ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยอดกุนซือนาสรี่เบิ้ลสองรางวัล เดือน ธ.ค.

มันโช่ยอดกุนซือนาสรี่เบิ้ลสองรางวัล เดือน ธ.ค.

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

 

    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พร้อมด้วย ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวรุกจาก อาร์เซน่อล ตบเท้าเข้ารับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมาตามลำดับ ตามรายงานจาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.54 ที่ผ่านมา

     เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก รายงานข่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พร้อมด้วย ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง อาร์เซน่อล ตบเท้าเข้ารับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


     โดยในรายของ "มันโช่" พา "เรือใบสีฟ้า" ชนะ 4 จาก 5 เกมตลอดเดือนส่งท้ายปีที่ผ่านมาจนทำคะแนนขึ้นมาทาบเป็นจ่าฝูงร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ได้ 2 สัปดาห์เต็มๆ ขณะที่ กองกลางชาวเมืองน้ำหอมพังคนเดียว 2 ประตูให้ทีมเอาชนะ ฟูแล่ม ก่อนร่ายฟอร์มเก่งนัดที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ถล่ม เชลซี 3-1 รวมทั้งโชว์ฟอร์มดีตลอดเดือนทำให้ทั้งคู่ผงาดคว้ารางวัลดังกล่าวไปครองนา สรี่เจ๋งอีก! แฟนโหวตแข้งยอดเยี่ยม

     ขณะเดียวกันรายของ นาสรี่ ยังสามารถชนะใจแฟนบอลทั่วโลกที่ติดตามเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อได้รับการโหวตให้คว้าตำแหน่งนักเตะทรงคุณค่าต่อสโมสรประจำปีของลี กเมืองผู้ดี ตามรายงานจาก โกล ดอต คอม

     ทั้งนี้จาก Castrol Ranking statistics ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะทั้งหมดปรากฏว่าเป็น คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจาก แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นนักเตะยอดเยี่ยม และเล่นได้สม่ำเสมอที่สุดของซีซั่นจนถึงบัดนี้ตามค่าความสามารถโดยเฉลี่ย

     อย่างไรก็ตามจากการประกาศของ Goal.com.UK ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้ามาโหวตนักเตะทรงคุณค่า อดีตดาวเตะโอลิมปิก มาร์กเซย กลับได้รับตำแหน่งทรงคุณค่าประจำปีของ พรีเมียร์ลีก มาครอง

     โดย เตเวซ ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลของทีมมากที่สุดที่ 28.88 % ขณะที่ นาสรี่ ได้รับคะแนนว่ามีอิทธิพลของเกมต่อทัพ "ปืนใหญ่" ถึง 71.12 % ซึ่งถือว่าท่วมท้นเอามากๆ หลังยิงถึง 9 ประตูบวกแอสซิสต์ 1 ประตูจาก 19 เกมที่ลงเล่นให้กับต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โวขอ2เดือนแรมซี่ย์หวนเทพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ชี้ว่า อารอน แรมซี่ย์ ต้องใช้การเวลาเพื่อเรียกฟอร์มการเล่นกลับมาอย่างน้อย 2 เดือนหลังเรียกตัวกลับจากการน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกยืมตัวไปใช้ 5 สัปดาห์
  • เวนเกอร์ยันปืนไม่ยื่นอุทธรณ์ใบแดงซาญ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัด "ไอ้ปืนใหญ่" จะไม่ยื่นอุทธรณ์ขอยกเลิกโทษใบแดงของ บาการี่ ซาญ่า ที่ได้รับมาจากเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ แน่นอน ชี้เปาตัดสินถูกแล้วที่ตะเพิดลูกทีมคนเก่งออกจากสนาม ตินักเตะทำอะไรตามอารมณ์เดือดของตัวเอง
  • อาร์เซนอล 0-0 แมนฯ ซิตี้
    กลายเป็นขัดขากันเองสำหรับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อทำได้แค่เสมอกันแบบโนสกอร์ ทำให้ไม่มีใครไล่กดดันจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้
  • เวนเกอร์แย้งแดงซานญ่าเซ็งเรืออุด,มันชินี่ตั้งใจมาแบ่งแต้ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ถึงกับเซ็งที่คู่ต่อสู้เน้นเกมรับจนชวด 3 คะแนนสำคัญ ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ ยันทำถูกแล้วและตั้งใจบุกมาแบ่งแต้มกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »