ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูยันเปล่าเกาเหลาวัลดาโน่

จ่ามูยันเปล่าเกาเหลาวัลดาโน่

Posted 24/12/2010 by siamsport

   

    ชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด เรอัล มาดริด โต้เปล่าไม่กินเส้น ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ.ร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เผยยังกลมเกลียวกันไม่เปลี่ยนแปลง แต่ยันจะไม่ยอมก้มหัวให้ใครกับทุกเรื่องเพียงฝ่ายเดียวอย่างแน่นอน


     โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวมีปัญหาทะเลาะกับ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป พร้อมยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงเป็นไปอย่างราบรื่นเหมือนเดิม จากรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา


      กุนซือชาวโปรตุเกส เผยหลังจากพา "ราชันชุดขาว" ถล่ม เลบันเต้ 8-0 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมขอปฏิเสธเรื่องที่ว่า ความสัมพันธ์ของผมกับเขาย่ำแย่ ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆ ก็ตาม ผมไม่เคยเป็นกังวลต่อปัญหาภาพลักษณ์ใดๆ แต่ก็แค่อยากจะให้ทีมของผมเป็นมืออาชีพ มีความสุข มีระเบียบวินัย และมีความรับผิดชอบ"


      "ผมเป็นคนที่วิจารณ์สิ่งต่างๆ ผมไม่บอกว่า ใช่ ในทุกอย่าง ที่ เชลซี ผมมีความสุข แต่ฤดูกาลที่ 4 มีคน 2 คนเข้ามาในสโมสร ซึ่งไม่ค่อยลงรอยกับผม ดังนั้นผมจึงต้องออกมา แต่ที่นี่ผมไม่มีปัญหากับใครเลย ในบริษัทที่คุณทำงานกับหลายต่อหลายคน มันย่อมมีความเห็นที่แตกต่างออกไป หากมันได้รับการสะสางในหนทางที่ดี มันก็จะสามารถช่วยให้พวกเราก้าวหน้าต่อไปได้" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »