ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซลติกจัดการคว้า"ลุงเบิร์ก"เสริมทัพแล้ว

เซลติกจัดการคว้า"ลุงเบิร์ก"เสริมทัพแล้ว

Posted 01/01/2011 by rakball.net

 

     เฟรดดิก ลุงเบิร์ก อดีตแข้งตัวเก่งของอาร์เซน่อล กลับมาลงสนามให้แฟนๆ เห็นหน้าอีกครั้งหลังตกลงเซ็นซบ เซลติก เป็นเวลา 6 เดือน

      เฟรดดิก ลุงเบิร์ก อดีตแข้งตัวเก่งของอาร์เซน่อล ได้กลับมาให้แฟนๆ ได้เห็นหน้ากันอีกครั้ง เมื่อตกลงเซ็นสัญญาซบ เซลติก ทีมดังในลีกสก็อตแลนด์

     โดยเขาได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 เดือน และมีการรับปากกันด้วยว่าจะอยู่ต่อไปอีกหนึ่งปี และได้ใส่เสื้อเบอร์ 7 ที่ เฮนริค ลาร์สสัน เคยใส่มาก่อนด้วย

     "เซลติก มีความยินดีที่จะประกาศว่าเราได้เซ็นสัญญากับ เฟรดดิก ลุงเบิร์ก แล้ว โดยเขาผ่านการตรวจร่างกายในวันนี้ และน่าจะได้ลงเล่นเกมแรกในวันอาทิตย์นี้กับเรนเจอร์ส ที่ไอบรอกซ์สเตเดี๊ยม" นีล เลนน่อน กล่าว

 


 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนข่มลูกโลก!เพอร์ซี่พร้อมยืนหอกคู่ชามัค
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อีกทีมลุ้นแชมป์ได้เจ็ดแข้งตัวหลักกลับลงบู๊เตรียมยกพลหวังถล่ม "ลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เจ้าถิ่นถึงจะมีสถิติในบ้าน 16 นัด แพ้แค่หนึ่งแต่ทรงบอลยังเอาแน่ไม่ได้ โดยจะส่ง "นิโกล่า ซิกิช" ดาวยิงร่างยักษ์ป่วนบอมบ์แนวรับทีมเยือน เพื่อหวังเก็บแต้มเหมือนกัน
  • หงส์เน้นเต็มสูบ!หวังเก็บชัยในถิ่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเค้นฟอร์มเก่งเปิดรังรับการมาเยือนของ "เดอะทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วัลเดอเรอร์ส ที่ผู้เล่นตัวหลักมีปัญหาอื้อ หากนัดนี้เจ้าบ้านพลาดอีกเก้าอี้กุนซือร้อนแน่ แต่เมื่อเทียบสถิติยังข่มอยู่มาก
  • รูนยันไม่มีวันทิ้งผีไปล่องเรือใบชัวร์
    กลัวแฟนๆ "ผีแดง" อาจจะยังมีเคือง ว่าแล้ว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมพลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงออกโรงย้ำแบบเน้นๆ อีกรอบ ไม่มีวันทิ้งทีมของท่านเซอร์ "เฟอร์กี้" ไปร่วมก๊วน แมนฯ ซิตี้ แน่นอน แถมยังแสดงความยี้ใส่ ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้ง่ายกว่าโยกไปสวมเสื้อ "หงส์แดง" เป็นไหนๆ
  • ผีพร้อมหลอน!ขนชุดใหญ่บุกรังแบ็กกี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมยกพลชุดใหญ่หวังเก็บชัยเหนือ "แบ็กกี้" เวสต์บอรมวิช อัลเบี้ยน ถึงถิ่น โดยนัดนี้เจ้าบ้านขาดสองแนวรับตัวหลัก "ฮาร่า" และ "ทามาส" ด้านทีมเยือนได้ "เฟล็ทช็เชอร์" มาร่วมทัพเสริมแดนกลางอีกครั้งอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »