ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็ปทึ่งบาร์ซ่าบุกถล่มซูเปอร์เดปอร์เละ

เป็ปทึ่งบาร์ซ่าบุกถล่มซูเปอร์เดปอร์เละ

Posted 09/01/2011 by siamsport

  

 

      โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่สามารถบุกถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากรู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทีมใดจะเก็บชัยชนะออกไปจากริอาซอร์ สเตเดี้ยม


      โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากโชว์ฟอร์มเหนือชั้นบุกชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ขยับทิ้งห่าง เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ไปถึง 5 คะแนน พร้อมรักษาสถิติยังไม่แพ้คู่แข่งในเกมเยือนฤดูกาลนี้ต่อไป

      ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ประตูจาก ลิโอเนล เมสซี่, อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ 3 ผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2010 และอีก 1 ประตูจาก ดาบิด บีย่า ยอดหัวหอกทีมชาติสเปน

       กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า การบุกมาชนะที่ริอาซอร์ สเตเดี้ยม เป็นเรื่องยากเสมอ "แม้ว่าเราชนะ 4-0 แต่เราไม่ได้มีโอกาสมากมาย เราต้องเอาชนะ เดปอร์ติโบ ที่มีความยืดหยุ่น และ (กุนซือ ลา กอรุนญ่า,มิเกล อังเคล) โลติน่า  เตรียมทีมมาดีเสมอ แต่มันก็นำมาซึ่งความพึงพอใจเสมอเช่นกันที่มาเอาชนะที่ริอาซอร์ โดยเฉพาะเมื่อคุณพิจารณาประวัติของบาร์เซโลน่า ที่สนามแห่งนี้"

       อดีตยอดมิดฟิลด์ "บาร์ซ่า" ยังพอใจกับผลงานของลูกทีม และยอมรับว่าเคยกังวลว่าลูกทีมจะทำอย่างไรเมื่อต้องเล่น 2 เกมในระยะเวลาห่างกันเพียง 3 วัน หลังจากเพิ่งออกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา "มันเป็นเรื่องน่าประหลาดเสมอที่เห็นลูกทีมตอบสนองได้ดีหลังจากเล่นเกมที่เข้มข้นกับ แอธเลติก บิลเบา และได้พักแค่ 3 วัน"

       ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บชัยชนะในลา ลีกา เป็นนัดที่ 12 ติดต่อกัน กดดัน เรอัล มาดริด ให้ต้องเปิดรังซานติอาโก้ เบร์บาเบว เอาชนะ บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.นี้ เพื่อทำคะแนนไล่กลับมา และสำหรับรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ที่จะประกาศกันที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 10 ม.ค.นี้ บีย่า กล่าวว่า "เราไม่รู้ว่าใครจะได้รางวัล แต่มันจะเป็นชัยชนะของ บาร์เซโลน่า เราต้องรอถึงวันจันทร์ แต่เราภูมิใจที่ผู้มีเข้าชิง 3 คน"

      ทางด้าน มิเกล อังเคล โลติน่า กุนซือลา กอรุนญ่า ออกมายืนยันว่ารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมถึงสกอร์จะออกมาขาดลอยก็ตาม "ในท้ายที่สุดประตูที่ 3 และ 4 ทำให้ทุกอย่างของเราจบสิ้นลง เรายังอยู่ในเกมจนกระทั่งเสียประตู ในครึ่งแรกเราทำได้อย่างที่วางแผนเอาไว้ และมันก็ได้ผลอยู่นานทีเดียว เราพยายามคุมพื้นที่ทั้งสนามเอาไว้ แต่ก็กลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากเพราะบาร์เซโลน่าทำให้เราต้องวิ่งมากกว่าปกติ 3 เท่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »