ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกแล็กซี่โอเค!เปิดทางเบ็คส์ย้ายทีมได้

แกแล็กซี่โอเค!เปิดทางเบ็คส์ย้ายทีมได้

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

 

  "สกาย สปอร์ตส์" สื่ออังกฤษตีข่าวว่า แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกาจัดการเปิดไฟเขียวให้ เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษย้ายทีมในรูปแบบของการยืมตัวเรียบร้อยแล้ว

     ตามข่าวระบุว่าขณะที่มีถึง 14 ทีมทั่วยุโรปที่ต้องการยื่นข้อเสนอยืมตัว เบ็คแฮม ไปร่วมทีมหลังจากขณะนี้เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกาอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่า สเปอร์ส เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสคว้าตัว เบ็คแฮม มาร่วมทีมมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเฮ!เซโก้บินตรวจร่างกายแล้ว
    เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อของ"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก บินมาที่อังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ถ้าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี เซโก้ ก็จะพร้อมเกมแรกกับ วูล์ฟส์ ในวันที่ 15 มกราคมนี้
  • บาโลงานเข้า!แฟนสาวแฉสุดชั่วกิ๊กสาวไม่เลือก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดน โซฟี เรด นางแบบสาวเพลย์เมท ที่เคยคบหาออกมาแฉว่าแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนสนิทของเธอ เฟย์ อีเว็ตต์ เมื่อช่วงปีใหม่ พร้อมด่าเป็นชายโฉดหญิงชั่ว อีกทั้งยังยืนยันทุกอย่างที่เธอโพสต์ใน "ทวิตเตอร์" เป็นเรื่องจริงทุกประการด้วย
  • ปืนวัดคมเรือ,สิงห์ได้อิวาโนวิช,ไก่บู๊ทอฟฟี่,หงส์ฉะกุหลาบ
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 5 มกราคม มีเตะ 7 คู่!อาร์เซน่อล vs แมนซิตี้,วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เชลซี,วิลล่า vs ซันเดอร์แลนด์,นิวคาสเซิ่ล vs เวสต์แฮม,แบล็คเบิร์น vs ลิเวอร์พูล,โบลตัน vs วีแกน และ เอฟเวอร์ตัน vs สเปอร์ส
  • รอยเปรย!อาจต้องพักตอร์เรสและเจิด
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อนของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล แสดงความกังวัลว่า อาจต้องพัก สองนักเตะตัวหลักของทีมอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรสและสตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจากที่มีโปรแกรมที่ค่อนข้างหนักในช่วงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »