ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยไรท์จิ๋วใกล้ย้ายยืมตัวฟูแล่ม

สื่อเผยไรท์จิ๋วใกล้ย้ายยืมตัวฟูแล่ม

Posted 12/01/2011 by siamsport

 

 

      โกล์ดอตคอม ระบุ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตกอับ ใกล้จะย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ พร้อมออปชั่นขายขาด แต่ติดเรื่องค่าเหนื่อย เนื่องจากนักเตะได้รับเงินสูงกว่า 2.88 ล้านบาทต่อสัปดาห์ แต่ทาง "เจ้าสัวน้อย" จ่ายได้แค่เพียง 2.16 ล้านบาทต่อสัปดาห์เท่านั้น


     "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้จะย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไปเล่นแบบยืมตัวด้วยสัญญา 6 เดือน กับ ฟูแล่ม แล้ว แม้ต้นสังกัดอยากจะขายขาดด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ราว 192 ล้านบาท) ก็ตาม

     นอกจากนี้ "โกล์ดอตคอม" ยังเชื่อว่า ฟูแล่ม ยืม ไรท์-ฟิลลิปส์ ไปเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ ในกรณีที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้ดี สำหรับค่าเหนื่อยของนักเตะ ปัจจุบันน่าจะรับอยู่ที่ 60,000 ปอนด์ (ราว 2.88 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งอาจจะส่งผลให้การเจรจาต้องสะดุด เนื่องจาก "เจ้าสัวน้อย" สามารถจ่ายค่าเหนื่อยได้ประมาณ 45,000 ปอนด์ (ราว 2.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น

     แหล่งข่าวเผยผ่าน "โกล์ดอตคอม" ว่า "ทั้งสองสโมสรได้พูดคุยกันแล้วในเวลานี้ และใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขกันได้แล้ว ซิตี้ อยากที่จะขายขาด แต่มันคงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเขาที่จะไม่ขายให้กับทีมคู่แข่ง ไรท์-ฟิลลิปส์ อยากที่จะย้ายทีม และกลับมาที่ลอนดอน"

     "เขาอยากเล่นอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง และเขารู้ว่า นี่คงเป็นเรื่องดีสำหรับเขา ฟูแล่ม อยากที่จะซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์ มันคงมีคำถามในเรื่องข้อตกลงด้านการเงิน ซิตี้ อาจจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยของนักเตะลงบางส่วน" แหล่งข่าวระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซโก้เปิดใจเลือกเรือใบมีอนาคตสดใส
    เอดิน เซโก้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ เหตุย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" เพราะมองว่าเป็นทีมยักษ์ใหญ่ และมีความทะเยอทะยาน มั่นใจสโมสรแห่งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างมากมาย
  • สื่อรัสเซียตีข่าวอาร์ชาวินกระสันย้ายซบม้าลาย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ซามีร์ นาสรี่ สองแกนหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจกลับมาร่วมทัพบุกถิ่น "ม้าขาว" อิปสวิช ที่ขาด แกรนท์ ลีดบิตเทอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกคืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • เพอร์ซี่-นาสรี่ คืนทัพปืนส่องม้าขาว คาร์ลิ่ง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ซามีร์ นาสรี่ สองแกนหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจกลับมาร่วมทัพบุกถิ่น "ม้าขาว" อิปสวิช ที่ขาด แกรนท์ ลีดบิตเทอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกคืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • คาดคาร์ลอสเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่เมืองทองฯ
    คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ เป็นตัวเต็งจ๋าเบอร์ 1 ที่จะเข้ามาคุมทัพ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2011 จริงตามคาด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสรยันกุนซือบราซิลมีคุณสมบัติครบถ้วนตามสเปกที่ทีมต้องการ 4 ข้อจริงคือเป็นโค้ชต่างชาติ, มีฝีมือ, คุ้นเคยบอลไทยและเอเชียดี ที่สำคัญคือเข้ากับบุคลากรของทีมเมืองทองฯ ได้ขณะที่การเสริมทัพใกล้จะเซ็นแบ็กซ้ายอย่าง โทนี่ คลาริโอ ดีกรีทีมชาติฟินแลนด์ อดีตนักเตะฟูแล่ม เข้ามาเสริม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »