ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่มั่นผีไม่แกร่งพอบุกดับเชลซี

นาสรี่มั่นผีไม่แกร่งพอบุกดับเชลซี

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

   ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล เชื่อมั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีพอจะบุกไปเอาชนะ เชลซี ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน อีกทั้งยังแน่ใจ "ผีแดง" ไม่มีความได้เปรียบเลยกับการลุ้นแชมป์ แม้จะแข่งน้อยกว่าและมีแต้มนำอยู่ก็ตาม เหตุเกมตกค้างที่ต้องพบกับ แบล็คพูล ไม่ได้เป็นงานง่ายอย่างที่หลายฝ่ายคิดกันไว้

     นาสรี่ กล่าวว่า "ตอนแรก ยูไนเต็ด น่าจะได้เล่นกับ เชลซี และผมก็มองไม่เห็นว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชนะได้ ผมคิดว่าการมี 1 เกมในมือไม่ใช่บทสรุป เนื่องจากการเอาชนะ แบล็คพูล นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องง่าย ผมคิดว่าเรามีคุณภาพ และเราก็แกร่งกว่าแต่ก่อน พวกเราจะต้องให้ความสำคัญทุกแมตช์ในช่วงคริสตมาส และพวกเราก็จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นหลังจากนั้น แต่ผมก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น"
 
     ขณะเดียวกัน นาสรี่ ที่ย้ายมาอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อปี 2008 หลังใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นระยะเวลา 4 ปี ยังพูดถึงโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่นกับ "โอแอ็ม" ว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขดีมากที่ อาร์เซน่อล แต่ผมก็อยากกลับไปเล่นให้ มาร์กเซย เพราะมันเป็นสโมสรที่อยู่ในใจผม มันเป็นที่ที่ผมเริ่มต้นและผมก็มาจากที่นั่น ผมอยากจะกลับไปและเป็นแชมป์ร่วมกับ มาร์กเซย เนื่องจากมันยังคงเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกเสียใจเป็นที่สุด"
 
     พร้อม กันนั้น มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์แมน ยังได้กล่าวถึงแมตช์ที่ทีม "ปืนโต" ต้องเข้าไปเจอกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า "พวกเราต้องขาดนักเตะหลักไป 2-3 รายจากการกลับมาเตะอีกนัดเมื่อฤดูกาลก่อน และผมคิดว่าหากพวกเราไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและพวกเราเล่นโดยไร้ความกลัว เมื่อนั้นมันก็เป็นโอกาสของพวกเรา"
 
     "ผมชอบรูปแบบการเล่นของ บาร์ซ่า จริงๆ ผมเป็นแฟนตัวยง เนื่องจากอย่างที่โค้ชบอกว่า สิ่งสำคัญก็คือหากผู้เล่นเหล่านี้หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล มันก็ไม่สำคัญเลยว่ารูปร่างของเขาจะมีขนาดไหน ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน พวกเขาก็เล่นในรูปแบบของเขา วางแนวทางการเล่นของพวกเขากับคู่แข่ง และนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกนับถือเป็นอย่างมาก" นาสรี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิยาบี้มั่นใจปืนมีสิทธิ์ล้มบาร์ซ่า
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจต้นสังกัดมีสิทธิ์เอาชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แม้ถูกคู่แข่งเขี่ยตกรอบเมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม รับเป็นงานหนัก แต่ไม่มีทีมไหนที่แพ้ไม่เป็น พร้อมเชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ในปีนี้
  • เชสรับแข้งปืนกลัวแพ้เกมใหญ่
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ อาร์เซน่อล ยอมรับ เพื่อนร่วมทีมของเขามีอาการกลัวแพ้ ในแมตช์ที่พลาดท่าโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนหวิว 0-1 กระตุ้นแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องรีบปรับสภาพจิตใจให้เร็วที่สุด ไม่งั้นอาจส่งผลกระทบในระยะยาว
  • วิลเชียร์รับถูกเตือนให้ใจเย็นหากหวังเป็นสตาร์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาร์เซน่อล รับมีหลายฝ่ายเตือนเรื่องการควบคุมอารมณ์ของตัวเองในสนาม ที่จำเป็นต้องแก้ไขโดยด่วน หากหวังจะเป็นดาวดังทีม "สิงโตคำราม" ในอนาคต บอกเมื่อก่อนเวลาโดนเตะจะต้องเอาคืนแบบทันควัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว
  • เชสมั่นใจปืนล้มบาร์ซ่าได้แน่
    เชส ฟาเบรกาส กัปตัน อาร์เซน่อล มั่นใจพาทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ แม้รอบ 16 ทีมสุดท้ายจับติ้วเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ตาม ชี้คู่แข่งไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น เชื่อถึงเวลาล้างแค้นของ "ไอ้ปืนใหญ่" บ้างแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »