ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรัชญ์ลังเลอยู่เทโรฯต่อตัดสินใจก่อนสิ้นปี

ปรัชญ์ลังเลอยู่เทโรฯต่อตัดสินใจก่อนสิ้นปี

Posted 22/12/2010 by siamsport

 
 

     ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ แข้งมังกรไฟ ออกอาการลังเลจะอยู่ถิ่นเทโรฯต่อหรือไม่ หลังหลายสโมสรยื่นข้อเสนอให้ เจ้าตัวขอตัดสินใจภายในสิ้นปีนี้

     ยอดปราการหลังอดีตแข้งทีมชาติไทย ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ในวัย 25 ปีเริ่มที่จะไม่แน่ใจเสียแล้วว่าอนาคตตัวเองจะยังอยู่ในถิ่นมังกรไฟ หรือว่าจะไปหาความท้าทายใหม่ที่สโมสรอื่น โดยเจ้าตัวออกมากล่าวว่า หลังจากที่อยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน มานานร่วม 5 ปี ใจหนึ่งอยากจะแสวงหาความท้าทายและมองหาทีมอื่นเล่นบ้าง แต่ล่าสุดทางผู้บริหารยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ที่มีค่าเหนื่อยสูงขึ้น ยังลังเลว่าจะตัดสินใจอยู่หรือไปดี ต้องยอมรับว่ามีหลายทีมระดับบิ๊กๆ ติดต่อเข้ามาเหมือนกัน เลยยังไม่แน่ใจนัก อย่างไรก็ตาม จะเร่งตัดสินใจก่อนสิ้นปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนสดุดีผลงานกัปตันเจษพร้อมดึงร่วมงานอีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมดึง "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ คืนถิ่นกิเลนอีกครั้ง หลังแขวนสตั้ดหวังช่วยพัฒนานักเตะเยาวชน ด้าน "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ลั่น พร้อมส่งฝึกปรือวิชาโค้ชถึงถิ่นกระทิงดุ กับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พันธมิตรของสโมสร
  • โสมแดงรับโม่แข้งคิงส์คัพ,ถ้วยก.กิเลน-ชลบู๊30ม.ค.
    ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 ใกล้ลงตัว หลัง "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ตอบรับ จะยกแข้งชุดฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ มาร่วมฟาดแข้ง ส่วนอีกสองทีมแกร่ง แชมป์เก่า "โคนม" เดนมาร์ก กับ อุซเบกิสถาน ยังรอคำตอบ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ยันรอเพียงแค่การยืนยัน ส่วนศึก ถ้วย ก. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมบู๊กับ ชลบุรี เอฟซี 30 ม.ค. นี้
  • เอเอฟซีไว้ใจ3เชิ้ตดำไทยทำหน้าที่นัดชิงซูซูกิคัพ
    สิงห์เชิ้ตดำ ชาวไทย ยังได้รับความวางใจจาก "เอเอฟซี" ให้ลงทำหน้าที่ นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2010" โดย ปรีชา กางรัมย์ วิ่งไลน์ ส่วน ไชยะ มหาปราบ นั่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4 และ รัศมี จินดามัย เป็นผู้ตรวจสอบผู้ตัดสิน ทั้งสองนัด 26 ธ.ค. และ 29 ธ.ค. 53
  • บีจีสุดจ๊าบใช้เทคโนฯช่วยวิเคราะห์เกม
    "เดอะแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ ด้วยการนำเครื่องวิเคราะห์เกม และประมวลสถิติ ในการเล่นของนักเตะมาใช้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลหน้า "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ บอกจะช่วยให้การวางแผนการเล่นได้ดีขึ้น พร้อมกำลังรอทดสอบแข้งอาร์เจนติน่าเข้ามาเสริมอีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »