ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด

พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด

Posted 13/12/2010 by Mthai

กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหาก

แหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของเธออีก เบียดเจ้าแม่คนอื่นอย่าง อั้ม, แพนเค้ก, ชมพู่ ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง ขนาดมีมารผจญ เธอยังเขี่ยซะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ชั่วฟ้าดินสลาย ไดเรคเตอร์คัต” ฉบับสมบูรณ์ที่สุด ตัดต่อใหม่ทั้งหมด เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์
    หลังจากสร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้งและกวาดคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม รวมถึงก่อให้เกิดกระแสฮือฮากับการแสดงแบบทุ่มสุดตัวของนักแสดงสาวสุดฮ็อต “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ไปแล้วในภาพยนตร์โศกนาฏกรรมรักอันยิ่งใหญ่เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ฉบับฉายโรงปกติล่าสุด ผู้กำกับฝีมือละเมียด “หม่อมน้อย – ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล” เตรียมส่งของขวัญปีใหม่ชิ้นสุดพิเศษให้แฟนๆ และผู้ท...
  • โอ้วว ว้าวว อั้ม โชว์ลีลาเต้นโคโยตี้
    หลังใจอ่อนยอมพลิกคาแล็กเตอร์มารับบทสาว โคโยตี้ขี้เมา เป็นครั้งแรกในหนัง สาระแนเห็นผี ทำเอานางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกจับตามองว่าฝีมือในแสดงบทบาทสาว โคโยตี้ จะ เซ็กซี่ และร้อนแรงขนาดไหน แต่เห็นลีลาการ เต้นโคโยตี้ ของ สาวอั้ม แล้ว ต้องบอกว่าสู้มืออาชีพได้สบายบรื้อ! ส่วนจะเด็ดสะระตี่แค่ไหนต้องติดตามต่อในโรงภาพยนตร์จ้า!!!
  • 'ติ๊ก-อั้ม' คว้าที่สุดแห่งบันเทิง 'เบิร์ด'ก็เจ๋ง
    เอแบคโพลเผยผลสำรวจ "ที่สุดบันเทิงแห่งปี 2553" ใน กทม.และอีก 18 จังหวัดของประเทศ เทคะแนน "ติ๊ก-อั้ม" คว้าดาราชาย-หญิง ยอดนิยม ส่วน "เบิร์ด-ธงไชย" "ดา เอ็นโดฟิน" และ "บอดี้สแลม" ได้นักร้องขวัญใจคนไทย ขณะที่ละครยอดฮิต จากช่อง 3 กวาดรวด 3 อันดับแรก "ธาราหิมาลัย-วนิดา-365 วันแห่งรัก"...เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »