ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอนนี่” พ้องานหดหลังหมดกระแส ปลื้ม “น้องคากิ” มีรอยยิ้ม-หน้ายาวเหมือนพ่อ

“แอนนี่” พ้องานหดหลังหมดกระแส ปลื้ม “น้องคากิ” มีรอยยิ้ม-หน้ายาวเหมือนพ่อ

Posted 31/12/2010 by ASTV

“แอนนี่” ทำใจ หลังกระแสหมดงานก็หดตาม อ้อนผู้จัดละครของานแสดง ลั่นมีความสุข “น้องคากิ” ยิ่งโตยิ่งขี้อ้อน ปลื้มมีรอยยิ้มและรูปหน้ายาวเหมือนพ่อ ซึ่งคนใกล้ตัวก็รู้ว่าเป็นใคร
      
ถึงกับโอดครวญกับโชคชะตาที่เจอมรสุมรุมเร้า สำหรับดาราสาวฉายา ม่ายดีเอ็นเอ “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ปีนี้ต้องเผชิญกับข่าวคาวหนักที่สุดในชีวิต แต่ในความโชคร้ายนั้นทำเจ้าตัวตาสว่าง รู้แจ้งว่าใครเป็นเพื่อนที่แท้จริง นอกจากนี้ดาราสาวยังตัดพ้อเรื่องงานว่า พอตนหมดกระแส งานก็หายตามไปด้วย ตอนนี้ก็เก็บบุญเก่ากินกับทางบริษัทเวิร์คพ้อยท์ พร้อมอ้อนของานละครจากผู้จัดฯ
      
“สำหรับปี 2553 ถือว่าเป็นปีที่หนักสุดในชีวิตแล้ว ไม่คิดว่าชีวิตเราต้องมาเจอแบบนี้ แต่ทุกอย่างที่ผ่านมาแอนนี่คิดดีแล้วถึงทำ แล้วอีกอย่างเรื่องที่ผ่านมาถึงจุดนี้เหมือนมันถูกบีบบังคับจากหลายๆ ทาง ถูกบีบมาให้ไปซ้ายหรือขวา แต่เราก็ทำให้ดีที่สุด ซึ่งมันก็ทำให้เราได้รู้จักคนมากขึ้น ได้เห็นน้ำใจ ถ้าเราไม่เจอวิกฤติหรือความทุกข์จะไม่รู้เลยว่าใครเป็นเพื่อนแท้ แล้วก็น้ำใจที่หลั่งไหลเข้ามา ใครเป็นตัวตั้งตัวตีที่จะอยู่เคียงข้างเรา ตอนที่เราแย่ ก็มีลูกคอยเป็นกำลังใจให้ แล้วก็แม่ของแอนนี่ แล้วก็เพื่อนๆ ที่ยังไม่ทิ้งกัน ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ที่ทิ้งเหมือนกันนะ เพราะว่าไม่กล้าเข้าใกล้กลัวเป็นข่าวกลัวเป็นเรื่อง ตรงนี้มันทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายในอนาคตว่า เราจะอยู่เคียงข้างกับเพื่อนคนไหนได้บ้าง”
      
“ส่วนเรื่องงาน อย่างที่บอกงานอีเว้นท์ไม่ค่อยมีแล้ว อย่าง 2-3 งานก่อนหน้านี้มันเป็นไปตามกระแส พอหมดกระแสก็หมดกัน ใครที่บอกว่าแอนนี่งานเยอะ จริงๆ แล้วไม่เยอะเลยตรงกันข้ามมากกว่า จากละครที่กำลังมีเข้ามาก็ไม่มีเลย งานหนังที่เคยเล่นมา 4-5 เรื่องตอนนี้ก็ไม่มีเลย งานอื่นๆ ก็ไม่มีเลย ตอนนี้ตกงาน มันกระทบมากเลย ยิ่งกว่าตอนที่ยังไม่มีน้องอีก”
      
“ส่วนงานกับเวิร์คพ้อยท์ก็เป็นงานเก่าที่เราเคยทำมาก่อนแล้ว เขาก็ยังเมตตาสงสารให้เราเล่นต่อ แต่ว่ามันก็ยังไม่มีงานไหนเพิ่มขึ้น เหลือประจำแค่งานนี้ เรื่องงานอะไรต่างๆ แอนนี่พร้อมรับตลอด ฝากทางพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยว่าแอนนี่อยากทำงานแล้วนะ แต่เราก็เข้าใจประเด็นหลักๆ ที่เป็นข่าวอยู่ว่า ทำไมเราถึงไม่มีงาน เรื่องข่าวที่ผ่านมาเหนื่อยกายยังไม่เท่าไหร่นะ แต่เหนื่อยใจมากกว่า ถ้าเราเลี้ยงลูกแล้วถ้ามันไม่มีอะไรอยู่ในใจมันก็คงดี แต่ตอนนี้มีความสุขมากได้เห็นลูก ตอนนี้หน้าตาน่าตีจะตาย (หัวเราะ) ขี้อ้อน อ้อนแม่เป็นแล้ว เริ่มอ้อแอ้”
      
แย้มคนใกล้ตัวรู้ดีว่าพ่อของ “น้องฑีฆายุ” เป็นใคร ยิ้มลูกชายยิ่งโตยิ่งเหมือนพ่อ โดยเฉพาะรอยยิ้มและใบหน้าที่ยาว
      

“นอกจากแอนนี่ที่รู้ว่าใครเป็นพ่อน้องคากิแล้ว ก็จะมีคนใกล้ตัว มีคนรู้ค่ะว่าเขาเป็นใคร อย่างที่คุณระเบียบรัตน์ได้พูดว่า คนเป็นพ่อก็ต้องเป็นไปตลอด แต่ถามว่าน้องมีอะไรเหมือนพ่อเขาไหม ก็คงจะเป็นรอยยิ้ม ตาเขาเหมือนแอนนี่ไง แต่หน้าเขายาวเหมือนพ่อ เพราะแอนนี่หน้าสั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...
  • แอนนี่ อุ้มลูก น้องฑีฆายุ อวดโฉมส่งท้ายปีเสือ
    ซิงเกิลมัม แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค อุ้มลูกชาย น้องฑีฆายุ อวดโฉมความน่ารักน่าหยอกส่งท้ายปี 53 ผ่านรายการดัง บอกเก้าเล่าสิบ โดยมีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่แอบหลงเสน่ห์ความน่ารักของหนูน้อย ฑีฆายุ ถึงขั้นอุ้มเจ้าตัวน้อยและขอแชะภาพคู่เป็นที่ระลึก! (ซ้อมอุ้มก่อนจะปั้ม หนุ่มน้อย เองอ่ะเปล่าไม่รุ?) นี่ถ้าวัดความหล่อกันแบบหมัดต่อหมัด งานนี้มีหวังสาวๆ เทใจให้ น้องฑีฆายุ หมดเกลี้ยง! ชนิดที่พิธีกร หนุ่ม ...
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (3)
    คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่าณ วันนั้น มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ณ วันนั้...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »