ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีสะเกษจ่อซิว เดวิด บูธ โค้ชทีมชาติลาวมาคุมทัพ

ศรีสะเกษจ่อซิว เดวิด บูธ โค้ชทีมชาติลาวมาคุมทัพ

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

      "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จ่อซิว เดวิด บูธ กุนซือทีมชาติลาว ที่ใกล้หมดสัญญากับทีมบ้านพี่เมืองน้องของไทย มาคุมทัพให้ในฤดูกาลหน้า คาดไม่เกินสิ้นปีนี้ เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลได้แน่นอน

      "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ยังได้ลุ้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าต่อ หากประสบความสำเร็จ ในศึกเพลย์ออฟไทยลีก โดยล่าสุด เตรียมจะนำกุนซือทีมชาติลาว เดวิด บูธ มาคุมทีมให้ในฤดูกาลหน้า 

      ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยมาจาก สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม ว่า เราต้องการเปลี่ยนแปลงในส่วนของสตาฟฟ์โค้ชใหม่ เพื่อให้คุมทัพในฤดูกาลหน้า หลังไม่ประสบความสำเร็จในยุคที่มี วิสูตร วิชายา ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น

      โดยล่าสุด ก็ได้โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิล รอยเตอร์ โมไรร่า ที่เคยทำงานร่วมกับ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส สมัยพาทีมพนักงานยาสูบคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งที่ 9 มาร่วมงานด้วยแล้ว 1 ราย 

       ส่วน เดวิด บูธ นั้นทราบมาว่า เขากำลังใกล้จะหมดสัญญา กับสมาคมฟุตบอลลาว และก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างคุมทีมลุยศึกซูซูกิ อาเซียน คัพ ที่อินโดฯ ว่าสนใจอยากจะเข้ามาคุมทีมในไทยลีก ที่ผ่านมาเขาเคยทำทีมบีอีซี เทโรฯ คว้าอันดับ 3 ในไทยลีกครั้งที่ 10 มาแล้วด้วย เราต้องการได้เข้ามาทำงานให้ 

       ซึ่งล่าสุดถือว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูง เพราะเขาเองแสดงความสนใจในทีมศรีสะเกษไม่น้อย และเขากำลังจัดการเรื่องสัญญาของตัวเองกับสมาคมฯ ของลาว โดยหากไม่มีปัญหาอะไรเร็วๆ นี้น่าจะลงตัว และน่าจะเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลได้ในเกมที่เราจะเปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ในนัดสุดท้ายของการเพลย์ออฟ วันที่ 31 ธ.ค. นี้ได้


   

ไม่เอา "วิสูตร" เยือนนครปฐม ให้ "หนุ่ย" ทำ

         สำหรับเกมนัดรองสุดท้ายของการเพลย์ออฟ กลุ่ม เอ นัดสำคัญของทีม "กูปรีอันตราย" ที่ต้องไปเยือนนครปฐม เอฟซี นั้น ทีมศรีสะเกษ เมืองไทย ได้ตัดสินใจ ให้ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล รับหน้าที่คุมทัพแทน วิสูตร วิชายา ที่หมดสัญญากับทีมไปแล้ว และกลายเป็นอดีตกุนซือไปแล้ว หลังจากทำผลงานให้ทีมได้ไม่น่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมายันไม่ปล่อยนริศ-อิทธิพลพร้อมต่อสัญญา 2 ปี
    "นายกติ๊ก" อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ปรึกษาของสโมสร "โลมาฟ้า ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงยันไม่ปล่อย นริศ ทวีกุล นายทวารตัวเก่ง กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ออกจากทีมแน่ พร้อมเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อีก 2 ปี
  • เรห์มานเซ็นกิเลนแล้ว!2ปีทุบค่าเหนื่อยสถิติสโมสร
    เซช เรห์มาน กลายเป็นกิเลนตัวใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นเวลา 2 ปี ใส่เสื้อเบอร์ 5 แทน กัปตันเจษ พร้อมรับค่าเหนื่อยที่เป็นสถิติใหม่ของสโมสร เจ้าตัวเผยปัดหลายทีมในอังกฤษ เพื่อเลือกมาเล่นในเอเชีย หวังพาเมืองทองประสบความสำเร็จทุกถ้วย
  • ทัพฟ้าซึมพ่ายหมูป่า1-2หมดลุ้นขึ้นไทยลีก
    "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด น้ำตาตกท่วมธูปะเตมีย์ หลังเล่นในบ้าน แต่กลับพ่าย "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี 1-2 โดย ภูวดล สุวรรณโชติ สวมบทฮีโร่ เปลี่ยนตัวลงไปซัดประตูชัย ส่งผลให้ แอร์ฟอร์ซ ชวดขึ้นชั้นเล่นไทยลีกเป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วน นครปฐม ลุ้นขึ้นไทยลีกนัดสุดท้าย วันที่ 25 ธ.ค. กับ ศรีสะเกษ หากใครชนะจะตีตั๋วเล่นลีกสูงสุดซีซั่นหน้าทันที
  • อินทรีฯจับมือชมรมผู้ตัดสินแจง13กฏเหล็กฟีฟ่า
    ขุนพล อินทรี เพื่อนตำรวจ จับมือ ชมรมผู้ตัดสิน จัดสัมมนาเกี่ยวกับกฏและกติกา ของการแข่งขันฟุตบอลอย่างถูกต้อง ตามแบบฉบับ ฟีฟ่า ก่อนเปิดตัวแข้งใหม่ล็อตแรก พร้อมแจ้งข่าวดีแฟนคลับ ราคาเสื้อแข่งที่จะใช้ในซีซั่นหน้า จาก 600 บาท เหลือเพียงแค่ 300 บาท แถมตั๋วปีในฤดูกาลหน้า ก็ตั้งราคาอยู่ที่ชุดละ 500 บาท โดยราคานี้จะถึงวันที่ 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »