ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "เป้" กระตุกหนวดเสือ ปีนขึ้นห้องเข้าหา "แพนเค้ก"

"เป้" กระตุกหนวดเสือ ปีนขึ้นห้องเข้าหา "แพนเค้ก"

Posted 27/12/2010 by ไทยรัฐ

หลังจากได้เสียกันในกระท่อมบนเกาะ สร้างความสยิวกิ้วให้แก่แฟนละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ค่ายโพลีพลัส ไปเรียบร้อยแล้ว ดูท่า "อาเปา (เป้-อารักษ์)" ที่เคยเงียบๆเชียบๆ จะเปลี๊ยนไป๋ โดยสิ้นเชิง เพราะล่าสุดนี่เล่นแรงถึงขั้นกระตุกหนวดเสือ คุณใหญ่ (พีท) ที่ข้างเตียง รพ.เลยทีเดียว

ฉากแรกเป็นฉาก คุณใหญ่ โดนยิง นอนสลบอยู่ที่ รพ. โดยมี แป้งร่ำ (แพนเค้ก) นอนเฝ้าอยู่ จู่ๆอาเปาก็ย่องมากอดแล้วหอมฟ่อดๆด้วยความคิดถึง ทำเอา พีท เองถึงกับสารภาพว่า "เล่นฉากนี้แล้วเคืองมาก โมโหแทนคุณใหญ่จริงๆ ว่ามันกล้าทำกันขนาดนี้เลยเหรอ?" เหอๆ... แค่นี้ยังจิ๊บๆ ต้องดูฉากต่อไปแล้วคุณใหญ่ คงอยากกัดลิ้นตาย เพราะเป็นฉาก เปา ทำแสบ "ปีนขึ้นห้องย่องเข้าหาแป้งร่ำ" ซะงั้นเลย

เหตุเพราะ อามุ่ย (แก้มบุ๋ม) เข้าไปนอนในห้องเปา เปา เลยปิ๊งไอเดียเด็ดหนีมาปีนขึ้นห้องแป้งร่ำซะเลย แต่กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม จู่ๆ คุณระเบียบ (ผัดไท) ก็ดั๊นโผล่เข้ามาซะงั้น จึงเกิดเหตุชุลมุนขึ้น แต่ ย.ห.อย่าห่วง เพราะสุดท้าย นายเปา ก็ได้กิน แพนเค้ก เอ๊ย! ได้สวีตกับ แป้งร่ำ สมใจอยาก ตามชมฉากหวานระทึกใจนี้ได้ จันทร์ที่ 27 ธ.ค.นี้ 20.30 น. ช่อง 7--ขอกระซิบว่า...อย่าพลาด!! เพราะ พระ-นาง เค้าเล่นกันถึง พริกถึงขิงจริงๆ เรยย์ย์ย์.


กระตุกหนวด เสือใหญ่


อย่าขัดขืน


เชื่อพี่นะ


ฟัดกันนัว


ซิกซ์แพ็กพี่เป้แน่นจริงๆค่ะ


แพนเค้ก ซุกกิ๊ก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เป้'น้ำขึ้นรีบตัก มีต้นทุนเป็นรูปลักษณ์
    กลายเป็นพระเอกขายดีไปซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ 'เป้'อารักษ์ อมรศุภศิริ หนึ่งในสมาชิกวง "สเลอ" ที่ตอนนี้มีผลงานทั้งงานเพลงและแสดงออกมาพร้อมๆ กันหลังเพลง "มาเลเซีย" ที่ออกในนามศิลปินเดี่ยวฮอตฮิตติดชาร์ต ตามด้วยเพลง "เซโรงัง" ที่ออกในนามวง "สเลอ" ดังตามมาล่าสุดหนุ่มเป้ก็มีงานละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งให้ช่อง 7 อีกทั้งงานหนัง "สุดเขตเสลดเป็ด" "บางกอกกังฟู" และ "หล...
  • “ แพนเค้ก” หนูเลิกกับ “เวียร์” แล้วค่ะ
    เปลี๊ยนไป๋จนเห็นได้ชัด ทุกถ้อยความที่ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ตอบสื่อเกี่ยวกับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ในระยะนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียงแสดงความเฉยเมย ห่างเหิน ไม่แยแส ไม่ใส่ใจ ผ่านสีหน้าและแววตาเรียบนิ่ง ดวงตาไม่วิบวับเป็นประกายเหมือนก่อน ด้วยข้ออ้าง “ต่างคนต่างติดงาน และไม่มีโปรแกรมไปเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ไหนเพราะติดถ่ายละคร”สถานการณ์นี้เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสมในการปิดฉากความรักเท่านั้นเอง ลือกันหนาห...
  • ไหนว่าไม่กล้าจีบ! “แพนเค้ก” หนี “เวียร์” โผล่ดูหนังใหม่กับ “เป้”
    “เป้” ปัดเป็นมือที่สาม “แพนเค้ก-เวียร์” บอกไม่กล้าจีบมองไม่เหมาะสมกัน รับจุ๊บฝ่ายหญิงจริงในละคร ลั่นงานนี้ไม่ต้องเคลียร์ “เวียร์” ด้านนางเอกแก้มป่องหนีแฟนโผล่มาให้กำลังใจ “เป้” ดูหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด”อยู่ดีๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” อย่างจัง หลังกำลังมีงานละครเรื่อง “เธอกับเขาและรักของเรา” และมีฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนคู่กับนางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่มีข่าว...
  • หนุ่มหล่อโชว์เสียว"อ๋อม"เล่นของสูง"เป้"เล่นกับไฟ
    เล่นเอาหัวใจแทบวาย!! เมื่อ 2 พระเอกฮอต อ๋อม–อรรคพันธ์ และ แน็ก–ชาลี เกิดบ้าดี เดือดจูงมือกันท้ามฤตยู!! งานนี้ "จัดหนัก" ทั้งคู่ ทั้งซิ่งโกคาร์ทแบบไม่กลัวหลุดโค้ง ตามด้วยโดดบันจี้จัมพ์ สูงเท่าตึก 20 ชั้น ฟาก "เสี่ยวหลงเปา" เป้–อารักษ์ ไม่น้อยหน้า ซุ่มฝึกมายากลมาโชว์แฟนๆ แถมทุ่มสุดตัวใช้มือเปล่าจับไฟกันสดๆ อึ๋ย! เสียวไส้ และที่ฮากระจายชนิดที่พลาดไม่ได้ เมื่อ มิน–พีชญา เปิดศึกดวลมุกกับ บอล เชิญยิ้ม, ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »