ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วย ตัดพ้อทีมเก่าขอแข้งเด็กปั้นคืน

น้าฉ่วย ตัดพ้อทีมเก่าขอแข้งเด็กปั้นคืน

Posted 30/12/2010 by thaileagueonline

 

น้าฉ่วย ดูทรง จากบอร์ดกระต่ายป่าว่าจะจับลงตรงไหน พร้อมคุยโค้ชทูเพื่อเดินหน้า ส่วนแข้งปลาทูรอเคลียร์สัญญาต้นสังกัดพร้อมร่วมงานนายเก่าทันที เผยแย้มสนกองหลังหมูป่า


"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หลังจากไม่ลงรอยด้วยปมเล็กๆกับทางสโมสรเอสซีจีสมุทรสงคราม ขณะนี้ "น้าฉ่วย" ได้มานั่งแท่นเป็นที่ปรึกษาของทีม "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ซึ่งมี "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง ทำหน้าที่โค้ชของทีมอยู่ในขณะนี้

 เบื้องต้นรับเป็นที่ปรึกษา
น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ที่ปรึกษาของทีมกระต่ายป่า ได้เปิดเผยว่า ในขณะนี้ตนได้เข้ามารับงานในตำแหน่งที่ปรึกษาของทีมจันทบุรีแล้ว โดยที่่ในตอนนี้ทำงานร่วมกับ"โค้ชทู" ครองพลอยู่ เพราะว่าในช่วงแรกที่ตนมีปัญหากับทางทีมเอสซีจีอยู่นั้น ทางด้านผู้บริหารทีมก็ได้ดึง "โค้ชทู" เข้ามาร่วมงานด้วย เพราะว่าสถานการณ์ในตอนนั้นยังไม่มีทีท่าว่าจะจบแต่อย่างใดกับต้นสังกัดเอสซีจี

รอเคลียร์ทุกเรื่องหลังปีใหม่
ในเรื่องต่างๆของทางทีมแคชทูเดย์จันทบรี น้าฉ่วย ได้เปิดเผยว่า ในตอนนี้ตนก็ต้องรอดูทางบอร์ดบริหารก่อนว่าจะให้ตนนั้นนั่งตำแหน่งใดในสโมสร เพราะก่อนที่ตนเข้ามาตนได้เสนอตัวเองนั่งเป็นที่ปรึกษาของทีมแต่ทว่า นักเตะที่ติดตามตนมานั้นยังเคลียร์ปัญหาจากทางต้นสังกัดไม่ได้ หรือถ้าเคลียร์ได้ก็อาจจะมีสิทธิ์เข้ามาร่วมทัพกระต่ายป่าอย่างแน่นอน ซึ่งก็มีจำนวนเยอะอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องคุยกับทางบอร์ดบริหารและทางโค้ชทูด้วยว่าจะทำหน้าที่อะไรกันบ้าง เพื่อป้องกันปัญหาต่างๆที่จะตามมาเช่น การแทรกแซง การล้วงลูก จากตน ซึ่งโค้ชทู นั้นก็เป็นรุ่นน้องที่สนิทกัน บอร์ดบริหารอาจจะตั้งตนเป็นโค้ชหรือผจก.หรือผช.ผจก ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องคุยกัน โดยตนคิดว่าหลังปีใหม่น่าจะรู้เรื่อง

แข้งรอเคลียร์ต้นสังกัด
หลังจากที่มีอันต้องออกจากทีมเอสซีจีสมุทรสงครามนั้น น้าฉ่วย ได้เปิดเผยต่ออีกว่า ตนนั้นทำงานกับเอสซีจีมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ซึ่งนักเตะชุดนี้เป็นนักเตะที่ปั้นมาจากโปรลีกโดยบางส่วนได้ดึงตัวมาจากม.กรุงเทพในสมัยนั้น กว่าจะจบปัญหาเรื่องสัญญากับทางม.กรุงเทพได้ เลือดตานั้นแทบกระเด็น พอนักเตะมาสังกัดเอสซีจีแล้ว ซึ่งในตอนนั้นตนเองยังทำหน้าที่เป็นโค้ชในทีมอยู่ ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกันระหว่างตนกับนักเตะในคอนโทรล ทางเอสซีจีได้ยื่นสัญญามาให้นักเตะเซ็น ซึ่งนักเตะก็คิดว่าไหนๆ น้าฉ่วย ก็อยู่ที่่นี่แล้วไม่ได้มีแววย้ายไปที่ไหน จึงได้ทำการเซ็นสัญญากับทีมเอสซีจี 

คุณธรรมจริยธรรม
ในตอนนั้นที่นักเตะได้เซ็นไปกับทีมต้นสังกัดเอสซีจี แต่พอตนมีปัญหากับทีมที่ไม่สามารถตกลงกันก็เหมือนนักเตะชุดที่ดึงมาจากม.กรุงเทพโดยติดตามตนมาที่เอสซีจี เมื่อปัญหาเกิดและนักเตะไม่ได้ร่วมงานกับตนที่ผ่านมาจึงทำให้นักเตะย้ายตามตนมาซ้อมอยู่ถึงเวลานี้ โดยที่ผ่านมานักเตะไม่ได้รับเงินที่เซ็นสัญญาในครั้งนั้นเลยแม้แต่บาทเดียว ปมเกิดจากการเข้าใจผิดกันนิดหน่อยสำหรับตนและผู้บริหาร แต่นักเตะ นั้นไม่รู้เรื่อง ตนทำทีมมาตั้งแต่ยังเป็นชื่อของจังหวัดพอมาถึงในตอนนี้จัดตั้งเป็นรูปแบบบริษัทแล้ว มีชื่อเสียงเงินทองแล้ว แต่ตนนั้นต้องออกจากทีมโดยที่ไม่ได้อะไรเลย

มีเงินจะกลัวอะไรแค่นั้นเตะธรรมดา
น้าฉ่วยยังกล่าวถึงเรื่องนักเตะต่ออีกว่า ถ้าในเรื่องสัญญาที่นักเตะที่ตนปลุกปั้นมามีปัญหากับทีมแม่กลอง ขอให้ตระหนักและมีมนุษยธรรมกันบ้าง ถ้าจะขอนักเตะชุดที่ตนสร้างมากับมือ หรือถ้าจะขายก็คิดราคานิดๆหน่อยเพื่อเป็นพิธีก็พอ ทั้งๆที่นักเตะชุดนี้ก็เป็นเด็กในสังกัดตนมาก่อน ในเมื่อทีมเอสซีจีมีเงินถุงเงินถังแล้ว ก็ไปซื้อนักเตะดีๆที่ไหนก็ยังได้ มีเงินจ้าง อ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน โค้ชดีกรีชื่อเสียงระดับประเทศแล้วจะกลัวอะไร เมื่อถามถึงเงินที่ตนเองเรียกร้อง 3 ล้านเพื่อแลกกับการออกจากงานที่การท่าเรือ ถามกลับไปหน่อยว่าถ้าสมมติว่า ถ้าให้ออกจากงานแล้วมาทำทีมโดยที่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ติด 1 ใน 5 หรือมีการตรวจสอบประเมินผล ยังไงก็ต้องโดนไล่ออกอยู่ดี แล้วจะเอาอะไรกินต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ทีมการท่าเรือมีปัญหาตนคิดว่าในช่วงนั้นตนเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆเลย สำหรับที่จะมาคุมการท่าเรือ แต่เมื่อตอนนี้ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐได้ต่อสัญญากับท่าเรือต่อไปแล้ว ก็โล่งใจไปเปราะหนึ่ง ตนจะได้คิดวางแผนทำหน้าที่อย่างอื่นต่อไ

น้าฉ่วยสนปราการหลังหมูป่า
เมื่อทีมงานไทยลีกออนไลน์ถามถึงเรื่องที่ทีมจันทบุรีให้ความสนใจกับเฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ แข้งตกงานจากนครปฐมที่ทีมโดนแบน 2 ปี น้าฉ่วย ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า จริงๆแล้วก็ได้มีการพูดคุยกันบ้างนิดหน่อย แต่ยังคลุมเครือ ยอมรับว่าสนใจจริง แต่ยังไม่ร้อยเปอเซนต์สำหรับการเซ็นสัญญากับทางจันทบุรี ความคืบหน้าในเรื่องนี้คิดว่าหลังปีใหม่น่าจะรู้เรื่องทั้งหมด โดยที่ทีมจันทบุรีจะมีการเปิดตัวสโมสรในวันที่ 5 ม.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิมลตกงาน 2 ปีมุ่งศึกษาทางโค้ชต่อ
    กุนซือหมูป่าคอตกรับสภาพ แนะแนวทางที่ดีให้นักเตะ พร้อมให้ยืมตัว ทางด้านดัมมี่ห่วงรุ่นน้องดาวรุ่งหมดอนาคต
  • ชัยนาทเศร้า เชียงใหม่สำเร็จโทษ 9-8 ครองอันดับ 3 ชปล.
    สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี คว้าลำดับที่ 3 ฟุตบอลดิวิชั่น 2 ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ หลังจากดวลยาวยันจุดโทษกับชัยนาท และสามารถเอาชนะไปได้ 9-8 โค้ชปอนด์พอใจสุดขีดชำระแค้นสำเร็จ โค้ชยศยันชัยนาท ทำสุดความสามารถ ฟุตบอลอยู่ที่จังหวะและโอกาส
  • เสือเหลืองฝ่าอิเหนาสอยแชมป์ซูซูกิสมัยแรก
    "เสือเหลือง" มาเลเซีย ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ประจำปี 2010 มาครองเป็นสมัยแรก แม้จะบุกพ่าย "อิเหนา" อินโดนีเซีย 1:2 แต่ประตูรวมสองนัดยังทุบเอาชนะไป 4:2
  • บุรีรัมย์สุดยอดโค่นภูเก็ต 1-0 คว้าถ้วยแชมป์ ชปล.
    นักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ปิดฤดูกาลได้อย่างสุดยอดเมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ กิเลนทะเลใต้ เอฟซี ภูเก็ต 1-0 ในศึกดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศที่สนามศุภชาศัย คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท ศุภกิจ รับบทฮีโร่ซัดชัยนาทีที่ 40 มอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »