ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "จักรพันธ์" มาแล้ว!แฟนกรี๊ดตรึมเรียกความฟิตไล่ล่าแชมป์

"จักรพันธ์" มาแล้ว!แฟนกรี๊ดตรึมเรียกความฟิตไล่ล่าแชมป์

Posted 28/12/2010 by rakball.net

 

      จักรพันธ์ แก้วพรม ดาวรุ่งป้ายแดงแห่งทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เผยภูมิใจเล่นให้ทีมบ้านเกิด ตั้งเป้าฤดูกาลหน้าช่วยยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้ผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

      หลังจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยดาวรุ่งอนาคตไกล จักรพันธ์ แก้วพรม นักเตะสารพัดประโยชน์ ให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ไปร่วมทัพ โดย "เจ้าโน๊ต" ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้แล้ว ที่สนามเหย้า ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

      ความเคลื่อนไหว ล่าสุด "เจ้าโน๊ต" จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางดาวรุ่งป้ายแดง ได้เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมบุรีรัมย์ เพราะเป็นทีมบ้านเกิดของตัวเองด้วย ซึ่งผมมองว่าอนาคตทีมจะต้องประสบความสำเร็จมากกว่านี้แน่นอน และการที่ผมย้ายมาที่นี่ก็หวังว่า จะทำผลงานให้ประทับใจแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ครับ ส่วนตำแหน่งที่จะเล่นก็คงต้องอยู่ที่โค้ชว่าจะให้ผมลงเล่นในตำแหน่งไหน แต่ผมสัญญาว่าจะทุ่มเททุกครั้งหากมีโอกาสได้ลงสนาม

      "ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตครับ ที่นี่ทุกคนดีมาก ทำให้ผมปรับตัวเข้าที่นี่ได้ง่าย และมีความเป็นมืออาชีพมาก ผมเองก็จะเร่งพัฒนาฝีเท้าให้สมกับที่เป็นดาวรุ่งอนาคตไกล ซึ่งผมรู้สึกกระหายที่จะลงสนามมากครับ อยากจะลงเล่นช่วยทีมบ้านเกิด และปีหน้าผมจะช่วยทีมบุรีรัมย์ คว้าแชมป์ไทยลีกและรายการอื่นๆมาครองให้ได้ ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลด้วยน่ะครับ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไชยายกเลิกแถลงข่าว ยันพร้อมรับคำตัดสิน
    ไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร นครปฐม เอฟซี ยกเลิกการแถลงข่าวอย่างกระทัน หันแจงสภาพจิตใจไม่พร้อมตอบคำถามผู้สื่อข่าว ฝากขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ ยันพร้อมรับคำสินใจทุกอย่าง
  • ภาค7ลงพื้นที่เร่งปิดคดีหมูป่า,หนุ่มปืนดุมอบตัว,เผยชื่ออีก4
    "บิ๊กสีกากี" ภาค 7 เอาจริงลงตรวจที่เกิดเหตุแฟน "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ไล่ตะลุมบอนผู้ตัดสิน และ แฟนบอล ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในศึกเพลย์ออฟเลื่อนชั้นไทยลีกได้ผล หลังมือควงปืนในสนามโร่มอบตัว อ้างเจตนาเพื่อป้องกันตัวเอง เนื่องจากเห็นมีแฟนบอลกรูกันลงไปเต็มสนาม ไม่ได้คิดทำร้ายใคร คาดเจอข้อหาหนัก เนื่องจากพกปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนตำรวจโชว์ผลงานต่อเนื่องรู้ตัวผู้กระทำผิดชัดเจนเพิ่มอีก 4 ราย
  • ถกก่อนชิงชปล.ไร้ปัญหา,ห้ามแอลกอฮอล์-อาวุธทุกชนิด
    ประชุมก่อนการแข่งรอบชิง ชปล. ไร้ปัญหา คู่ชิงที่ 3 หากในเวลาเสมอ ยิงจุดโทษตัดสินทันที ส่วนคู่ชิงจะต่อเวลาพิเศษ ถ้าไม่มีผล ก็จะดวลลูกโทษชี้ขาด แชมป์รับ 1 ล้านบาท รองแชมป์รับ 5 แสนบาท ฝั่ง พ.ต.ท.ดิสดนัย ภูริปโชติ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.ปทุมวัน ลั่นห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดเข้า พร้อมประสานร้านค้าในละแวกห้ามจำหน่าย หากฝ่าฝืนมีโทษ และใครพกพาอาวุธเข้าโดยไม่มีใบอนุญาตโดนจับแน่นอน
  • กูปรีเปิดคัดนักเตะดาวรุ่งลุยไทยลีก 2-3มกราคม
    วันที่ 2 - 3 มกราคม 2554 สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะมีการเปิดทดสอบฝีเท้านักเตะเพื่อหาผู้เล่นฝีเท้าดีไว้ใช้งานในฤดูกาล 2011 โดยผู้ที่ร่วมทดสอบต้องมีอายุระหว่าง 17 - 21 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »