ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรนท์รับใช้เคล็ดลับเซอร์คุมค้อน

แกรนท์รับใช้เคล็ดลับเซอร์คุมค้อน

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

         อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับใช้เคล็ดลับการกุมบังเหียนจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการรักษาเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น อัพตัน พาร์ค มาได้จนถึงทุกวันนี้ พร้อมลั่นขอมุ่งสมาธิในการนำ "ขุนค้อน" เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึก คาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ แม้อาจจะถูกเจ้าของทีมปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม

        โค้ชวัย 55 ปี กล่าวว่า "ผมได้พูดคุยกับ อเล็กซ์ มาหลายครั้ง และเขาก็ได้ให้คำแนะนำที่ดีมากแก่ผม ซึ่งผมก็ใช้มันมาโดยตลอด อเล็กซ์ คือบุคคลที่ยอดเยี่ยมเพราะเขาอยู่ในตำแหน่งที่เขาเคยเกือบที่จะต้องจาก ยูไนเต็ด ไป และทุกคนก็ได้รู้แล้วว่าเขาได้ทำอะไรบ้างหลังจากนั้น เมื่อคุณเข้ามารับงานผู้จัดการทีมในวงการฟุตบอล คุณไม่คิดหรอกว่าทุกอย่างจะราบรื่น คุณรู้ว่ามันมีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ ซึ่งคุณจะต้องรับมือกับสิ่งนี้ให้ได้ ที่ เวสต์แฮม กำลังมีสถานการณ์ที่ไม่ปกติแต่ผมต้องการที่จะรับมือกับความท้าทายนี้"
 
        ขณะเดียวกัน อดีตบิ๊กบอส เชลซี ยังเผยว่า รู้สึกถึงความไม่มั่นคงในตำแหน่ง นับตั้งแต่ที่สโมสรปฏิเสธคว้าตัว สตีฟ ซิดเวลล์ มาร่วมทีม แม้ว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลล่า รวมถึงสัญญาส่วนตัวของนักเตะได้แล้วก็ตาม
 
        "ผมได้พูดคุยกับเจ้าของทีมถึงผู้เล่นที่ผมต้องการและเราก็ได้คิดถึงเรื่องสถานะทางการเงินด้วยเช่นกัน ผมเข้าใจปัญหาของพวกเขาและพวกเขาก็เข้าใจปัญหาของผม ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเราไม่มีอุปสรรคใดๆ แต่อุปสรรคเหล่านี้จะไม่สามารถหยุดยั้งการทำหน้าที่ของผมได้ ผมจะทำมันต่อไปจนกว่าผมจะคิดว่าทำมันไม่ได้และจากนั้นผมจะทำการตัดสินใจต่อไป ผมกล้าบอกคุณว่าผมไม่เคยทอดทิ้งสโมสรไปในช่วงกลางฤดูกาลเลย อีก 2 ปี ก็จะครบ 40 ปี ที่ผมอยู่ในวงการฟุตบอลและผมก็ไม่เคยจากทีมไปอย่างรวดเร็ว คุณมักจะมีประเด็นส่วนตัวอยู่เสมอและผมก็เข้าใจ แต่ทีมและสโมสรมีความสำคัญมากกว่าตัวผม ผมสามารถรับมือได้เฉพาะสิ่งที่ผมสามารถควบคุมมันได้เท่านั้น" แกรนท์ กล่าว
 
       อย่างไรก็ตาม คาดว่า เดวิด ซัลลิแวน และ เดวิด โกลด์ 2 เจ้าของทีม เวสต์แฮม จะถกกันถึงอนาคตของ แกรนท์ ในระหว่างการประชุมบอร์ดบริหารสโมสร ในวันพุธที่ 12 ม.ค.นี้ ทว่าเจ้าตัวยังยืนยันที่จะขอมุ่งสมาธิไปกับการนำทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์ ให้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1981 
  
       "การผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ ทุกคนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นกันทั้งนั้น ความกดดันสามารถทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ ผมไม่ต้องการที่จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกความกดดันเข้ามาควบคุมตัวผม" แกรนท์ ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็ง3หอกเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งหัวหอก 3 ราย ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ คาร์ลอส เตเวซ ในฐานะเป้าหมายคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ประสบปัญหาขาดกองหน้า และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ต้องการดาวยิงรายใหม่เสริมทัพ
  • เฟอร์กี้หวังรูนคัมแบ็กลุยไก่ได้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ จะหายกลับมาช่วยทีมลงเล่นในเกมกับ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ได้
  • คุสแช็คตั้งเป้าเป็นเบอร์1ผีให้ได้
    โทมัส คุสแช็ค นายทวารสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมแล้วจะสู้เพื่อชิงตำแหน่งมือ 1 ของทีมจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวฮอลแลนด์ ที่คาดว่าจะเลิกเล่นหลังจบซีซั่นนี้ บอกการได้รับโอกาลงเล่นในทุกนัดมีความสำคัญต่ออนาคตเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงต้องทำผลงานให้ดีตลอดไม่ว่าจะเป็นเกมเล็กหรือใหญ่
  • อ๊าดเลอร์ไม่กั๊กแล้วบอกรักผี-ชไมเคิ่ลที่สุด
    เรเน่ อ๊าดเลอร์ จอมหนึบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยบอกทีมไปแล้วว่า งดเจรจาต่อสัญญาที่มีอายุ 18 เดือนไปจนถึงเดือนเมษายน พร้อมยืนยันว่าสโมสรรู้ดีถึงสัญญาที่มีออปชั่นให้ย้ายเฝ้าเสา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรัก ที่เขาชื่นชอบ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »