ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าเฉยยัน!48ชั่วโมงรู้ผลเบ็คส์ซบไก่

จ่าเฉยยัน!48ชั่วโมงรู้ผลเบ็คส์ซบไก่

Posted 08/01/2011 by rakball.net

 

      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยัน ไม่เกิน 48 ชั่วโมง จะได้รู้ผลว่า เดวิด เบ็คแฮม จะย้ายมาใส่เสื้อ "ไก่เดือยทอง" และอาจจจะเปิดตัว ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้

      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวังที่จะยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ เท้าชั่งทอง มาใช้งานเป็นเวลา 2 เดือนก่อน ส่วนทาง อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 35 ปี ก็กระสันที่จะมาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน กับ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

      ล่าสุด แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือวัย 63 ปี ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวเมืองผู้ดีว่า มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะได้เห็น เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใส่เสื้อ "ไก่เดือยทอง" ด้วยสัญญายืม และอาจจะมีการเปิดตัว จอมปั่นฟรีคิกวัย 35 ปี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้

      " มันมีโอกาสเป็นไปได้มาก ที่ เดวิด เบ็คแฮม จะย้ายมาเล่นให้กับเรา และอาจจะได้เปิดตัว ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้ สโมสรบอกว่าเรื่องทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี ผมไม่ได้บอกว่า 100% แต่มีโอกาสสูงที่เขาจะมายืนอยู่ที่นี้ในวันอาทิตย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบยันชัดเซ็นแล้วเซโก้4ปีครึ่ง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ของดีมาเสริมคมในแดนหน้าเรียบร้อย หลังยืนยันเซ็นสัญญากระชากตัว เอดิน เซโก้ มาจาก โวล์ฟสบวร์ก อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่งเสร็จสรรพลงตัว ด้านหอกบอสเนียคุยโขมงมาเพื่อพา "เรือใบสีฟ้า" ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • เวนเกอร์โวขอ2เดือนแรมซี่ย์หวนเทพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ชี้ว่า อารอน แรมซี่ย์ ต้องใช้การเวลาเพื่อเรียกฟอร์มการเล่นกลับมาอย่างน้อย 2 เดือนหลังเรียกตัวกลับจากการน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกยืมตัวไปใช้ 5 สัปดาห์
  • ชิชาริโต้ปลื้มปรับตัวกับผีได้อย่างรวดเร็ว
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบาน หลังกลายเป็นฮีโร่คนใหม่ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยอมรับ ปลื้มที่แฟนบอลแต่งเพลงให้กับเขา พร้อมยืนยันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อก้าวขึ้นมาเหมือนกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานซูเปอร์ซับ "ผีแดง" ให้ได้
  • เดอะค็อปกริ้วพ่นสีกำแพงเมลวู้ดไล่ป๋ารอย
    สื่ออังกฤษตีข่าว สาวก "เดอะ ค็อป" ทนไม่ไหวแล้ว ถึงขนาดพ่นสีขับไล่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ลิเวอร์พูล บนกำแพงด้านทางเข้าสนามซ้อม เมลวู้ด พร้อมกระตุ้นบอร์ดบริหาร เฉดหัว "ป๋ารอย" ออกไป ก่อนเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ และตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช คุมทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »