ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กลาซิโอยันโคลเซ่ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย

บิ๊กลาซิโอยันโคลเซ่ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย

Posted 25/12/2010 by siamsport

   

 

      เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ตัวจริงแห่งค่าย ลาซิโอ ยันชัด มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงคนดัง บาเยิร์น ไม่ใช่ผู้เล่นที่เล็งเอาไว้ แต่ย้ำ "อินทรีฟ้า-ขาว" มีเสริมทัพแน่นอน

      เคลาดิโอ โลติโต้ เจ้าของสโมสร ลาซิโอ ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า สโมสรของตนไม่ได้มีความสนใจที่จะคว้าตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า แต่อย่างใด
 
      ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลาซิโอ ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "เสือใต้" เพื่อขอซื้อ โคลเซ่ มาเสริมแนวรุกเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะก็ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า อยากย้ายไปร่วมก๊วน "อินทรีฟ้า-ขาว" เช่นกันในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุด โลติโต้ ก็จัดการสยบรายงานข่าวดังกล่าวเสียจนอยู่หมัด ด้วยการยืนยันว่า "มิโร่" ซึ่งมีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมันไปแล้ว 105 นัด และยิงได้ 58 ประตู ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของสโมสร ณ ตอนนี้ 
 
       โลติโต้ ซึ่งควบเก้าอี้ประธานสโมสรด้วยอีกหนึ่งตำแหน่ง ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "ไม่มีการทำสัญญาหรือเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับ โคลเซ่ เราจะลุยตลาดนักเตะในเดือนมกราคมจริง แต่เราจะไม่เข้าไปทำลายความสมดุล และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของกลุ่มนักเตะที่เรามีอยู่อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »