ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์รับสุดเห็นใจเหล่ากุนซือก้นร้อน

เซอร์รับสุดเห็นใจเหล่ากุนซือก้นร้อน

Posted 08/01/2011 by

 

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเลี่ยง ไม่วิจารณ์สถานะของ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังก้นร้อนฉ่า เอ่ยปากเห็นอกเห็นใจบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพทุกคน ที่กำลังดิ้นรนอย่างหนักในตอนนี้ ยันไม่มีทางจัดทีมลงหวด เอฟเอ คัพ ผิดพลาดเหมือนเมื่อปีก่อนแน่

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นใจต่อบรรดากุนซือของสโมสรที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่าง หนัก ก่อนเปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล อริสำคัญ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ ซึ่งอาจเป็นเกมสุดท้ายของ รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ชชาวผู้ดี บนเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" ก็เป็นได้

     ตำแหน่งนายใหญ่ "เดอะ เร้ดส์" แขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังจากผลการแข่งขันย่ำแย่ตลอดครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนน และหากพ่าย "ปีศาจแดง" ในครั้งนี้ไปอีก ก็อาจทำให้ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญก็เป็นได้


     เฟอร์กูสัน ซึ่งพยายามหลีกเลี่ยง ไม่ตอบประเด็นร้อนบนหน้าสื่อเวลานี้ กล่าวเพียงว่า "ทุกวันนี้ มันเป็นธุรกิจที่ยากลำบากเป็นอย่างยิ่ง และผมรู้สึกเห็นใจบรรดาผู้จัดการทีมที่อยู่ภายใต้ความกดดัน และหลายๆ คนที่ได้สูญเสียงานของตัวเองไป


     เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของยอดโค้ชเลือดวิสกี้ เพิ่งโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งกุนซือ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่มีข่าวลือสะพัดถึงอนาคตของเทรนเนอร์หลายต่อหลายคนของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อาทิ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า, อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี รวมถึง ฮ็อดจ์สัน ที่ถึงขนาดต้องยกเลิกการแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางพายุข่าวลือเล่นงานอย่างหนัก

 
     "เฟอร์กี้" วัย 69 ปี ซึ่งไม่ต้องกังวลกับตำแหน่งของตัวเอง กล่าวย้อนถึงเกม เอฟเอ คัพ ที่ "เร้ด เดวิลส์" พ่าย ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดช็อก 0-1 เมื่อปีก่อนว่า "เมื่อปีที่แล้ว พวกเราทำพลาดในการเลือกทีม ที่เราคิดว่าน่าจะดีพอชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด และต้องจดจำว่า เอฟเอ คัพ เป็นฟุตบอลถ้วยที่เกิดเรื่องชวนตะลึงได้ ปีก่อนพวกเราช็อกมาก และหวังว่า เราจะไม่เป็นแบบนั้นอีกในปีนี้ ผมคิดว่า ผมเลือกทีมผิดเมื่อปีที่แล้ว และหวังว่า ผมจะไม่เลือกทีมผิดอีกครั้งในปีนี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้ปลื้มปรับตัวกับผีได้อย่างรวดเร็ว
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบาน หลังกลายเป็นฮีโร่คนใหม่ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยอมรับ ปลื้มที่แฟนบอลแต่งเพลงให้กับเขา พร้อมยืนยันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อก้าวขึ้นมาเหมือนกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานซูเปอร์ซับ "ผีแดง" ให้ได้
  • ผีจ้องฉก!เปเป้เสริมแนวรับแทนริโอ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการจ้องดึงตัว เปเป้ กองหลังของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ที่ตอนนี้คุยเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว โดยสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุปี 2012
  • พูลชูผีไร้พ่ายจนจบซีซั่นหลังฟอร์มบรรเจิด
    วิลเลี่ยม ฮิลล์ร้านรับพนัน ร้านรับพนันชื่อดังเมืองผู้ดี ออกอัตรารอง วางเดิมพัน ในราคา 10-1 (แทง1ได้10ไม่รวมทุน) ว่า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะรักษาสถิติไม่แพ้ในลีกได้จนจบซีซั่น หลังโชว์ฟอร์สวย เปิดรังชนะสโต๊ค 2-1 เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา
  • ป๋ากังวลรูน,ริโอ,น้าซาร์พลาดดวลหงส์เกมเอฟเอคัพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ กังวลใจปัญหาบาดเจ็บของ เวย์น รูนี่ย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่อาจจะพลาดลงสนามช่วยทีมในแมตช์รับมือ ลิเวอร์พูล เกมเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »