ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูลิสยันไม่คิดยืมเบ็คส์มาสโต๊ค

พูลิสยันไม่คิดยืมเบ็คส์มาสโต๊ค

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

    โทนี่ พูลิส นายใหญ่ สโต๊ค ยันชัด ตนไม่คิดที่จะยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ดาวดัง แอลเอ แกเล็กซี่ มาใช้งานเลย แต่รับอยากเห็น "หนุ่มเบ็คส์" รีเทิร์นสู่เวที พรีเมียร์ลีก เช่นกัน 


     โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์เลือดผู้ดี สังกัดทีม ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มาใช้งาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้าที่กำลังจะถึงนี้อย่างแน่นอน  

      ก่อนหน้านี้ สโต๊ค ถือเป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นข่าวอยากได้ เบ็คแฮม มาร่วมทัพแบบสัญญายืมตัว ไว้สำหรับสู้ศึกในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง อย่างไรก็ตามล่าสุด กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" จัดการปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยอมรับว่า อยากเห็น "หนุ่มเบ็คส์" วัย 35 ปี หวนกลับมาวาดลวดลายในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งกับสโมสรอื่น   

      "เราไม่คิดจะดึงเขามาร่วมทีมหรอก แต่เราก็คิดถึงเขานะ ผมหวังว่า เขาจะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ผมคิดว่า เขายังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม และยังมีคุณค่ายิ่งสำหรับประเทศนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่เตือนลูกทีมไม่ต้องสนผลงานผีแดง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี เตือนลูกทีม ไม่ต้องไปสนใจผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะตอนนี้สิ่งที่สำคัญก็คือ ต้องมีสมาธิกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเท่านั้น พร้อมมั่นใจตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผ่านพ้นวิกฤตแล้ว
  • ป๋ารอยยันแข้งหงส์ยังหนุนตนเต็มที่
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ตนยังได้รับการสนับสนุนจากบรรดานักเตะในทีมเป็นอย่างดีอยู่ในเวลานี้ แม้ผลงานล่าสุดจะสุดห่วย พ่ายคาบ้านต่อทีมบ๊วยของตารางอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปแบบน่าอับอายขายขี้หน้า 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ราดูยันต้องการต่อสัญญาใหม่ลาซิโอ
    สเตฟาน ราดู ฟูลแบ๊กโรมาเนีย ของลาซิโอ ปัดข่าวย้ายซบทีมดังๆ อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, นาโปลี และ บาร์เซโลน่า โดยตอนนี้คิดถึงแต่การเจรจาสัญญาใหม่จากเดิมหมดอายุปี 2012 ยาวไปถึงปี 2015
  • ลาซิโอเข้าใจซานตาครูซปัดซบแบบยืมตัว
    โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าตัวสำรองของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดการย้ายไปร่วมทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในสัญญายืมตัว และ เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่สโมสรดังแห่งกรุงโรม ยืนยันเข้าใจความรู้สึกของนักเตะที่อยากย้ายทีมแบบถาวรมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »