ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลค็อตต์รับสุดกดดันสวมเสื้ออองรี

วัลค็อตต์รับสุดกดดันสวมเสื้ออองรี

Posted 12/01/2011 by siamsport

  

 

    ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตีนจรวด อาร์เซน่อล รับเริ่มรู้สึกกดดันหนัก เมื่อสวมเบอร์ 14 ที่เป็นตำนานของ เธียร์รี่ อองรี ลงสนาม แต่ก็ภูมิใจสุดๆ เช่นกัน ที่ได้โอกาสเป็นทายาทของสตาร์ดังชาวน้ำหอม ซึ่งเป็นฮีโร่ของตนอยู่ก่อนแล้ว

     ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะอนาคตไกล อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในลีกลูกหนังอังกฤษ ยอมรับว่า การต้องมาสวมเสื้อหมายเลข 14 ของ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงชาวเมืองน้ำหอม ขวัญใจ "เดอะ กันเนอร์ส" นั้น ยิ่งเพิ่มแรงกดดันให้กับตนเป็นอย่างยิ่ง จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา


     กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2007 อย่างไรก็ดี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล "ไอ้ปืนใหญ่" จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเก่าในเดือนมกราคมนี้ ก่อนหน้ากลับไปร่วมทัพ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ต่อไป

 
     ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "บางทีมันก็เพิ่มความกดดันขึ้นมา มีการเปรียบเทียบระหว่างผม กับ เธียร์รี่ กับแนวทางที่พวกเราวิ่ง และจบสกอร์อยู่เสมอ การได้สวมเบอร์นี้เป็นเกียรติอย่างสูง ผมไม่ได้คิดในตอนนั้นว่า มันเป็นเบอร์ของ เธียร์รี่ จนผมกลับไปบ้าน ผมบอกครอบครัว แล้วพวกเขาก็บอกว่า "นายรู้ใช่ไหมว่า นั่นเสื้อของใคร?""


     "หากผมต้องการคุยกับเขา เขาจะอยู่ที่นั่นเสมอ ตอนแรกๆ ผมค่อนข้างกลัว แต่เมื่อผมเริ่มโตขึ้น และได้ลงเล่นกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ เขาวิเศษมากๆ มันสุดยอดเลยที่ได้อยู่ข้างๆ และเรียนรู้จากคนที่เก่งที่สุด ผมยังถ่ายรูปกับ เธียร์รี่ (ตอนเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล หมาดๆ) ผมยังดูตื่นๆ อยู่เลย การที่เขาเป็นฮีโร่ของผม ทำให้ผมอึ้งไปเลย หวังว่า เด็กหนุ่มคนต่อไปที่จะก้าวขึ้นมา จะอึ้ง และคิดเหมือนกับที่ผมเคยคิดเช่นกัน" ปีกวัย 21 กะรัต กล่าวส่งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อรัสเซียตีข่าวอาร์ชาวินกระสันย้ายซบม้าลาย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ซามีร์ นาสรี่ สองแกนหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจกลับมาร่วมทัพบุกถิ่น "ม้าขาว" อิปสวิช ที่ขาด แกรนท์ ลีดบิตเทอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกคืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • เพอร์ซี่-นาสรี่ คืนทัพปืนส่องม้าขาว คาร์ลิ่ง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ซามีร์ นาสรี่ สองแกนหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจกลับมาร่วมทัพบุกถิ่น "ม้าขาว" อิปสวิช ที่ขาด แกรนท์ ลีดบิตเทอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกคืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • เวนเกอร์เบียดเซอร์,มูซิวโค้ชแห่งทศวรรษ
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ เลือก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ โดยมีคะแนนเหนือกว่าทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส และ แจ็ค วิลเชียร์ 2 แข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมใจกันออกโรงแสดงความยินดีกับเจ้านายจากการที่ได้รับรางวัลดังกล่าว
  • เวนเกอร์จ่อจับนาสรี่ต่อสัญญาหลังจบซีซั่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เตรียมจับ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ต่อสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »