ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีแพ้นัดนี้กระทบน้อย,รานิเอรี่ยิ้มลุ้นแชมป์ต่อ

อัลเลกรีแพ้นัดนี้กระทบน้อย,รานิเอรี่ยิ้มลุ้นแชมป์ต่อ

Posted 19/12/2010 by rakball.net

 

 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ชี้การพ่ายต่อ โรม่า ครั้งนี้ยังไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากหนัก ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี่ รับการบุกมาเอาชนะได้ทำให้ได้ลุ้นแชมป์ต่อ

 

      ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา!"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดรังซาน ซิโร่ พลาดท่าพ่ายให้กับ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า ไปหวุดหวิด 0:1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยในนาทีที่ 68 จาก มาร์โก้ บอร์ริเอลโล่ ช่วยให้ โรม่า ยังได้ลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ต่อไป โดยขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง มี 29 แต้ม พร้อมลดช่องว่างกับจ่าฝูง เอซี มิลาน เหลืออยู่ 7 คะแนน ภายหลังจบเกมการแข่งขัน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมเอซี มิลาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     "เมื่อวิเคราะห์เกม เราสร้างเกมได้ดีในครึ่งแรกโดยไม่เจอความเสี่ยงจริงๆ สักครั้ง แต่หลังจากพักครึ่ง มิลานสูญเสียความมุ่งมั่นทั้งหมดไป มันน่าเสียดาย เราคุมเกมได้ และต้องการชนะในคืนนี้ เราควรจะปลดล็อกได้ตั้งแต่ก่อนหมดครึ่งแรก มันน่าอับอายที่ปิดท้ายปีด้วยความพ่ายแพ้ แต่เราสามารถเรียนรู้จากผลนัดนี้ จริงอยู่ที่เราแพ้คาบ้านต่อทั้ง ยูเวนตุส และ โรม่า แต่โดยรวมเรายังมีความสุขได้กับสถิติแบบเฮด-ทู-เฮด ต้องไม่ลืมว่าเรายังเป็นจ่าฝูง และนำห่างอย่างน้อย 3 คะแนน จึงไม่มีอะไรต้องกังวล น่าเสียดายที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดนใบเหลือง ซึ่งทำให้เขาโดนแบนในเกมหน้ากับ กายารี่ วันที่ 6 ม.ค.ปีหน้า"นายใหญ่ถิ่นซาน ซิโร่ กล่าว!

     ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทีมโรม่า ได้ให้สัมภาษณ์ว่า"ผลการแข่งขันนัดนี้มีความหมายมากในบ้านของทีมจ่าฝูงลีก มันไม่ใช่เกมง่ายๆ แน่นอน และชัยชนะที่นี่ทำให้เรายังมีลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ แม้จะยังตระหนักถึงความยากอยู่ เรารู้สึกถึงแรงเชียร์จากแฟนๆ และทำให้พวกเขามีของขวัญคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่ามันเหมาะสมที่จะชื่นชมนักเตะ ในครึ่งแรก อเล็กซานเดอร์ โดนี่ และแผงหลังช่วยป้องกันไม่ให้เสียประตู โดยเฉพาะจังหวะดวลตัวต่อตัวกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทีมเป็นหนึ่งเดียวกันมาก เรารู้วิธีเผชิญกับแรงกดดัน นี่เป็นสัญญาณว่างานที่เราทำอยู่ทุกวันได้ส่งผลแล้ว"

     "เราน่าจะสร้างเกมรุกได้มากกว่านี้ แต่ไม่ง่ายที่ต้องเจอกับ มิลาน ที่เล่นได้อย่างดุดัน พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และสมควรเป็นจ่าฝูง ผมพอใจมากกับฟอร์มของ อาเดรียโน่ เขาเก็บบอลได้ และให้พื้นที่ทีมได้หายใจ คุณจะได้เห็นว่าเขามีบทบาทสำคัญต่อ โรม่า มากขึ้นในช่วงปีใหม่นี้"เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวในที่สุด!

 



 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »