ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนี่ โต้รับงานเรื่องเยอะ ปิดตายหัวใจเพราะยังเจ็บ

แอนนี่ โต้รับงานเรื่องเยอะ ปิดตายหัวใจเพราะยังเจ็บ

Posted 10/12/2010 by Mthai

หลังจากเจอมรสุมข่าว แอนนี่ บรู๊ค ก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนเมาท์ว่า ค่าตัวแพงแถมเรื่องเยอะ ซึ่งแอนนี่ปัดว่าไม่เป็นความจริง ด้านน้องคากิ ลูกชายถูกทาบทามเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เด็ก ส่วนเรื่องหัวใจปิดตายเพราะยังเจ็บกับเรื่องในอดีต โดยแอนนี่เปิดเผยในงานถ่ายภาพนิ่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ด็อกเตอร์แคร์” ที่ร้านใบไม้ร่าเริง ศรีนครินทร์

แอนนี่ เผยว่า “ได้กลับมาทำงานก็รู้สึกดี แต่งานมันไม่ได้เยอะมาก มีอีเวนต์บ้าง ซึ่งเรื่องค่าตัวแอนนี่ไม่ได้เป็นคนเรียกค่าตัวเยอะแยะ บางคนบอกว่าอย่าไปจ้างแอนนี่เลย คือเรื่องเยอะ ค่าตัวแพง เคลียร์เลยว่าไม่ใช่ ใครไปติดต่อให้แอนนี่ เขาก็เรียกมาแล้วก็หักไปตามเปอร์เซ็นต์ ถ้าติดต่อแอนนี่โดยตรง แอนนี่ก็จะเรียกไปตามเรตที่เคยทำ ส่วนเรื่องการเลือกงานนั้นแอนนี่ก็จะเลือกที่ทำแล้วสบายใจ” เห็นกลับมาทำรายการชิงช้าสวรรค์แล้ว “ถ่ายแล้วค่ะ ซึ่งแอนนี่รู้ตลอดมาอยู่แล้วว่าเวิร์คพอยท์ไม่เคยทิ้งแอนนี่ เคยทำงานกันมายังไง ก็ทำไปอย่างนั้น มีให้กำลังใจ และไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลย

ส่วนเรื่องที่แอนนี่เคยบอกเวิร์คพอยท์ว่า จะไปเรียนต่อในตอนนั้น มันก็จำเป็นจริง ๆ เพราะต้องปิด เราก็รู้สึกแย่ แต่ก็มีเหตุผลค่ะ เดี๋ยวแอนนี่จะพาน้องเข้าไปหา พี่ตา-ปัญญา” กลับไปถ่ายแล้วจะเล่นมุกได้เหมือนเดิมไหม? “ต่อติดกับ พี่ส้ม (ส้มเช้ง สามช่า) ได้เหมือนเดิม ปกติแอนนี่ก็เป็นคนอารมณ์ดี ส่วนเรื่องหนังตอนนี้ก็ดู ๆ บทอยู่ ซึ่งเงื่อนไขในการรับเล่นของแอนนี่อยู่ที่เนื้อเรื่อง เพราะจริง ๆ แอนนี่อยากทำงานทุกอย่าง แต่ถ้าเป็นงานเซ็กซี่ คงต้องขอเว้น เพราะไม่ได้ทำมา 4-5 ปีแล้ว แอนนี่ไม่ได้อยากสร้างภาพลักษณ์นะ แต่จะทำอะไรต่อจากนี้ต้องนึกถึงลูก และน้องก็เป็นเด็กผู้ชายด้วย”

มีคนมาทาบทามน้องเป็นพรีเซ็นเตอร์บ้างไหม? “มีค่ะ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เด็ก แต่ต้องรอให้น้องนั่งได้ก่อน ซึ่งน้องคากิ เป็นเด็กมีมนุษยสัมพันธ์ดี อยู่กับทุกคนก็ยิ้มหมดเลย ซึ่งเวลาที่แอนนี่มาทำงาน ป้าก็จะเป็นคนเลี้ยงน้อง แต่ส่วนมากแอนนี่จะเลี้ยงเองทุกวัน เพราะไม่ได้มีงานเยอะ” แล้วเรื่องหัวใจล่ะมีใครหรือยัง? “ปิดตายเลยค่ะ ในระยะเวลาอันรวดเร็วไม่สามารถจริง ๆ ตอนนี้แอนนี่มีผู้ชายแค่คนเดียว

คือน้องคากิ คนอื่นใจยังไม่ได้ค่ะ คนจะเข้ามาในลักษณะเอ็นดูสงสาร แต่แอนนี่เลี้ยงน้องได้ ส่วนแนว จีบ ๆ คงมีมั้ง แต่เราไม่ได้สนใจ ซึ่งถ้าเห็นไปเดินกับผู้ชายก็ไม่ใช่แอนนี่แน่นอน และเดินกับผู้ชายก็ต้องดูว่าเขาเป็นสาวหรือเปล่า   เพราะแอนนี่มีเพื่อนแบบนี้เยอะ” ที่ปิดหัวใจเพราะกลัวสังคมมองไม่ดีหรือเปล่า? “ไม่ใช่ค่ะ เพราะใจยังเจ็บอยู่ ต่อให้เรื่องมันซา ก็ยังไม่ได้ ในอนาคตคงต้องเจอคนที่ดีจริง ๆ ถ้าไม่ดีจริง คงไม่มีทางค่ะ”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอนนี่” โกยอื้อพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดเรื่องเยอะ-อัพค่าตัวแพงหูฉี่
    “แอนนี่” รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดค่าตัว 8 หลัก บอกเรียกสมเหตุสมผล พร้อมโต้ทำตัวเรื่องเยอะ เรียกค่าตัวแพงขึ้น เผยงานไม่ชุกมาก ดีใจได้กลับร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์อีก ลั่นปิดตายประตูหัวใจ รับมีหนุ่มเข้ามาเอ็นดูสงสาร แต่ไม่พร้อมเพราะใจยังเจ็บไม่หายกำลังโหมรับงานอย่างเต็มที่ เพื่อหาเงินเป็นค่านมเลี้ยงลูก จนมีเสียงลือหึ่งว่าดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” อาศัยความดังจากมรสุมข่าวเกี่ยวข้องกับนักร้...
  • 'แอนนี่' โต้เบี้ยวงาน แจงงดรับเซ็กซี่ทุกแบบเพื่อลูก
    แอนนี่ บรู๊ค โต้เบี้ยวงานลานเบียร์ แจงไม่รู้ถูกทาบเดินแบบเซ็กซี่ ลั่นงดรับงานเซ็กซี่ทุกชนิดเพื่อลูก รับเห็นภาพงานบวชพระฟิล์มแล้วขออนุโมทนาบุญด้วย เผยศาลเตรียมนัดเรื่องคดี ม.ค.ปีหน้า...รับงานเดินแบบที่ลานเบียร์ยี่ห้อหนึ่งไว้ แต่พอถึงวันงานกลับไร้เงาของนักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัม แอนนี่ บรู๊ค มาร่วมงาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าที่ แอนนี่ ไม่มาร่วมงาน เพราะทางผู้ใหญ่เตรียมปูทางให้ แอนนี่ รับรางวัลคุณแม่ดีเด่...
  • “ตอง” ยันไม่เกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าโยงยุให้ตีกัน
    “ตอง” ยันแค่ห่าง “เป๋า” ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก รับมีหนุ่มใหญ่เข้ามาคุย แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ซีเรียสข่าวเกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าจับเป็นเหยื่อยุให้ตีกัน ลั่นไม่บื้อกล้ามีปัญหากับสื่อออกมาแจงชัดแล้วถึงสถานะกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ได้ประกาศถอยระยะห่างกันออกมา กระทั่งล่าสุดมีข่าวหลุดจากคนใกล้ชิดว่า เมื่อช่วง...
  • ฟิล์ม พ่อหรือแพะฉะ แอนนี่ โคตรเบื่อ
    กลายเป็นว่าตอนนี้สถานการณ์กำลังพลิกผัน แฟนคลับทั่วประเทศ เห็นใจ ฟิล์ม โดนหาว่าเป็น "พ่อ'' ทั้งๆ ที่จริงแล้วอาจเป็น ''แพะ'' เพราะด้าน แอนนี่ บรู๊ค เองก็ยังไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ โดยอ้างว่าไม่เชื่อมั่นความยุติธรรมของเมืองไทยแน่นอน...มารูปแบบนี้ ผลกระทบก็ตกอยู่ที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะคนทั้งประเทศก็ยังสับสนตกลงฟิล์มใช่พ่อของเด็กจริงๆ หรือเปล่า หากใช่พ่อของเด็กจริงๆ เชื่อว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจเพราะเรื่องการสื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »