ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนมังกรไฟรอเฮไบรอันโวกลับมาเจ๋งแน่

แฟนมังกรไฟรอเฮไบรอันโวกลับมาเจ๋งแน่

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

       แฟนทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รอเฮ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร พร้อมกลับมาลุยลูกหนังแบบเต็มตัว ชนิดทุ่มสุดตัวอีกครั้ง หวังพาทีมกลับมายิ่งใหญ่เหมือนยุคอดีตที่เคยได้แชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกันมาแล้ว เผยงบทำทีมปีหน้าไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาท แน่นอน

       ข่าวดีสำหรับแฟนลูกหนังทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ครั้งที่ 5-6 โดยระยะหลังผลงานดาวน์ลงไป ไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใด ๆ ได้อีก จนทำให้หลายคนลืมความยิ่งใหญ่ และฉายาทีมอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" ในวันวานไปซะแล้ว

       แต่ล่าสุดต่อจากนี้ไปแฟนทีม "มังกรไฟ" น่าจะมีลุ้นเห็นทีมรักตัวเองกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง เมื่อ "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโรฯ ออกมาเปิดเผยผ่านไปยังแฟนบอลของทีมบีอีซี เทโรฯ ว่าคงไม่ต้องรออีกนาน แฟนบอล "มังกรไฟ" จะได้เห็นทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาได้อีกครั้งเหมือนวันวานแน่นอน 

       โดยเหตุที่ ผจก.ทีมผู้นี้มั่นใจ เพราะได้สายตรงมาจากนายใหญ่ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสรแล้วว่า พร้อมจะกลับมาทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเม็ดเงิน จะเห็นว่าปีหน้าทีมบีอีซี เทโรฯ จะเปลี่ยนโฉมหน้ามาก หลังได้ผ่าทีมใหม่โละนักเตะเก่าๆ บางรายออกไป และเสริมทัพได้อย่างน่ากลัว โดยบิ๊กบอส คุณไบรอัน พร้อมกลับมาจะดูแลทีมอย่างใกล้ชิด เหมือนช่วงที่เคยได้แชมป์ 2 ปีติดต่อกัน และพร้อมสนับสนุนงบทำทีมอย่างเต็มที่

     

ติดท็อปทรีได้ 3 เค มีแถมอัดฉีดเพิ่ม

       นอกจากนี้ "เสี่ยแมน" ยังออกมากล่าวอีกด้วยว่า "เป้าหมายสำหรับทีมบีอีซี เทโรฯ ในฤดูกาลหน้า จะพาทีมจบด้วยอันดับหัวตารางไม่เกินที่ 3 ให้ได้ และอยากจะเห็นทีมได้แชมป์รายการใดรายการหนึ่ง โดยเฉพาะถ้าเป็นรายการที่จะทำให้ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียอีกครั้ง อย่าง ไทยคม เอฟเอ คัพ คงต้องเน้นเป็นพิเศษ

       สำหรับงบทำทีมนั้น จะมีไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาทแน่นอน ซึ่งนอกเหนือจากของคุณไบรอัน แล้วจะมีจากสปอนเซอร์หลัก ที่ยังคงอยู่ร่วมสนับสนุนทีมต่อไปในฐานะ เมนสปอนเซอร์ ก็คือ แบตเตอรี่ 3 เค ซึ่งยังไม่สามารถบอกตัวเลขที่แน่ชัดได้ในขณะนี้ หากจบด้วยอันดับท็อปทรีได้ทาง 3 เค พร้อมจะให้เงินพิเศษเพิ่มกับทีมอีก 3 ล้านบาทอีกด้วย เรื่องนี้น่าจะทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจดี ในการลุยศึกไทยลีกปีหน้าอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งราชนาวีส่อแห้วยังย้ายทีมไม่ได้
    บรรดาแข้งฝีเท้าดีของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง ที่จะย้ายไปซบทีมอื่น อาจจะเป็นหมัน เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เนื่องจากทุกคน ยังเป็นข้าราชการทหารเรือ หากจะย้าย ด้วยการลาออกจริง ก็มีอีกหลายขั้นตอน โดยทีมได้แสดงท่าทีปักหลักเล่นที่ จ.ระยอง พร้อมใช้ชื่อเดิมต่อไป
  • โค้ชวังล็อกเป้าล่าแข้งนอก,นันทวัฒน์ผ่าข้อเท้าพัก2เดือน
    "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังเดินหน้าเสริมทัพ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ เตรียมเฟ้นแข้งนอกมาร่วมอีก ขณะที่ นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัด เรียบร้อยแล้ว โดยต้องพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน
  • ทีโอทีมึนกลุ่มทุนใหม่อาจถอนตัว
    ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ที่มีข่าวว่า กลุ่มทุนจะเข้าไปบริหารทีมในลักษณะของการเทกโอเวอร์อาจจะเป็นหมัน หลังมีกระแสต้านมาจากคนใน บมจ.ทีโอที เอง ชี้ทางออกสุดท้ายอาจจะต้องคืนให้ บมจ.ทีโอที กลับไปทำทีมเหมือนเดิม
  • ร็อบโบ้ยันไม่ออกขอพาไทยไปบอลโลก
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน เฮดโค้ชชาวอังกฤษ ของทีมชาติไทย ออกแถลงชี้แจงผลงานตนเองในรอบปีที่ผ่านมา รับไม่พอใจผลงานตัวเอง แต่ยังขอยืนกรานทำงานต่อ เพื่อเป้าหมายพาแข้งไทยไปฟุตบอลโลก พร้อมวอนแฟนบอลเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะต่อไป เชื่อจะกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้ เผยหากโปรแกรมลีกจัดสมดุลกับทีมชาติ รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »