ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลแย้มอาจดันคราฟท์ขึ้นมือ1

ฟานกัลแย้มอาจดันคราฟท์ขึ้นมือ1

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

       งานเข้าเต็มๆ สำหรับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า บาเยิร์น เมื่อล่าสุด กุนซือจอมเฮี้ยบ หลุยส์ ฟาน กัล แย้มเอง อาจจะดัน โธมัส คราฟท์ มือกาวดาวโรจน์ ขึ้นมาเป็นโกล์มือ 1 ในช่วงครึ่งหลังซีซั่นนี้ แต่ชี้จำเป็นต้องฝึกความนิ่งอีกสักหน่อย


      หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมาพูดเป็นนัยว่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ตนอาจจะดัน โธมัส คราฟท์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 22 ปี ขึ้นมาเป็นโกล์มือ 1 ประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แทนที่ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ที่ตอนนี้อายุปาเข้าไป 36 ปีแล้ว

      ยอดกุนซือชาวดัตช์วัย 59 ปี ซึ่งตอนนี้พาลูกทีมไปเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงพักเบรกหนีหนาว ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ให้สัมภาษณ์กับทีมนักข่าวจากดินแดนไส้กรอก เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "เราต้องรอดูต่อไปก่อนในเรื่องนี้ เพราะเวลานี้ผมยังไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น เขามีพรสวรรค์ที่สุดยอดอยู่แล้ว และเราจะต้องสร้างเขาให้แกร่งขึ้นกว่านี้อีกสักหน่อย เพื่อให้เขาสามารถรับมือกับการลงเล่นภายใต้แรงกดดันต่อไปได้"

      คราฟท์ ลงเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" ไปแล้ว 2 นัด ซึ่งเป็นเกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ทั้งหมด โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสโชว์ฝีมือ หลังจากที่ต้นสังกัดตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่เคยได้ลงเล่นในเกม บุนเดสลีกา เลย ซึ่งทั้งเจ้าตัว และ บุทท์ ต่างกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และเป็นที่รู้ๆ กันว่า บาเยิร์น กำลังให้ความสนใจในตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก้ 04 อยู่ 

      ทั้งนี้ บุนเดสลีกา ช่วงครึ่งหลังของซีซั่นนี้ จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 14 มกราคมนี้ โดย บาเยิร์น มีโปรแกรมบุกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในวันถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลเซ่หวังต่อสัญญาเสือใต้แม้สนเล่นต่างแดน
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันต้องการที่จะต่อสัญญากับ "เสือใต้" ต่อไป แม้ยอมรับว่าไม่ปิดโอกาสที่จะไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน หากสโมสรที่ตนจะเดินทางไปเล่นด้วยเปิดโอกาสให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาความหวังในการติดทัพทีมชาติเยอรมันไปร่วมฟาดแข้งในศึก ยูโร 2012 ต่อไป
  • แนร์ลิงเกอร์ยันเสือใต้ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.ฝ่ายกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่มีซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากเซ็นสัญญา หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเพียงรายเดียว
  • "เสือใต้"คว้า"กุสตาโว่"เข้ารัง4ปีครึ่ง
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค จัดการคว้าตัว ลูอิซ กุสตาโว่ ร่วมทีมด้วยเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง ซึ่งจะอยู่ไปจนถึงปี 2015
  • รุมเมนิกเก้แฮปปี้เสือใต้ซิวกุสตาโว่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ทีมได้ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีม ชี้เป็นนักเตะที่ "เสือใต้" ต้องการ และจะทำให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น คาดค่าตัวแข้งบราซิลอยู่ที่ 600 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »