ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แคล' อินเลิฟ 'หนุ่มนอกวงการ' เตรียมพาบินอเมริกาไปให้แม่ดูตัว

'แคล' อินเลิฟ 'หนุ่มนอกวงการ' เตรียมพาบินอเมริกาไปให้แม่ดูตัว

Posted 21/12/2010 by ไทยรัฐ

ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการมาพักใหญ่ ทำเอาสาวปาร์ตี้เกิร์ล แคล–แคลอรีน นีมะโยธิน อินเลิฟสุดๆ เลยอัพเดตเรื่องความรัก ซึ่ง แคล เผยว่า "เค้าเป็นหนุ่มนอก วงการค่ะ แต่ไม่ขอบอกชื่อดีกว่า ก็คบกันมาพักใหญ่ แล้วค่ะ" ช่วงนี้เลยดูอินเลิฟ? (ยิ้ม) "ก็อินเลิฟกับงานด้วยนะ เพราะว่ามีงานดีๆมาให้ทำเยอะเลย ความรักก็ดีค่ะ ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง รู้จักกันจากรุ่นน้องค่ะ" ทั้งงานและความรักเข้ามาพร้อมกันเลย? "ใช่ แฮปปี้ ดีค่ะ เค้าเหมือนเป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟนอยู่ในคนเดียว กัน" เค้าคอยดูแลให้คำแนะนำมั้ย? "เค้าจะอยู่ในฐานะที่เห็นอะไรมาเยอะ เป็นคนที่ค่อนข้างธรรมะเยอะมากๆ ทำให้เราใจเย็นลงหลายๆเรื่อง" ลุคแคลเป็นคนแรงๆ เค้าเชื่อกับข่าวที่ออกมามั้ย? "การคบใครคนใหม่เป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องศึกษากันใช่มั้ยคะ ก็มีถามบ้างว่าเรื่องนี้จริงหรือไม่จริง แต่เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าแคลเป็นคนยังไง พอคบกันมาเค้าก็รู้ว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่ บางทีไม่ต้องไปบอกว่าเราเป็นคนแบบนี้อย่างนี้นะ" คนนี้คือคนที่ใช่ที่สุดรึเปล่า? "ว้าย อันนี้ก็ต้องรอดู แต่ตอนนี้ถือว่ามีความสุขที่สุด มากๆ" เค้าอายุมากกว่ามั้ย? "เค้าโตกว่า 5 ปีเองค่ะ" เค้าเข้าใจการทำงานของเรา? "เข้าใจค่ะ เป็นคนที่ค่อนข้างโตแล้ว ก็ดีค่ะ (ยิ้ม)" แคลมีงานเยอะขึ้นแล้วมีเวลาให้เค้าเหรอ? "เค้าก็มีงานของเค้ามันเหมือนวงกลม 2 อันที่มาเจอกัน เราไม่ได้อยู่ในชีวิตของเค้าตลอดเวลา ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง มีเวลาก็เจอกัน" เห็นว่าจะพาเค้าไปอเมริกาด้วย? "ว่าจะพาเค้าไปเที่ยวด้วยค่ะ แต่เดี๋ยวก็ต้องดูก่อน" ไปกี่วัน? "แคลไปหาคุณแม่เดือนนึงค่ะ ส่วนเค้าก็ต้องไปทำงานเรื่องเรียนด้วย" ไปเมื่อไหร่? "สิ้นเดือน ธ.ค.ค่ะ กลับมาเดือน ก.พ. ก็ไปเคาต์ดาวน์ที่ลาสเวกัส" พาไปแนะนำคุณแม่อย่างเป็นทางการรึเปล่า? "ไม่หรอกค่ะ คุณแม่ก็รู้อยู่แล้วว่าแคลคบกับใคร".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อีสานบันเทิง’ เมื่อคนบ้านเดียวกันยึดพื้นที่!!
    ทั้งๆ ที่ความหมายแท้จริงของคำว่า เสี่ยว คือ เพื่อน, สหาย หรือ เกลอ แต่คำสั้นๆ ภาษาท้องถิ่นจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือคำนี้กลับถูกนำมาใช้ในทางที่ผิดนานนับทศวรรษ นัยผิดเพี้ยนที่คนเมืองหยิบคำว่าเสี่ยวมาใช้ก็คือการหมิ่นแคลนหยามเหยียด ในทำนองยืมมีดมาฆ่าเจ้าของ ยืมศัพท์ภาษาอีสานมาดูถูกเหยียดหยามโดยมิได้เอะใจถึงความหมายที่แท้จริงของถ้อยคำแม้แต่น้อยความรู้สึกดูถูกถากถางคนที่ต่างจากตัวเอง ฝังอยู่ในกมลสันดานมน...
  • “พลอย” กรี๊ด “ต้าร์” หอบปริญญาดอกเตอร์กลับไทย 23 ธ.ค.นี้
    “พลอย” สุดปลื้ม “ต้าร์” จบดอกเตอร์แล้ว บินกลับไทยแน่ 23 ธ.ค.นี้ ดีใจที่ฝ่ายชายทำสำเร็จสามารถลบคำสบประมาท ดี๊ด๊าจะได้อยู่ใกล้แฟนหนุ่มสักทีหลังรอมานาน แต่ไม่รับงานน้อยลง แย้มก.พ.ปี54 ออกงานรับทรัพย์คู่นาน ๆ จะได้อยู่ด้วยกันสักที นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เลยออกอาการตื่นเต้นเอามาก ๆ ที่รู้ว่าวันที่ 23 ธ.ค.นี้หวานใจอย่างหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” จะบินกลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวรแล้ว หลังเพ...
  • ‘ครี’ วอน ‘นิกกี้’ สำนึกผิดหลังก่อเหตุเร่งขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์
    หลังจากที่มีข่าวว่าดารานักแสดงหนุ่ม นิกกี้ เด็กผี หรือ “นิกกี้” สุระ ธีระกล นายแบบนู้ดฉาว แสดงพฤติกรรม สถุล เข้าไปกระทืบเท้าหน้าองค์พระพุทธอุเทนฯ ภายในวิทยาเขตอุเทนถวาย แล้วถ่มน้ำลายรดซ้ำ จากนั้นข้ามเข้าไปในรั้วจุฬาฯ แสดงพฤติกรรมไม่สุภาพใส่นิสิตหญิง ก่อนจะไปกระทืบเท้า และถ่มน้ำลายที่บริเวณหน้า ราชานุสาวรีย์ของ ร.5 และ ร.6กระทั่งผู้สื่อข่าว สยามบันเทิง มีโอกาสได้เจอกับสาวสวย “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อั...
  • ใครจะเชื่อ ‘คิม’ แหกกฎคบ ‘ทอมไฟท์’
    ต๊ายยยย...ตายแล้ว ตายแล้วค่ะคุณขา ไม่ใช่ “เจ้จรวด” นะคะที่จะตาย แต่เป็นนางเอกใหม่แกะกล่องคนนี้ต่างหาก เพราะเพิ่งย่างเท้าเข้าสู่วงการได้ไม่ทันจะร้อน She ก็กำลังจะโดนขุดคุ้ยเรื่องฉาวคาวคุ้งซะแล้ว ฮันแน่...นังขาเม้าธ์ทั้งหลายฝันไปเถอะ ว่าจะทำร้าย “สาวคิม-คิมเบอร์รี่” ขวัญใจของเจ้ได้ “เจ้จรวด” คนนี้ไม่ยอม...ขอออกโรงกระซิบบอก “สาวคิม” ให้รู้ทันจะได้ออกมาแก้ข่าวให้มันหน้าหงายไปตามๆ กันโดยเรื่องของเรื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »