ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม-พัชราภา ขู่แฟนหงอ ยอมศิโรราบ!

อั้ม-พัชราภา ขู่แฟนหงอ ยอมศิโรราบ!

Posted 12/12/2010 by ไทยรัฐ

อั้ม พัชราภา เริงร่าท้าความรัก  เลิกแฟนอาทิตย์เดียว ดีกันแล้ว ถ้าไม่ใช่นางเอกดัง ทำไม่ได้นะนี่

อั้ม กำลังถ่ายละครเรื่อง "คู่แค้นแสนรัก" ค่ายโพลีพลัส พร้อมประกาศศักดาความเป็นนางเอกเจ้าฝีมือให้แฟนๆทางช่อง 7 ได้ชมกัน ในจอ อั้ม ประกบ "พระเอกไม้เลื้อย" ชาคริต แย้มนาม แต่กับ โน้ต แฟนหนุ่ม ที่ชื่อจริงว่า วิเศษ เป็นหนุ่มคนพิเศษ ที่ อั้ม ยกให้เป็น "คู่รักแฟนเลิฟ" ที่แค่ขู่ให้กลัว แต่ก็ยอมยกนิ้วก้อยคืนดี!

หลังจากที่ อั้ม สร้างกระแสฮือฮา เลิกฟ้าผ่า เห็นหวานกันจี๋จ๋าอยู่ดีๆ จู่ๆ อั้ม ก็ลุกมาประกาศแตะเบรกความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ  แบบปัจจุบันทันด่วน อย่าว่าแต่ โน้ต ที่ตั้งรับไม่ทันเลย คนไทยที่เป็นแฟนละครของ อั้ม ยังงง กับ การแถลงการณ์รัก ฉบับเลิก กันเป็นแถว แต่ก็มองอย่างเข้าใจว่า หัวใจมนุษย์ ยากแท้คาดเดา บางคนก็เหงาทั้งๆมีผู้คนมากมาย งั้นจะไปถือสาอะไรกับนางเอกฮอต เธอทั้งรวยและสวยขนาดนั้น พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า มีแฟน ดื้อ ก็ต้อง ตี ไม่งั้นเดี๋ยวได้ใจ

อั้ม เป็น สาวร้อน ที่มีจุดยืนที่ชัดเจน ตอนเธอโมโห เพราะแฟนขัดใจ อั้ม ก็ให้สัมภาษณ์แบบไม่แคร์ใครว่าระหว่าง ผู้ชาย กับ เงิน เธอคิดว่าเงินสำคัญกว่า อั้ม มีประโยคเด็ด หากผู้ชายไม่ดี ตอนแรกเคยทำได้ตอนหลังทำไม่ได้ก็ไปไกลๆซะ!

มันอาจจะฟังดูแรง แต่ฟังดูก็รู้ว่า อั้ม พูดไปด้วยอารมณ์โมโห งอนแฟนอยู่เต็มเปา ตอนฟังทีแรกบอกตรงๆต้องมีคนงงๆ ว่าเหตุใด โน้ต ไปทำอะไรให้ อั้ม โกรธเหรอ ถึงตัดสัมพันธ์แบบด่วนจี๋ ข้อหาที่หนักสุด จนผู้ชายหลายคนเกือบ ถูกกุดเจ้าน้องชายมาหลายราย  ก็มีอยู่เรื่องเดียว ข้อหา มีกิ๊ก แต่ โน้ต ก็ส่ายหน้าดิ๊กๆว่าไม่ใช่ ตอนเคยมีข่าวไปยุ่งขิงกับสาวประเภทสอง ชื่อ เอมี่ ยังไม่โกรธ แถม อั้ม ออกโรงเคลียร์ให้เสร็จสรรพ ระดับ อั้ม บอกแล้วไง เรื่องใหญ่ๆไป ฟัดกะเทย อั้ม ไม่โกรธแถมเข้าใจ  ก็แค่เปลี่ยนบรรยากาศ  ของเทียมหรือจะสู้ของแท้ได้!

แต่ เรื่องเล็กๆทำเอาคู่รักร้าวมาแล้วหลายคู่ คู่ อั้ม ก็เกือบเลิกเพราะเรื่องขี้ปะติ๋ว  แค่  อั้ม  ถ่ายรูปกระบอกน้ำในกองถ่ายละครที่ติดป้ายชื่อว่า อั้ม–โน้ต แล้วส่งบีบีไปให้แฟนหนุ่มดู โน้ต ก็ทำถูกใจ เอาไปตั้งเป็นภาพโชว์ ในเฟซบุ๊ก อั้ม เห็นก็ดีใจ แฟนหนุ่มเห็นความสำคัญ

แต่พอกลับไปกะจะดูอีกรอบให้ชื่นใจ ปรากฏว่า โน้ต ถอดภาพดังกล่าวออก อั้ม เลยโกรธมาก เค้นเอาคำตอบให้ ได้ว่าทำไมถึงเอาภาพออก เพราะอายหรือกลัวสาวอื่นมาเห็นเข้า ด้วย เหตุนี้ อั้ม เลยขอเคลียร์ โน้ต ก็ดันมีพิรุธ ตอบคำถาม ตะกุกตะกัก ไม่เคลียร์ อั้ม เลยเพลียหัวใจ ยอมหัก แต่ไม่ยอมงอ โน้ตตามง้อ อั้ม ก็ใจแข็ง แถมประกาศเป็นโสด เจอแบบนี้ใครก็หนาว เหมือนประกาศให้รู้ว่าหาก โน้ต แตกแถวเป็นต้องโดนพิพากษาจาก อั้ม แน่นอน!

พอได้ สติ โน้ต รีบใช้เสน่ห์ เอ้ย ความน่ารัก เป็นทุนเดิม ต้องมีอะไรดีทีเด็ดบ้างล่ะ อั้ม ถึงรักมาได้ตั้งหลายปี โน้ต เดินหน้าง้อเต็มพลัง บุกเข้าง้อ อั้ม ในงานวันเกิดที่ร้าน นางกวัก ซอยทองหล่อ โดยมีเพื่อนๆของ อั้ม เป็นกองเชียร์ ถ้าหาก โน้ต ไม่มา คาดว่างาน ฉลองวันเกิด น่าจะเป็น งานฉลองโสด แน่ๆ เพราะ อั้ม บังคับให้เพื่อนๆทุกคนห้ามสวย ห้ามเริ่ดกว่าตัวเอง แต่ อั้ม กลับโดดเด่นเป็นสง่าในชุดสีม่วง สีของ "แม่ม่าย!"

งานฉลองวันเกิดปีนี้ อั้ม เลยแฮปปี้กว่าปีไหนๆ ฉลองวัยเลข 3 งามสะพรั่ง  ปาร์ตี้ดำเนินไปด้วยความสนุก อั้ม เอ็นเตอร์เทนแขกเหรื่อทุกคน แต่ ไมค์ พิรัชต์ (กอล์ฟ ไมค์) จะเยอะกว่าใคร เพราะ อั้ม สนิทสุดๆ และ อั้ม ก็ทำเก๋ ชวนแฟนเก่า หนุ่ม ต๊อด ศิณะ มาด้วย ดีแต่ว่า ต๊อด ไปเมืองนอก ไม่งั้นมีหวังรถไฟชนกันดังโครม และปาร์ตี้วันเกิดคงเปลี่ยนไปเป็น ศึกชิงนาง (เอก) แน่ๆ พอถึงเวลาสำคัญ โน้ต ก็โผล่มาทันเวลา เหมือนมาทวงแฟนคืนจากมดแดงแฝงพวงมะม่วงทั้งหลาย!

ใช้เวลาง้อไม่นาน เพราะหัวใจของ อั้ม หาก โน้ต ไม่ขัดใจ ก็พร้อมจะยกให้ ทั้ง ตัว และ หัวใจ อยู่แล้ว เนื่องจาก อั้ม เองก็เปิดปากบอกทุกคนว่า โน้ต นี่แหละคือแฟน และมีแพลนจะแต่งงานด้วยกันในอนาคต

ติดอยู่ที่ว่า อั้ม ชอบพูดจาฮาๆว่า "สินสอดก็ต้องแพงหน่อยนะ" โน้ตเองก็เป็นพ่อบุญทุ่มอยู่แล้ว เรื่องนี้ไม่น่ามีปัญหา ติดอยู่แค่ว่า โน้ต อย่าเผลอไปเปลี่ยนรูปอะไรซี้ซั้วอีกล่ะ  ไม่งั้น  อั้ม  จะตัดขาดและไม่อยากให้เป็นแฟน  นี่คือคำขู่จากนางเอกฮอต บอกแล้วไง ว่า "ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้เหมือนอั้ม–พัชรภา".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ สะดุ้งถูกเม้าท์ขาลง
    ปล่อยให้เพื่อนเลิฟ อั้ม พัชราภา ดังเป็นพลุแตกมีข่าวได้ทุกวี่ทุกวัน ส่วนข่าวของด้านสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ กลับซบเซาไม่ฮือฮาเหมือนแต่ก่อน ด้านงานละครก็ดูเหมือนว่าจะน้อยกว่าเนื่องจากนางร้ายป้ายแดงผุดขึ้นมายิ่งกว่าดอกเห็ด แถมเรื่องความรักสาวเมย์ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีโครงการเข้าประตูวิวาห์กับ หนุ่ม กรรชัย เมื่อไร เลื่อนมาเลื่อนไปจนหลายคนต่างอ่อนใจแทนแม้ด้านเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา จะออกมากู้หน้าให้เมย์ว่าค...
  • อั้ม ไม่ใช่ น้ำหวาน แห่งวงการผจก ยันต่างกันคนละคน
    ถึงแม้ว่าละครเรื่อง ระบำดวงดาว จะลาจอไปแล้ว แต่ความฮ็อตความฮือฮาของบทน้ำหวาน ที่ พลอย เฌอมาลย์ ตีบทแตกกระจาย ก็ยังอยู่ในกระแสตลอด เพราะว่าละครเรื่อง ระบำดวงดาว ตัวละครแต่ละตัวส่อเค้าเหมือนชีวิตจริงของคนในวงการหลายคน จึงทำให้หลายคนสงสัย รวมทั้งสื่อหลายแขนงต่างมองว่า...ใครคือน้ำหวานตัวจริงกันแน่ ซึ่งดาราที่เป็นระดับซูเปอร์สตาร์ที่ร้อนแรงและแอ๊บแบ๊วก็มีไม่กี่คนซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ อั้ม พัชราภา ...
  • อั้ม เผย ไม่ได้คุย โน้ต แล้ว อาทิตย์หน้าฟันธงเลิกไม่เลิก
    นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พูดเป็นนัยไม่ได้คุยแฟนหนุ่ม ไฮโซ โน้ต วิเศษ รังษีสงห์พิพัฒน์ 3 วันแล้ว! รออาทิตย์หน้า ฟันธงเลิกหรือไม่เลิก อุบสาเหตุที่ทำให้ไม่คุยกัน ยันไม่เกี่ยวกับเรื่อง มือที่ 3 ลั่นให้เวลา โน้ต วิเศษ ปรับปรุงตัวหนึ่งเดือน พร้อมเปรยติดตลก อยากเป็นโสดต้อนรับวันเกิด ที่จะถึงนี้ รับเพื่อนดีใจที่ตนกลับมามีเวลาให้เหมือนเดิม!!!อั้ม พัชราภา รับไม่ได้คุยแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ แล...
  • “อั้ม”งกจัดไม่มีทางเข้าบ่อน ขนาดกกน.ยังใส่เป้าขาด
    ตกเป็นข่าวดังนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”ชอบควงหวานใจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”ไปถลุงเงินเล่นการพนันในบ่อนประเทศมาเก๊า ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาแก้ข่าวไม่ชอบเล่นการพนัน แถมยังแฉตัวเองว่าเป็นคนงกเงิน ซึ่งเรื่องนี้สงสัยท่าจะจริงแฮะ ก็แหมขนาดมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมรถหรู "คาร์แมกซ์ พระราม 9” สาวอั้มยังเผลอใส่กกน.เป้าขาดมาอวดกองทัพช่างภาพซะงั้นอย่างไรก็ตามงานนี้ระดับเซ็กซี่ตัวแม่แล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »