ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อยาล่า"ตัดสินใจอำลาสนามแล้ว

"อยาล่า"ตัดสินใจอำลาสนามแล้ว

Posted 01/01/2011 by siamsport

    

 

     แบร์โต้ อยาล่า ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลด้วยอายุ 37 ปีแล้ว หลังแจ้งให้สโมสร ราซิ่ง คลับ ต้นสังกัดทราบ แต่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ

      โรแบร์โต้ อยาล่า กองหลังจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจอำลาสนามแล้วด้วยวัย 37 ปี หลังแจ้งให้ ราซิ่ง คลับ ต้นสังกัดในบ้านเกิดรับรู้ แต่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ

     อยาล่า รับใช้ทีม "ฟ้า-ขาว" 115 นัด เป็นรองแค่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ แบ็กซ้าย อินเตอร์ มิลาน เพียงคนเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ดี มีความทรงจำไม่ค่อยดีนักในการเล่นให้ทีมชาตินัดสุดท้าย หลังทำเข้าประตูตัวเองในเกมพ่าย บราซิล 0:3 ในศึกโคปา อเมริกา รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2007

     อยาล่า ได้เล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในปี 1998 และ 2006 แต่พลาดในปี 2002 เนื่องจากบาดเจ็บระหว่างลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไนจีเรีย นอกจากนั้น ยังอยู่ในทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดคว้าเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิแรสแฉ!เฮียโปนเจ็บตับวิลล่ากำลังป่วน
    โรแบร์ ปิแรส กองกลาง"สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ออกมาเผยว่า ตอนนี้ แอสตัน วิลล่า กำลัง ประสบปัญหาอย่างหนักโดยเฉพาะอุลลิเย่ร์ กุนซือของทีม
  • แฟนผีมีกรี๊ดสโคลส์จ่อฟิตบัญชาเกม
    แฟนผีจ๋า...พอล สโคลส์ มาแล้วจ้า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือขรัวเฒ่า เผยข่าวดีต้อนรับปีใหม่ 2011 "สโคลซี่" หายเดี้ยงขาหนีบใกล้กลับมาลงสนามเต็มแก่แล้ว เตรียมคัมแบ็กฝึกซ้อมสัปดาห์หน้า แย้ม นานี่ มีลุ้นฟิตทันนัดเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1 ม.ค.นี้
  • เฟอร์กี้ยันผีไม่ชอปแน่เดือนม.ค.
    ไม่รู้เป็นแผนกลลวงหรือเปล่า แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันแล้ว "ปีศาจแดง" ไม่มีการเสริมทัพชัวร์ป้าด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เชื่อขุมกำลังที่มีอยู่แกร่งพอลุ้นแชมป์รายการต่างๆ แบบระยะยาวได้ แต่รับการเสริมทีมถือเป็นเรื่องที่ดี
  • เร้ดแน็ปป์โวปธ.ไก่ไฟเขียวทุ่มสุดตัวซิวยอดแข้ง
    แฟน "ไก่เดือยทอง" ร้องกะต๊ากๆ กันถ้วนหน้า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ คุยโขมงรับปีใหม่ 2011 ประธานสโมสร สเปอร์ส เปิดไฟเขียวเสียววาบ ทุ่มไม่อั้นกระชากแข้งระดับโลกมาร่วมเล้า โทษฐานผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ แต่ยืนยันหากไม่ได้คนที่ใช่ ไม่ขอควักตังค์ให้สิ้นเปลือง ถ่อมตัวไม่ลุ้นแชมป์พูดขำๆ ขอแค่ที่ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »