ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูแขวะบาร์ซ่าใช้ซลาตันไม่เป็นชมแข้งมหัศจรรย์

มูแขวะบาร์ซ่าใช้ซลาตันไม่เป็นชมแข้งมหัศจรรย์

Posted 25/12/2010 by rakball.net


โชเซ่ มูรินโญ่,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช/Jose Mourinho,Zlatan Ibrahimovic

 

      โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด กล่าวชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีเดน เป็นแข้งมหัศจรรย์ พร้อมแขวะบาร์เซโลน่า ที่ไม่รู้จักใช้งานเสียดายแทน

      โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ออกโรงเปิดศึกโจมตี"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีก ที่ปล่อยตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีเดน ให้"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!

      โดยให้สัมภาษณ์ว่า"ผมรู้สึกเสียใจที่พวกเขา(บาร์เซโลน่า) ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นบุคคลที่ บาร์ซ่า ไม่ต้องการ และผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มาก ผมไม่รู้ว่าคุณจะเข้าใจหรือไม่ เขาสามารถคว้าแชมป์ลีกมา 9 สมัยติดต่อกันร่วมกับ 5 สโมสร"อดีตกุนซือเชลซีและอินเตอร์ มิลาน วัย 47 ปีกล่าว!

      Jose Mourinho unimpressed by Scottish referee - Silobreaker Real Madrid Coach Jose Mourinho Hails As I Will End My Career At AC Milan Zlatan Ibrahimovic insisted his team can still win Spainas La Liga despite should leave Barcelona for but it really is the most wonderful.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »