ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรพันธ์ลาถิ่นอินทรีฯเซ็นซบรังกิเลน4ปี

จักรพันธ์ลาถิ่นอินทรีฯเซ็นซบรังกิเลน4ปี

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

      จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายร่างจิ๋ว ดีกรีทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งล่าสุด ประกาศอำลาถิ่น "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ย้ายซบทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเผยพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงทางริมส้นทั้ง 2 ฝั่ง มั่นใจความสดและความมุ่งมั่น สามารถชนะใจโค้ช รวมถึงแฟนบอลกิเลยผยองได้

       ความคืบหน้าล่าสุด เรื่องการเสริมทัพของทีมแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัว จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายร่างจิ๋ว จากสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมแถม ชนานันท์ ป้อมบุปผา และเงื่อนไขยืมตัวผู้เล่นอีก 1 คน พ่วงในสัญญาด้วย

      "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ของทีม "กิเลนผยอง" เปิดเผยกับทีมงานว่า เป็นการเซ็นสัญญา ที่เป็นเป้าหมายของสโมสรมากว่าปีแล้ว มีการเจรจากับทีมอินทรีเพื่อนตำรวจมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับที่หลายสโมสรในลีก ต่างก็ต้องการตัวไปร่วมทีม ซึ่งการมาของเขา จะช่วยให้ทีมมีขุมกำลังที่ลงตัวขึ้น 

       เนื่องจาก จักรพันธ์ เป็นผู้เล่นริมเส้นด้านซ้าย ซึ่ง เมืองทอง มีปัญหานับจากที่ ซูมาโฮโร่ ยาย่าย้ายออกไป เป็นนักเตะสามารถใช้ความสามารถเฉพาะตัว สร้างความแตกต่างในเกมได้เป็นอย่างดี มั่นใจว่าเจ้าตัวสามารถเป็นกำลังหลักของทัพกิเลนผยอง รวมถึงทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้ไม่ยาก 

       สำหรับเรื่องการแข่งขันตำแหน่งตัวจริง ที่มีค่อนข้างสูงในทีมเมืองทองฯ นั้น "บิ้กเป้" ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จักรพันธ์ เซ็นสัญญากับเราเป็นระยะเวลา 4 ปี และอายุยังน้อยรวมถึง มีความมุ่งมั่น การแข่งขันภายในทีม น่าจะสร้างผลดีในด้านการพัฒนาศักยภาพของโดยรวมทีมและส่วนตัวได้อีกมาก

       ด้าน "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส อดีตปีกตัวเก่งสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวเสริมกับทีมงานว่า เป็นการตัดสินใจที่สำคัญครั้งหนึ่งของชีวิตครับ แต่การได้เล่นร่วมกับทีมอันดับหนึ่งของประเทศอย่าง เมืองทองฯ เป็นโอกาสที่ปฏิเสธได้ยาก

       แต่ต้องขอบคุณสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ให้โอกาสการเล่นในลีกสูงสุดกับผม และทำให้ผมมีวันนี้ รวมถึงแฟนบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่อยู่เคียงข้างมาโดยตลอด ส่วนการร่วมทัพเมืองทองฯ ในครั้งนี้ ผมจะพยายามมุ่งมั่นสร้างผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลที่ผมคิดว่าดีที่สุดในเมืองไทย

       สำหรับประวัติ จักรพันธ์ พรใส มีดังนี้ เกิดวันที่ 28 มีนาคม 2530 ที่ อ.พรเจริญ จ.นครราชสีมา เริ่มเล่นสโมสรระดับอาชีพครั้งแรกกับ สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ และการสโมสรการบินไทย เป็นเวลา 3 ปี และเป็นกำลังสำคัญในการพาสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยลีกปีล่าสุด 

       โดยฤดูกาลที่ผ่านมาสามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนเข้าตา "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย เรียกติดทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จักรพันธ์" มาแล้ว!แฟนกรี๊ดตรึมเรียกความฟิตไล่ล่าแชมป์
    จักรพันธ์ แก้วพรม ดาวรุ่งป้ายแดงแห่งทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เผยภูมิใจเล่นให้ทีมบ้านเกิด ตั้งเป้าฤดูกาลหน้าช่วยยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้ผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • ไชยายกเลิกแถลงข่าว ยันพร้อมรับคำตัดสิน
    ไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร นครปฐม เอฟซี ยกเลิกการแถลงข่าวอย่างกระทัน หันแจงสภาพจิตใจไม่พร้อมตอบคำถามผู้สื่อข่าว ฝากขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ ยันพร้อมรับคำสินใจทุกอย่าง
  • ภาค7ลงพื้นที่เร่งปิดคดีหมูป่า,หนุ่มปืนดุมอบตัว,เผยชื่ออีก4
    "บิ๊กสีกากี" ภาค 7 เอาจริงลงตรวจที่เกิดเหตุแฟน "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ไล่ตะลุมบอนผู้ตัดสิน และ แฟนบอล ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในศึกเพลย์ออฟเลื่อนชั้นไทยลีกได้ผล หลังมือควงปืนในสนามโร่มอบตัว อ้างเจตนาเพื่อป้องกันตัวเอง เนื่องจากเห็นมีแฟนบอลกรูกันลงไปเต็มสนาม ไม่ได้คิดทำร้ายใคร คาดเจอข้อหาหนัก เนื่องจากพกปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนตำรวจโชว์ผลงานต่อเนื่องรู้ตัวผู้กระทำผิดชัดเจนเพิ่มอีก 4 ราย
  • ถกก่อนชิงชปล.ไร้ปัญหา,ห้ามแอลกอฮอล์-อาวุธทุกชนิด
    ประชุมก่อนการแข่งรอบชิง ชปล. ไร้ปัญหา คู่ชิงที่ 3 หากในเวลาเสมอ ยิงจุดโทษตัดสินทันที ส่วนคู่ชิงจะต่อเวลาพิเศษ ถ้าไม่มีผล ก็จะดวลลูกโทษชี้ขาด แชมป์รับ 1 ล้านบาท รองแชมป์รับ 5 แสนบาท ฝั่ง พ.ต.ท.ดิสดนัย ภูริปโชติ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.ปทุมวัน ลั่นห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดเข้า พร้อมประสานร้านค้าในละแวกห้ามจำหน่าย หากฝ่าฝืนมีโทษ และใครพกพาอาวุธเข้าโดยไม่มีใบอนุญาตโดนจับแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »