ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมูป่าฟัดกูปรีชิงตั๋วไทยลีกใบสุดท้าย

หมูป่าฟัดกูปรีชิงตั๋วไทยลีกใบสุดท้าย

Posted 25/12/2010 by rakball.net


นครปฐม เอฟซี พบ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี

 

      ศึกชิงโควต้าไทยลีกทีมที่ 18 พรุ่งนี้ นครปฐม หวังล้างตา ศรีสะเกษ แม้ขาดอังเดร ฮูม่า ปีกตัวเก่ง ขณะที่ ขุนพลกูปรี ที่มี โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ นำทัพมาเอง มั่นใจคว้า 3 แต้มกลับฉลองคริสมาสต์ ส่วนแข้งเทพ หวังสั่งลาไทยลีกด้วย 3 คะแนน ก่อนหล่นไปอยู่ ด.1 ด้าน โค้ชโย่ง ประกาศขอปลดล็อกพาสงขลาคว้าชัยเกมแรก


      ศึกเพลย์อ็อฟไทยพรีเมียร์ลีก คู่สำคัญอยู่ที่ สนาม ม.เกษตรศาสตร์กำแพงแสน เวลา16.00 น. "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี จ่าฝูงแข่ง 3 นัดมี 6 แต้ม พบกับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 2 มี 4 แต้มจาก 2 นัด โดยเกมแรกที่ศรีนครลำดวน กูปรี ชนะมา 2-0

      เจ้าถิ่นซึ่งจะลงสนามเป็นนัดสุดท้ายหากชนะจะได้กลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้งโดย วิมล จันทร์คำ เทรนเนอร์เด็กแนวจะไม่สามารถใช้บริการ อังเดร ฮูม่า ปีกชาวโตโกเพียงแค่คนเดียว ขณะที่ดาวยิงประจำทีมอย่าง ภูวดล สุวรรณชาติ หัวหอกจอมเก๋า นิรุตน์ คำสวัสดิ์ รวมทั้งมิดฟิลด์เกาหลี ชอย วัน-กึน ลงสนามได้ครบครัน

      "โค้ชลิง"พูดถึงเกมนี้ว่า "นักเตะทุกคนรอคอบเกมนี้มานาน ที่สำคัญเราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล และแมตช์สำคัญแบบนี้บรรยากาศคงสุดยอดแน่นอน เราจะไม่หวังผลเสมอเพื่อไปลุ้นให้พวกเขาสะดุดนัดสุดท้าย แต่เราต้องชนะเพื่อฉลองกันล่วงหน้าไปเลย"


"โค้ชหนุ่ย"นำทัพกูปรีบุกย้ำแค้น


      ฝั่งทีมเยือนได้ "โค้ชหนุ่ย"เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตนักเตะเท้าชั่งทองของไทยคุมทีมแบบขัดตาทัพ หลังเพิ่งแยกทางกับ วิสูตร วิชายา เทรนเนอร์คนล่าสุดไปไม่นาน โดยกุนซือเยาวชนทีมชาติไม่มีปัญหาเรื่องข้อมูลนักเตะแน่นอน หลังนั่งเป็นที่ปรึกษาอยู่นานแล้ว

      กูปรีไม่มีปัญหาเรื่องการนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้พร้อมหน้า คิม ยุน-ดง ,วิคเตอร์ อมาโร่ คุมแดนกลาง ขณะที่ กองหลัง เอ็นจี้ ดีวาย ยังช่วยทีมได้แม้จะย้ายไป สมุทรสงครามแล้ว ส่วนแดนหน้า มีทั้ง วุฒิชัย ทาทอง ,ปิยะวัฒน์ ทองแม้น และ กิตติศักดิ์ ใจหาญให้เลือก

      โค้ชหนุ่ย เผยถึงเกมนี้ว่า การไปเยือนนครปฐม ที่มีแฟนบอลหนุนหลังมากมายไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาคงกดดันได้ดีแน่ ฉะนั้นเราต้องเล่นให้รัดกุม ไม้เสียง่าย เพราะพวกเขาคงบุกตั้งแต่เริ่ม หากได้คะแนนในเกมนี้ เรายังมีโอกาสนัดสุดท้ายซึ่งจะเล่นในบ้าน แต่หากโชคดี เราอาจจะปิดการเพลย์อ็อฟด้วยชัยชนะไปเลย


"แข้งเทพ"หวังเชือดวัวชนสั่งลาไทยลีก


      ส่วนอีกคู่ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายในสายบี "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนาม ม.กรุงเทพ รังสิต พบ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี และเป็นแมตช์สั่งลาหลังทั้งคู่ต้องเล่นดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

      เจ้าถิ่นของ ประพล พงษ์พานิช หวังจะปลอบใจแฟนบอลก่อนจบฤดูกาล แต่อาจจะเปลี่ยนมาใช้ตัวสำรองลงสนาม 4-5 ตำแหน่ง เพื่อทดสอบตัว โดย แม็กซิม อองมากอง กองหน้าเลือดน้ำหอมถูกส่งกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดไม่ได้ลงสนามแน่นอน


"นันทเวศ"เจ็บชวดลงให้สงขลา


      ด้านทีมเยือนจากปักษ์ใต้มีปัญหาพอสมควร เมื่อ นันทเวศ จันทร์อุทัย หัวหอกตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บลงสนามในเกมสุดท้ายไม่ได้ อย่างไรก็ตาม "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ที่ยังไม่สามารถพา สงขลา เก็บชัยชนะได้เลยตลอด 3 นัดที่เข้ามาคุมในรอบเพลอ็อฟ หวังจะปลดล็อกก่อนจบซีซั่น

      "เราอาจจะปรับให้นักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม มาเล่นบ้าง อาจจะถึงครึ่งทีม แม้ว่าเราอยากจะชนะเป็นของขวัญให้แฟนบอล แต่ตอนนี้ผมมองไปที่การเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งมีความสำคัญมากกว่า และเราต้องรู้ว่านักเตะคนไหนควรอยู่ คนไหนควรไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงดำชปล.เชียงใหม่/บุรีรัมย์มั่นใจเก็บชัยคว้าแชมป์สายA
    สองกุนซือทีมเต็มแชมป์ ชปล.ปีนี้ ออกมาประกาศความพร้อมนัดสุดท้ายพร้อมถล่มทีมเยือนคว้า 3 แต้มคว้าแชมป์สายเอ ส่วนสองกุนซือทีมเยือนประกาศสู้ขอไม่แพ้กลับบ้านตั้งเป้าเข้าไปเล่นเพลย์ออฟให้ได้ ทุกคู่แข่ง 16.00 น.
  • สภาลูกหนังตั้งกก.บริหารทีมชาติ,คิงส์คัพเลื่อนเชิญบราซิลบู๊
    ประชุมสภาลูกหนังไทย มีมติตั้งคณะกรรมการบริหารทีมชาติ เลือก "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ไว้แล้ว ส่วนที่เหลือรอประกาศหลังปีใหม่ ขณะที่ฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ตัดสินใจเลื่อนไปแข่ง 3-10 ธ.ค.54 โดยจะจัดยิ่งใหญ่เพื่อฉลองพระชนมพรรษา 84 พรรษา พระ บาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เชิญทีมชาติบราซิล มาวาดลวดลายอีกครั้ง พร้อมวางใจให้ ไบรอัน ร็อบสัน ทำหน้าที่กุนซือต่อจนถึงคัดบอลโลก และจะสรรหาโค้ชไทยที่เหมาะสมเป็นผู้ช่วยด้วย
  • แฟนร้องอยากเห็นราชนาวีเล่นที่ระยองต่อ
    แฟนบอลชาวระยอง ยังอยากเห็นทีมราชนาวีเล่น ที่ จ.ระยอง เพื่อคนระยองจะได้มีทีมไทยลีกตามเชียร์ต่อไป วอนผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย ทั้ง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองฯ ร่วมมือกันเหมือนเดิม วอนอยากให้นึกถึงหัวอกของแฟนบอลด้วย ไม่ใช่คำนึงแต่ ประโยชน์เฉพาะฝ่ายตัวเองเป็นหลักเท่านั้น
  • ท่าเรืออึมครึม!โค้ชเตี้ยเปรยอาจไปคุมปลาทู
    สาวก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีเสียว ทีมอาจเสีย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่ง ที่ออกมายอมรับว่ามี 2 ทีมไทยลีก 1 ทีม ด.1 และทีมต่างประเทศ อยากดึงไปคุมทัพให้ แถมยังบอกเอง อาจไปทำทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ติดต่อเข้ามา หากปัญหา ในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ยังอึมครึม ไม่รู้จะชัดเจนเมื่อไหร่ ว่าจะให้ทำต่อ หรือจะให้โค้ชใหม่เข้ามาทำแทนตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »