ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาริโอ อยู่ท่าเรือต่อ 2 ปี เสือเตี้ยไม่หวั่นทีมเสียสตาร์ดังหลายราย

มาริโอ อยู่ท่าเรือต่อ 2 ปี เสือเตี้ยไม่หวั่นทีมเสียสตาร์ดังหลายราย

Posted 04/01/2011 by thaileagueonline

 

มาริโอ ดา ซิลวา กองหลังชาวแซมบ้าของทีมสิงห์เจ้าท่า ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับทีมการท่าเรือไทย ไปอีก 2 ปี  ด้าน “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม มั่นใจทีมไม่ยุบแม้เสียแข้งหลักไปหลายราย


ความเคลื่อนไหวของทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากช่วงที่ผ่านมาต้องเผชิญข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเสีย  “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวเก่งให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี คู่แข่งร่วมลีก หรือการที่สโมสรมีปัญหากับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย จนเกือบจะทำให้ทีมแตก

ล่าสุดกองเชียร์สิงห์เจ้าท่าเริ่มมีรอยยิ้มได้บ้าง หลังจาก มาริโอ ดา ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิล ได้ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ไปอีก 2 ปี โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ทางสโมสรได้ทำการเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับยอดแนวรับรายนี้ด้วย

ส่งผลให้ในเวลานี้ มีนักเตะตัวหลักของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีมไปแล้ว 9 ราย นั่นคือ สมปอง สอเหลบ, จีรวัฒน์ มัครมย์, เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ, อิสระพงษ์ ลิละคร, ทศพล ลาเทศ, จอคอบ, มุนเช่ อัลริช และ มาริโอ ดา ซิลวา รายล่าสุด

“เสือเตี้ย” ไม่หวั่นเเม้ทีมเสียแข้งหลักหลายราย

ส่วนทางด้าน “เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมในช่วงนี้ว่า “สำหรับตนแล้วทีมการท่าเรือในตอนนี้ไม่มีความแตกต่างกับเมื่อก่อน แม้ในเรื่องขุมกำลังเราจะเสียนักเตะตัวหลักไปหลายรายไม่ว่าจะเป็น ศรายุทธ ชัยคำดี, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, ใหญ่ นิลวงษ์ และ จักรกริช บุญคำ แต่ทว่าในเรื่องประสิทธิภาพและกำลังใจเรายังแข็งแข็งและแข็งแกร่งเหมือนเดิม ดังนั้นตนมั่นใจว่าการเสียผู้เล่นหลักออกไป ไม่ได้ทำให้เราอ่อนแอลงแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมมวล คึกขอแซงรุ่นพี่ยึดมือหนึ่ง มังกรไฟ
    แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม ประกาศขอยึดมือหนึ่งของมังกรไฟทันที ที่ย้ายมาร่วมทีม โดยไม้สนใจว่าพิศาล จะเคยรั้งตำแหน่งนี้มาก่อน รวมทั้ง ทนงศักดิ์ นายประตูจอมเก๋าอีกคนด้วย
  • ภูเก็ตปล่อยแข้งพัก วีกหน้าเดินเครื่องต่อลุยด.1
    พลพรรคกิเลนทะเลใต้ปล่อยนักเตะพักผ่อนก่อนเข้าแคมป์ 10 ม.ค.นี้ สัปดาห์หน้าเดินงานต่อ รอสอยดาวรุ่งเมืองทอง
  • ปลาทูเปิดตัวโค้ชหรั่งตั้งเป้าท็อปไฟว์ไทยลีก2011
    ปลาทูคะนอง ได้หัวเรือใหญ่แล้ว โค้ชหรั่งนั่งแท่นที่ปรึกษาเทคนิค ส่วนโค้ชพล รับหน้าที่ หัวหน้าสต๊าฟโค้ช ประชุมบอร์ดแบ่งงานวันนี้ (4ม.ค) ตั้งเป้าเข้าวิน 1 ใน 5
  • โหราฟันธงร็อบโบ้อยู่ไทยไม่เกินส.ค.,ชูกีฬาหญิง-ทีมเด็ดปี54
    อ.กิตตินันท์ เจนาคม โหราศาสตร์ยูเรเนียนชื่อดัง ทำนายดวงกีฬารับปีใหม่ ฟันธง ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พ้น ส.ค. ต้องหอบเสื้อผ้ากลับเมืองผู้ดี ขณะที่การทำทีมใน "ปีเถาะ" นับจากนี้จะต้องมีอุปสรรคขวางกั้น ขณะที่วงการกีฬาไทย ยกให้ "นักกีฬาผู้หญิง" ประสบความสำเร็จทำลายสถิติ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ว่ายน้ำ, วินด์เซิร์ฟ, เรือใบ เช่นเดียวกับกีฬาประเภททีม จับตามองฟุตบอล และวอลเลย์บอล ตลอดปี 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »