ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฝ้าย” สารภาพหยุดรัก “ฟิล์ม” ไม่ได้ ลั่นพร้อมให้อภัยเสมอ

“ฝ้าย” สารภาพหยุดรัก “ฟิล์ม” ไม่ได้ ลั่นพร้อมให้อภัยเสมอ

Posted 02/01/2011 by Entertainment

“ฝ้าย” เผยยังคงมีความรักให้ “ฟิล์ม” เหมือนเดิม ตอนที่อีกฝ่ายบวชก็อยากไปใส่บาตรทำบุญ แต่ไม่กล้า เพราะกลัวโดนว่ากลับมา ลั่นครอบครัวให้อโหสิฝ่ายชายแล้ว บอกยังรออีกฝ่ายมาเคลียร์ส่วนตัวในฐานะคนเคยรัก 
      
แม้จะโดนนักร้องจอมฉาว “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” พูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อไปแล้ว และอดีตนักร้องสาว “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” หรือชื่อเดิม “บุศรินทร์ มโหทาน” ก็ถูกกระแสต่อต้านมาตลอด เรื่องที่ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม กระทั่งฝ่ายชายหนีไปพึ่งธรรมะด้วยการบวช และบินไปศึกษาต่อด้านภาษาที่ประเทศอังกฤษ แต่ “ฝ้าย” ก็ยังออกมาพูดแสดงความเสียดาย และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ โดยเผยว่าความรู้สึกล่าสุดดีขึ้นมาก แต่ยังไงก็ยังรักอดีตหวานใจอยู่ไม่หาย
      
“ช่วงนี้ชีวิตก็ยังไม่ถือว่าปกติดี แต่ก็โอเคขึ้นแล้วค่ะ ฟีดแบคจากคนรอบข้างก็ดีขึ้นมาก ตั้งแต่ตอนที่เขาบวชไปทุกอย่างก็เงียบลง เราก็รู้สึกดีขึ้น ตอนนั้นก็อนุโมทนาด้วย ครอบครัวฝ้ายก็เฉยๆ กันแล้ว อโหสิกันไป แต่หลังจากนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขา ฝ้ายก็ยังพร้อมเป็นเพื่อนกันได้ ฝ้ายก็ยังไม่เปลี่ยนหรือไม่ได้อะไรเลย ยังรักเขาเหมือนเดิม แต่ก็แค่ในฐานะเพื่อนคนนึงแล้วกัน”
      
“ที่พร้อมจะให้อภัยเขาก็เพราะรักมั้งคะ ถ้าคนๆ นึงรักใครสักคน ก็คงให้อภัยกับคนๆ นั้น และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ และอยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้น คือฝ้ายก็ยังรักเขาเหมือนเดิมนะคะ ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไงต้องดูอนาคตดีกว่า ตอนที่เขายังบวชฝ้ายอยากไปเยี่ยมมาก อยากไปใส่บาตร อยากไปทำบุญ อยากเห็นตอนที่ท่านเป็นพระ แต่ก็ไม่มีโอกาส เพราะไม่กล้าไป (หัวเราะ) แต่อยากไปมากนะ ตอนแรกก็มีเพื่อนๆ ชวนตอนที่ท่านจะลงมาจำวัดที่สระบุรีก็ว่าจะไป แต่ก็ไม่กล้า เดี๋ยวจะโดนท่านว่าเอา(หัวเราะ) รอตอนสึกก่อนดีกว่า แต่ก็ยังไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง”
      
บอกหลังจากนี้ยังคงรอฝ่ายชายกลับมาเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่เคยมีต่อกัน แต่ถ้าเงียบเฉยตนก็พร้อมจะปล่อยไปเรื่อยๆ 

      
“ตอนนี้ก็เท่ากับฝ้ายกับเขาไม่ได้ติดต่อกันมา 2 เดือนกว่าแล้ว ก็ยังอยากคุยอยู่นะคะ เพราะว่าระหว่างคนสองคนมันยังไม่เคลียร์ ถึงเขาจะบอกผ่านสื่อไปแล้ว แต่นั่นคือในมุมของประชาชน แต่ในมุมของคนปกติเราก็เคยเป็นคนที่เคยคบกัน ก็อยากให้มาพูดกัน อย่างน้อยนิดนึงก็ยังดีจะได้รู้และเข้าใจ แต่ถึงเขาไม่ยอมมาเคลียร์ ฝ้ายก็คงไม่เป็นฝ่ายเข้าไปเคลียร์กับเขา คงปล่อยไปตั้งแต่ตอนที่เขาโพสต์ลงทวิตเตอร์ไปแล้ว”
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดารานัวเนีย! รักสลับขั้วมั่วสลับคู่
    โลกบันเทิง" เป็น "โลกมายา" อย่ามาหา "ความรักแท้" ซะให้ยากส์เป็นดาราหาแฟนง่าย แต่หน่ายเร็ว แต่ละคน "หล่อเลือกด้วย" "สวยเลือกได้" อย่าได้แคร์แค่ความรัก เราจึงมักเห็น "ความรักมักง่าย" เลิกกับคนนั้น โผไปหาคนนี้ แถมยังมีให้เห็นบ่อย ที่ชอบตามสอยแฟนชาวบ้าน บางคนนิยมกินน้ำใต้ศอกคนอื่นความ สัมพันธ์ของดารายังน่าฉงน บางคนเหมือนสนิท แต่กลับไม่รู้จัก และบางคนเหมือนไม่รู้จักกลับสนิท บางคู่ใกล้ชิด แต่กลับเคยเป็น...
  • ข่าวฮอต ประเด็นแร๊งส์ ที่สุดส่งท้ายปีเสือ
    ก่อนจะโบกมือลาปีเสือ เรามาส่งท้ายกันด้วยข่าวของคนบันเทิงที่ถือว่าฮอต และแร็งส์ที่สุดในรอบปี ซึ่งแต่ละข่าวนั้นก็เรียกว่าเกือบจะจบไม่ลงเลยทีเดียว บ้างก็ยืดยาวเป็นมหากาพ์ไปเลยทีเดียว เรียกว่าถือเป็นข่าวร้อนประเด็นแรงที่โผล่ขึ้นไปอยู่หน้าหนึ่งแทบทั้งน้าน...เริ่มด้วยข่าวของนักสแดงตลดชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม เท่าที่ทราบกันดีว่ามีครอบครัวแล้ว แต่จู่ๆ กลับมาประกาศว่าจะแต่งงานกับกิ๊กใหม่สาว ยูริ ลูกครึ่งญี่ปุ่...
  • เจ็บรับเบญจเพส 'ฝ้าย'ทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่2
    "ฝ้าย-อริญรดา" อดีตคนรักฟิล์มทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังรถชนบาดเจ็บรับเบญจเพส...ที่วัดเล่งเน้ยยี่ 2 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ นักร้องสาว อดีตคนรักของฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า ได้เดินทางไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา "โดยหลังจากได้ทำบุญ ฝ้ายได้ถือจิตอาสาทำบุญและอ...
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »