอร์ เลิฟ ทริป" พาสาวฮอต พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี บินลัดฟ้าพร้อมผู้โชคดี 4 ท่าน สัมผัสฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่น วันแรกก็พาเที่ยวจวนผู้ว่าเมืองทาคายามา หมู่บ้านชุมชนซันมาชิซูจิ ที่ยังคงวิถีชีวิตสมัยเอโดะของญี่ปุ่น แต่ พอตกค่ำแล้วดันตรงกับลอยกระทงเมืองไทย พีค-เต๋อ พร้อมผู้โชคดีเลยได้จังหวะควงคู่ลอย กระทงสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งใจอธิษฐานขอให้รักยืนยาว เสี่ยงทายกับกระทง ลุ้นใจหายใจคว่ำ ทริปนี้ได้ท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติ ทั้งหมู่บ้านชิราคาวาโกะ, ปราสาทมัตสึโมโตอันยิ่งใหญ่ แถม พีค ยังพาหนอนกระ-ดึ๊บแดนไทย บุกถึงไร่วาซาบิ กะเค้าด้วย แต่ไม่ว่าจะไปไหน หนุ่ม เต๋อ ก็ตามเทกแคร์ไม่ห่าง แถมเป็นตากล้อง ส่วนตัวให้ พีค ได้โพสท่าท้าอากาศหนาว วันสุดท้าย พีค-เต๋อ เลยลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นชาวญี่ปุ่นตัวจริง ในชุดซามูไรและกิโมโน เต็มยศ เกือบนึกว่าหลงยุคกันมา ก่อนกลับ ชาวแก๊งก็ได้บุกกรุงโตเกียวแหล่งแฟชั่น งานนี้ช็อปไปเท่าไหร่ไม่รู้ แต่งานนี้ เต๋อ เดินตามถือของ แถมแอบบอกว่า พีค สั่งให้เผื่อที่ว่างในกระเป๋าเต๋อไว้ใส่ ของด้วย ซึ่ง เต๋อ ก็เต็มใจ ตลอดทริป แอบได้ยินคำหวาน พีค เรียกเต๋อ "คุณหมู"  เต๋อเรียก พีค "ตัวเล็ก" กันตลอด ทำ เอาชาวทริป ที่หนาวจนใกล้แข็งยิ่งสะท้านหัวใจ อินกับความหวานของทั้งคู่เป็นที่ซู้ด.


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พีค' ปลื้มงานรุ่งรักไม่สะดุด ฟุ้งคบ 'เต๋อ' ชีวิตเติมเต็ม
    หายหน้าห่างจอหนังไปพักใหญ่ สำหรับ "เจ่อมหาเสน่ห์" พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กลับมาอวดฝีไม้ลายมือในภาพยนตร์มอนสเตอร์-คอมเมดี้ เรื่อง "กระดึ๊บ" ค่ายจีทีเอช ของผู้กำกับจตุรงค์ พลบูรณ์ ที่พร้อมจะเรียกเสียงฮากระจาย "คนดังนั่งคุย" นัดเปิดใจสาวโก๊ะ เอ๊ย สาวพีค หวานใจหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เพาะบ่มความรัก 3 ปี หวานจนกองทัพมดยังต้องชิดซ้าย...ยเรื่องนี้เปลี่ยนลุค"พี ครับบทเป็นหมูแดง คาแรกเตอร์ใสๆ เพิ่งเรีย...
  • 'พีค'ปั้นแฟน 'เต๋อ' ดังโลด 'พีค' ดังตาม!
    พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ รักสุขล้น 3 ปี พิสูจน์หัวใจ เต๋อ-และแสนนาน รักแล้วพากันรุ่ง พีค เล็งไว้ไม่มีพลาด คบ เต๋อ ตั้งแต่เป็นตัวประกอบในหนัง “สายลับจับบ้านเล็ก” แต่เดี๋ยวนี้เป็นไง พีค มอง การณ์ไกล “แฟนปั้น” ของเธอกลายเป็น “พระเอกดัง” หนัง “กวน มึน โฮ” ค่ายจีทีเอช ทำรายได้ถล่มทลาย เต๋อ มีทริปไปตามรอยหนังดังที่ประเทศเกาหลีจนเกือบ “เกาเหลา” กับแฟนสาว พีค มีงอน เพราะ เต๋อ ไปบ่อย จนวันเกิดของทั้งคู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »