ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แวนบาสเท่นไม่เข้าใจเลโอทรยศมิลานคุมงู

แวนบาสเท่นไม่เข้าใจเลโอทรยศมิลานคุมงู

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

 

      "เพชฌฆาตพรายกระซิบ" มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตยอดดาวยิงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกโรงประณาม เลโอนาร์โด้ ที่ตัดสินใจตอบรับงานคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นเหมือนการทรยศต้นสังกัดเก่าของเขา ยืนยันเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่ย้ายข้ามฟากมาคุมทีมอริร่วมเมืองแบบนี้


      มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานดาวยิงของ เอซี มิลาน และ ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยที่ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิลเลี่ยน ตัดสินใจรับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อริร่วมเมือง หลังจากที่เคยรั้งบังเหียนขุนพล "รอสโซเนรี่" เมื่อฤดูกาลก่อนจนทำให้รู้สึกเหมือนเขาทรยศทีมเก่า
 
      เลโอนาร์โด้ เข้ารับตำแหน่งกุนซือ "งูใหญ่" แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่โดนไล่ออกไป หลังจากผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลไม่สวยนัก โดยเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตพรายกระซิบ" กล่าวว่า "ผมไม่มีอคติกับ อินเตอร์ แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่ย้ายจากครอบครัว รอสโซเนรี่ ไปอยู่กับ เนรัซซูรี่ มันคงรู้สึกเหมือนทรยศ เลโอนาร์โด้ จาก มิลานไปแบบไม่ค่อยสวยนัก แต่ผมไม่ได้เป็นเช่นนั้น"

      พร้อมกันนี้ แวน บาสเท่น ยังได้กล่าวชมทีม มิลาน ชุดปัจจุบัน โดยเฉพาะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนว่า "ทีมนี้เป็นทีมชุดใหม่ เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพ แต่พวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุง หากพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ในอิตาลีและยุโรป ผมเชื่อว่า อิบราฮิโมวิช จะทำได้ดี หลังจากเคยทำแบบนี้ที่ อินเตอร์ และ ยูเวนตุส มาแล้ว แม้แต่ในสเปน เขาก็ทำได้ดี แม้ บาร์เซโลน่า เล่นฟุตบอลสไตล์ที่ต่างออกไป และ เขามีปัญหากับโค้ชก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »