ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่จี้เกรียนโอ้เรียกฟอร์มเก่งเพื่อแทนเตฟ

มันโช่จี้เกรียนโอ้เรียกฟอร์มเก่งเพื่อแทนเตฟ

Posted 10/12/2010 by rakball.net

 

     โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีม ให้เรียกฟอร์มเก่งออกมาเพื่อทดแทนการหายไปของ คาร์ลอส เตเบซ


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมากระตุ้น บารีโอ บาโลเตลลี่ ให้เรียกฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในช่วงที่ คาร์ลอส เตเบซ ติดโทษแบนเพื่อเป็นตัวความหวังของทีม

     "มันสำคัญมาก พวกเราต้องปรับปรุงฟอร์มและมันสำคัญมากที่เราจะเริ่มทำประตูได้จากผู้เล่นคน อื่นบ้างไม่ว่าจเป็น มาริโอ,ยาย่า,โจ หรือ อดัม จอห์นสัน"

     "คาร์ลอสเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของยุโรปหรืออาจจะของโลกเลย"

     "แต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะเอาชนะได้โดยไม่มีเขา"

     บาโลเตลลี่กลายเป็นความหวังของทีมและมันชินี่ก็ยอมรับว่าบาโลเต ลลี่ยังต้องปรับสไตล์การเล่นจากแบบที่เล่นในอิตาลีมาให้เข้ากับเกมพรีเมีย ร์ลีก

     "มันแตกต่างกันมากกับฟุตบอลในอิตาลี ถ้าเขาสามารถพัฒนาการเล่นจากที่เป็นอยู่ได้เขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวมาก ๆ"มันชินี่ กล่าว

      โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กรอยยันหงส์ไม่สนดินโญ่-ชัวเรซแต่ปลื้มยัง
    รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยันสโมสรไม่มีแผนเดินหน้าซื้อตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน และหลุยส์ ชัวเรซ ดาวยิงของอาแจ็กซ์ แต่ยอมรับประทับใจในผลงานของแอชลีย์ ยัง ปีกแอสตัน วิลล่า
  • ฟานกัลชูคราฟต์โชว์เซฟเหนียวหนึบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดพอใจผลงานที่ลูกทีมเปิดบ้านทุบ เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเอ่ยปากชื่นชม โธมัส คราฟต์ นายทวารดาวรุ่ง เป็นพิเศษ หลังจากโชว์เซฟช่วยทีมเอาไว้หลายครั้งในเกมนี้
  • หงส์หวังทุ่มซิวยังเสริมทัพปีใหม่นี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า เสริมทัพ และได้หารือกับ ดาเมียน โคมอลลี่ ผอ.กีฬาของทีมแล้ว เชื่อทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงค่าตัวกันได้ แม้ทาง "สิงห์ผยอง" พยายามโก่งราคาก็ตาม
  • วิดิชปลื้มบทบาทใหม่กัปตันทีมผีแดง
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กเลือกเซิร์บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ชี้เป็นเรื่องที่สุดยอดกับการได้แบกรับความรับผิดชอบมากขึ้น พร้อมเชื่อตอนนี้ต้นสังกัดอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเยี่ยม ทั้งในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »