ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมสอยโอบินน่าเสริมคมช่วงซัมเมอร์

หงส์เตรียมสอยโอบินน่าเสริมคมช่วงซัมเมอร์

Posted 11/01/2011 by rakball.net

 

    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวการสนใจดึงตัวของ วิคเตอร์ โอบินน่า กองหน้าของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวมาจาก”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังทำผลงานได้ดีกับทีมขุนค้อน

     วิคเตอร์ โอบินน่า หัวหอกไนจีเรีย ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับการสนใจจากทีมลิเวอร์พูล ที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวประมาณ 8 ล้านปอนด์

     หัวหอกไนจีเรียรายนี้ เล่นได้ทั้งกองหน้า และยังสามารถขยับออกไปเล่นริมเส้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนมีหลายทีมให้ความสนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีม โดยทาง"ขุนค้อน"เองก็ไม่ได้มีเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะรายนี้เอา ไว้ด้วย โอกาสในการรั้งตัวนักเตะก็อาจหมดไปหากทีมตกชั้น

     โอบินน่าที่มีค่าหัวราว 8 ล้านปอนด์จะเหลือสัญญาอยู่กับ อินเตอร์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้นและดูเหมือนว่า"งูใหญ่"จะต้องการเงินสดมากกว่าจะ เก็บเขาไว้ใช้งานอีก

     ส่วน"หงส์แดง"เองก็กำลังมองหาผู้เล่นที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง มากนักมาช่วยเสริมความเฉียบคมในแนวรุกและแม้โอบินน่าที่เคยบอกว่าต้องการ อยู่ในถิ่นอัพตัน ปาร์กต่อไป แต่ก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนใจได้หากทีมต้องตกชั้นลงไปเล่นใน เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่เมินกระแสเชียร์คุมหงส์ยาว
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันจะไม่เสียสมาธิไปกับกระแสเรื่องที่จะให้คุมทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก่อน
  • เอฟเอตั้งข้อหาบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี
    ไรอัน บาเบล ดาวเตะจอมทวิตต์ ลิเวอร์พูล ไม่รอดสันดอน โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม หลังระบายอารมณ์โพสต์รูป ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ก่อนรีบขอโทษขอโพยในเวลาต่อมา
  • แข้งดาวรุ่งหงส์โดนอ้างเหยียดผิวเกมเอฟเอยูธคัพ
    สื่ออังกฤษ แฉ แข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล โดนกล่าวอ้างว่าพูดจากเหยียดผิวในแมตช์ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านโฆษกประจำสโมสรรีบกระโดดปฏิเสธพัลวันยันไม่มีการร้องเรียนหรือรายงานจาก ผู้ตัดสินในเรื่องดังกล่าวเลย
  • FAสอบบาเบลโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี,ตำรวจจับแฟนป่วน
    งานเข้า!ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อ เอฟเอ จะทำการสอบสวนลงโทษกรณีที่ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สวมใส่ชุด"ผีแดง"แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »