ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีผุดไอเดียมอบหมายร็อบโบ้สร้างดรีมทีม 2

บังยีผุดไอเดียมอบหมายร็อบโบ้สร้างดรีมทีม 2

Posted 03/01/2011 by rakball.net

 

     บังยีผุดโปรเจ็กต์มอบหมายให้ ไบรอัน ร็อบสัน สร้างดรีมทีม 2 ขึ้นมา โดยจะคัดนักเตะฝีเท้าดีอายุไม่เกิน 20 ปี มาคัดตัวและเข้าแคมป์ รวมทั้งตระเนแข่งตามต่างประเทศเพื่อสร้างกระดูก หากใครฝีเท้าถึงก็เตรียมดันขึ้นชุดใหญ่

   "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผยถึงแนวทางและแผนงานการเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในช่วงปี 2554

     โดย "บังยี" เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เวลานี้ทางตนมีความคิดที่จะสร้างทีมชาติไทยสายเลือดใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งทีม คล้ายๆกับยุคของดรีมทีมที่เคยสร้างชื่อมาแล้วในอดีต อาจจะเรียกว่าเป็นชุด "ดรีมทีม 2" โดยจะเน้นดึงนักเตะดาวรุ่งอายุไม่เกิน 20 ปีมาเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมจากการที่รูปแบบการเล่นของทีมชาติไทยชุดเอ เชี่ยนเกมส์ที่กว่างโจวที่ถือว่าเล่นได้น่าพอใจโดยเฉพาะนัดที่เจอกับญี่ปุ่น นั้นเล่นได้ดีมากดังนั้นจะมอบหมายให้ "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน เป้นผู้คัดเลือกนักเตะเองทั้งหมดเพื่อการได้นักเตะที่มีสไตล์การเล่นให้เข้า กับแนวทางการทำทีมอย่างแท้จริง

      ใครเก่งจริงขึ้นชุดใหญ่ทันที
     ซึ่งสาเหตุที่ "บังยี" ต้องการให้ "ร็อบโบ้" สร้างทีมสายเลือดใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งทีมเนื่องจากต้องการเห้นทีมชาติไทยอีก หนึ่งชุดที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับทีมชุดเอเชี่ยนเกมส์ครั้งล่าสุดที่ กว่างโจวที่แม้จะตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายแต่โชว์ฟอร์มดี ซึ่งทีมชุดนี้จะถูกส่งไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่ต่างประเทศเพื่อเก็บเกี่ยว ประสบการณ์และพัฒนาความสามารถให้ได้มากที่สุด หากนักเตะรายใดโชว์ฟอร์มการเล่นรวมถึงฉายแววเก่งออกมาก็จะถูกดึงตัวขึ้นไป ติดชุดใหญ่ทันที

      ยังไม่ตั้งโค้ชชุดซีเกมส์
     "บังยี" ยังกล่าวต่อว่า ในปี 2554 ไบรอัน ร็อบสันจะมีเวลาในการทำงานอย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น โดยจะเน้นเป็นพิเศษที่ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชียที่จะแบ่งสายช่วงกลางปี และเตรียมหาผู้ช่วยโค้ชชาวไทยเข้ามาช่วยงานหนึ่งราย ขณะที่ฟุตบอลซีเกมส์ในช่วงปลายปีที่ประเทศอินโดนีเซีย ยังไม่ได้มอบหมายให้ใครเข้ามาคุมต้องรอปรึกษากับคณะกรรมการบริหารทีมชาติที่ จะมีการแต่งตั้งนช่วงกลางเดือนนี้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหน่อง จ้องซิวฟรี วุฒิศักดิ์-ชัยรัตน์ เตรียมระดมพลซ้อม 3 ม.ค.
    วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา เอฟซี เตรียมคว้าตัว วุฒิศักดิ์ มณีสุข แข้งพัทยา กับ ชัยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมสงขลา มาเข้าก๊วนแบบไม่เสียค่าตัว หลัง 2 แข้งหมดสัญญากับต้นสังกัด คาดทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นล่อใจ พร้อมประกาศระดมพลซ้อมใหญ่ 3 ม.ค.ปีหน้า ชี้หากใครขาดซ้อมเตรียมลงดาบทันที
  • 10 นักเตะที่น่าจับตาของเอเชีย ปี 2011
    "ซอคเกอร์เน็ต" สื่อนอกได้เผยถึง 10 นักเตะชั้นนำที่น่าจับตามมองของทวีปเอเชีย ในปี 2011 ซึ่งมี กวิน ธรรมสัจานันท์ ติดอยู่ด้วย
  • ฉลามชลอุ่นเกือกฮองอันห์ยาลาย 6 ม.ค
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมเดินสายอุ่นเกือกสามนัดในช่วงเดือน ม.ค. วางโปรแกรมที่แน่นอนคือดวลฮองอันห์ยาลาย วัดสงขลา เอฟซี ก่อน ฟาดกับ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ
  • โค้ชลิงหนีบฮัวม่า,ชอย 2ต่างชาติตัวเก่ง หากได้คุมสุพรรณ
    ฮัวม่า อังเดร และ ชอย วัน กึน 2 นักเตะตัวเก่งของนครปฐม เอฟซี พร้อมตาม วิมล จันทร์คำ หากย้ายไปคุมสุพรรณบุรี เอฟซี นอกจากนี้ยังมี เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ , อภิศักดิ์ คงอ่อน , อเนก ผูกกระแสร์ ที่พร้อมตามไปด้วยเช่นกัน ส่วน นาวิน จันทร์งาม ยังชั่งใจไปกับโค้ชลิงหรือกลับกาญจน์บ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »