ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ชวดยืมเบ็คส์เหตุปัญหาประกันภัย

ไก่ชวดยืมเบ็คส์เหตุปัญหาประกันภัย

Posted 10/01/2011 by siamsport

 

       สำนักข่าวเอพี ตีข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าการยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม แข้งซูเปอร์สตาร์ของอังกฤษจากต้นสังกัด ลอสแอนเจลีส แกแล็กซี่ แห่งศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประสบความล้มเหลว เนื่องจากปัญหาการประกันภัย แต่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะยังคงได้ฝึกซ้อมกับทีมไก่เดือยทองเป็นเวลาหนึ่งเดือน

       ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปปป์ กุนซือของทีมสเปอร์ส ได้คาดหวังว่าขั้นตอนสุดท้ายในการยืมตัว เบ็คแฮม จะสำเร็จลุล่วงในสุดสัปดาห์นี้ แต่ทว่าล่าสุด เร้ดแน็ปป์ ได้เปิดเผยกับ สกาย สปอร์ตส นิวส์ ตอนเดินทางมาถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรื่องยืมตัวเบ็คส์ต้องล้มเหลว เพราะมันยุ่งยากมากเกินไปกับเรื่องปัญหาการประกันภัย

       อย่างไรก็ตาม  สเปอร์ส ยืนยันว่า หนุ่มเบ็คส์ จะได้มาฝึกซ้อมกับทีมไก่เดือยทองตั้งแต่วันที่  10 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งเป็นเวลาหนึ่งเต็มๆก่อนต้นสังกัดเปิดฤดูกาล

       "เขา (เบ็คส์) จะเป็นคนที่ดึงดูดผู้คนจำนวนมากได้อย่างยอดเยี่ยม และผมแน่ใจว่าเราจะได้ผลประโยชน์จากเขาทั้งเรื่องการเอาชนะจิตใจที่แข็งแกร่งของตัวเอง ผมคิดว่าทุกคนจะสนุกกับการที่เขาได้มาซ้อมที่นี่ เราอยากจะมีเขาให้นานขึ้น แต่เราเคารพการพิจารณาและข้อผูกมัดของเขากับแกแล็คซี่"

       ทางด้าน เบ็คแฮม ได้กล่าวแถลงขอบคุณต้นสังกัดถึงการยอมให้ไปฝึกซ้อมกับสเปอร์สว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผมยังคงจะได้รักษาความฟิตให้อยู่ในระดับสูงระหว่างปิดฤดูกาลเมเจอร์ลีก ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ไปฝึกซ้อมกับสเปอร์สครับ ผมต้องขอบคุณแอลเอ แกแล็คซี่ด้วยที่ให้โอกาสผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์คเปรยอำลาโสมขาวหลังจบเอเชียนคัพ
    พาร์ค ชี-ซอง ห้องเครื่องพลังอึดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรย หลังจบศึกเอเชียน คัพ 2011 เขาจะอำลาทีมชาติเกาหลีใต้ เพื่อเพ่งสมาธิกับการเล่นให้ "ผีแดง" เพียงอย่างเดียว พร้อมรับผิดหวังที่พลาดช่วยชาติบ้าเกิดเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2022
  • อันเช่เตือนลูกทีมอย่าระเริงเกมถล่มอิปสวิช7ตุง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่อง เชลซี เตือนลูกทีม ไม่ต้องหลงระเริงกับชัยชนะเหนือ อิปสวิช 7-0 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้สิ่งสำคัญคือ รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป พร้อมเชื่อตอนนี้บรรดาแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับมามีความมั่นใจอีกครั้งแล้ว
  • เอฟเอสอบกรณีบาเบลโพสต์ภาพเว็บบ์สวมชุดผีแดง
    ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโดนเล่นงาน หลัง เอฟเอ เปิดการสอบสวน กรณีที่เจ้าตัวนำภาพตัดต่อ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการ สวมชุด แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลงใน ทวิตเตอร์ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดแพ้ "ผีแดง" 0-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • กิ๊กส์ซัดโทษต้นเกม-เจิดแดง ผีเฉือนหงส์หวิว 1-0
    หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยุคใหม่ใต้การนำของ เคนนี่ ดัลกลิช ประเดิมไม่สวยพลาดท่าโดน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 จากจุดโทษของ ไรอัน กิ๊กส์ ตั้งแต่ต้นเกม และสตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็ยังโดนใบแดงไล่ออกอีกด้วยในนาทีที่ 32

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »