ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟติดใจ"เทวา"ทำแสบจับเซ็นอีกราย

มังกรไฟติดใจ"เทวา"ทำแสบจับเซ็นอีกราย

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

       พลพรรคมังกรไฟ ยังขยับตัวต่อเนื่องล่าสุดจับ เทวา ศรีธรรมานุสาร ตัวแสบของกูปรีที่ยิงทั้ง 2 นัดในการพบกัน เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 9 เข้าไปแล้ว เล็งส่งประเดิมอุ่น เมืองทอง พร้อมจักรกริช มิก้า ที่มาเริ่มซ้อมกับทีม

      บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 9 ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2010 ยังตกเป็นข่าวรายวันการคว้านักเตะมาร่วมทีมล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมยืนยันว่าสโมสร ได้ตัว เทวา ศรีธรรมนุสาร กองกลางจอมเทคนิคจากศรีสะเกษ เมืองไทย มาเป็นมังกรไฟตัวใหม่รายที่ 9 แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด

       เทวา ที่ยิงไป 2 ประตูช่วยศรีสะเกษ ยัดเยียดความปราชัยให้ บีอีซี เทโรฯ ในการเจอกันทั้งไปและกลับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจไม่ลงเล่นให้ "กูปรีอันตราย"ในรอบเพลอ็อฟ ก่อนจะย้ายมาซบอกอดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัย โดยลงซ้อมให้กับต้นสังกัดใหม่ที่หนองจอกพร้อมกับ มิก้า ชูนวลศรี ,จักรกริช บุญคำ และ สุภชัย ภูผา 3 ตัวใหม่เทโรในวันจันทร์ที่ผ่านมา

      "บิ๊กแมน" เผยว่า เราจำเป็นต้องรีบเจรจาเรื่องนักเตะไทยให้เร็วที่สุด และอย่างที่เห็นเราได้ผู้เล่นชั้นดีมาเสริมหลายต่อหลายคน ซึ่ง เทวา ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเรา ไม่ใช่แค่ 2 นัดที่เจอกันในลีก แต่เขามีส่วนช่วยแดนกลางของศรีสะเกษมาตลอด และเราก็หวังว่าเขาจะทำได้ดีกับเทโรเช่นกัน โดยการทดสอบแรกของเขาคือเกมอุ่นเครื่องกับเมืองทอง ยูไนเต็ด วันพฤหัสนี้ที่สนามหนองจอก

      ขณะที่นักเตะต่างชาติซึ่งถูกปล่อยออกไปแบบยกทีมและเพิ่งได้ อัลตาเมียร์ มาร์ติน กองหลังชาวบราซิลมาร่วมทีมแค่คนเดียวนั้น ผู้จัดการเทโรฯ ก็ยอมรับว่า นโยบายใหม่ของ ไบรอัน มาร์คา นายใหญ่ของทีมต้องการใช้นักเตะไทยเป็นแกนหลัก โดยต้องการพ่อค้าแข้งต่างแดนแค่ 3-4 คนเท่านั้น และในจำนวนนี้ต้องเป็นระดับแนวหน้า ซึ่งหากบรรดานักเตะที่อยู่ระหว่างคัดตัวไม่เข้าตา ปีเตอร์ บัทเลอร์ เราก็พร้อมทุ่มเงินซื้อมาจากสโมสรเมืองนอกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงส์คัพจัดแน่รอเฟิร์มเจ้าภาพและทีมร่วมแข่งอีกครั้ง
    บิ๊กเปียก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ออกมายืนยันคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีแน่ แต่ยังไม่ชัวร์ เรื่องเจ้าภาพ และทีมแข่งขัน คาดว่าจะเชิญทีมในอาเซี่ยน เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล
  • แข้งนาวีงานเข้าไม่มีเงินเดือนเตรียมยกโขยงหนี
    ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ส่อเค้าจะแยกทางกัน ทำนักเตะงานเข้า โดยไม่ได้รับค่าเหนื่อยถึง 2 เดือน แถมทวงถามเงินส่วนแบ่งจากบอลถ้วย 2 รายการ ที่เข้าได้ถึงรอบรองฯ ทั้ง เอฟเอคัพ และ ลีก คัพ อีกราว 5 แสนกว่าบาท หลายรายเจอปัญหาไม่มีเงินผ่อนบ้าน, รถ แถมนักเตะตัวหลักเตรียมเผ่นหนีจากทีมกันอื้อซ่า หากผู้ใหญ่ 2 ฝั่งเคลียร์กันไม่รู้เรื่อง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย เตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่ายหย่าศึก 15 ธ.ค. 53 นี้
  • อาร์มี่แฮปปี้เล่นไทยลีกต่อ,แข้งเทพขอปีเดียวคัมแบ็ค
    ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้พาทีมได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อ ส่วน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ต้องหล่นไปเล่น ด.1 "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ยันอยู่คุมทัพให้ทีมต่อไป วางเป้าพาทีมกลับสู่ไทยลีกให้ได้ด้วยเวลาแค่ 1 ปี
  • โค้ชวังปลื้มฟอร์มปกเกล้า,ยังหวังนริศเฝ้าเสาโปลิศ
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหม่ อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลื้มฟอร์ม ปกเกล้า อนันต์ อดีตกองหน้าของทีมไทยฮอนด้า และเยาวชนทีมชาติอายุ 19 ปี เชื่อว่าจะเป็นนักเตะฝีเท้าดี และเป็นขวัญใจของแฟนบอลได้ไม่ยาก แถมยังหวังดึง นริศ ทวีกุล จากทีมเก่าอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอีกด้วย โดยตั้งเป้าขอติด 1 ใน 5 ของตารางไทยลีกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »