ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนๆกรี๊ด!เบ็คแฮมมาถึงแคมป์ไก่แล้ว

แฟนๆกรี๊ด!เบ็คแฮมมาถึงแคมป์ไก่แล้ว

Posted 11/01/2011 by rakball.net

 

      เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ของแอลเอ กาแล็คซี่ ได้รับไฟเขียวให้เดินทางมาซ้อมกับ สเปอร์ส แล้ว ซึ่งต้องดูกันต่อไปว่าจะซ้อมอย่างเดียวไหม?

      เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ของแอลเอ กาแล็คซี่ ได้เดินทางถึงสนามซ้อมของสเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดไฟเขียวให้เดินทางมาซ้อมกับทาง "ไก่เดือยทอง" ได้จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์เพื่อที่จะรักษาสภาพความฟิตของตัวเองเอาไว้

     โดย เบ็คแฮม จะเข้ารับการประเมินร่างกายจากทีมแพทย์ของสเปอร์ส แต่จะยังไม่ได้พบกับทาง แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ รวมทั้งนักเตะคนอื่นๆภายในทีม เนื่องจากทั้งหมดกำลังพักผ่อน หลังจากทำศึกเอฟเอ คัพ กับ ชาร์ลตัน

     ซึ่งงานต้องดูกันต่อไปว่าจะแค่ซ้อมอย่างเดียวหรือไม่ เพราะติดปัญหาในการย้ายทีมอยู่ตรงที่ค่าประกันในตอนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เผยฮาร์ทขอโทษทำผิดพลาดเกมเสมอเลสเตอร์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบ กล่าวขอโทษหลังทำพลาดในแมตช์ที่เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ความผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นได้ แต่หากมองจากผลงานโดยรวม โกล์ทีมชาติอังกฤษ ช่วยป้องกันประตูให้กับทีมได้มากมาย
  • ผลการประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ4
    เอฟเอ คัพ รอบ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานง่าย,อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ รอลุ้นนัดรีเพลย์ ฟูแล่ม ฟัด สเปอร์ส ,เอฟเวอร์ตัน บู๊ เชลซี ,วิลล่า ฉะ แบล็คเบิร์น
  • FAสอบบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี,ตำรวจจับแฟนป่วน
    งานเข้า!ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อ เอฟเอ จะทำการสอบสวนลงโทษกรณีที่ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สวมใส่ชุด"ผีแดง"แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์
  • อ๊าดเลอร์ไม่กั๊กแล้วบอกรักผี-ชไมเคิ่ลที่สุด
    เรเน่ อ๊าดเลอร์ จอมหนึบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยบอกทีมไปแล้วว่า งดเจรจาต่อสัญญาที่มีอายุ 18 เดือนไปจนถึงเดือนเมษายน พร้อมยืนยันว่าสโมสรรู้ดีถึงสัญญาที่มีออปชั่นให้ย้ายเฝ้าเสา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรัก ที่เขาชื่นชอบ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »