ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลยกมือ1เสือใต้ให้คราฟต์

ฟานกัลยกมือ1เสือใต้ให้คราฟต์

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ โธมัส คราฟต์ นายทวารดาวรุ่ง แทนที่ ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ โดยจะส่งประเดิมเฝ้าเสาเกมลีกเมืองเบียร์กับ โวลฟ์สบวร์ก วันเสาร์นี้ทันที


       หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา ประกาศให้ โธมัส คราฟต์ ดาวรุ่งวัย 22 ปี เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมแทนที่ ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ จอมหนึบมากประสบการณ์ โดยมีผลทันที เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากมีคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าจะใครจะได้เป็นตัวจริงในช่วงฤดูใบไม้ผลิ
 
       คราฟต์ จะได้ลงเฝ้าเสาในลีกนัดแรกในเกมพบ โวล์ฟบวร์ก วันเสาร์นี้ แทนที่ บุตต์ ที่อายุมากกว่าเขา 14 ปี และจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล หลังจากโชว์ฟอร์มป้องกันประตูเข้าตา ฟาน กัล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "เขา (คราฟต์) พัฒนาขึ้นมามากในหลายๆ ด้านในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และ ผมคิดว่าเวลามีเขาเฝ้าเสา เราจะดียิ่งขึ้น"
 
      "ผมมีความมั่นใจในตัวเขาอย่างเต็มที่ เขาสามารถรับมือแรงกดดันได้ ในฐานะโค้ช ผมมีความรับผิดชอบที่ต้องใช้นักเตะที่ดีที่สุด ผมเป็นโค้ชที่อยู่บนพื้นฐานของฟอร์มการเล่น บุตต์ ทำหน้าที่ของเขาได้ดี แต่คราฟต์ พัฒนาขึ้นมาก และผมว่าเราจะไว้ใจ คราฟต์ ได้" อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า เสริมว่า เขายังไม่ทิ้งทางเลือกที่จะให้ บุตต์ กลับมาเป็นมือ 1 หากมีความจำเป็น "ถ้าเล่นได้ไม่ดี บุตต์ จะเป็นเบอร์ 1 อีกครั้ง"
 
       ตลอดเดือนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ผู้รักษาประตูของบาเยิร์น โดยมานูเอล นอยเออร์ มือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 ถูกยกให้มาแทนที่ บุตต์ ตอนซัมเมอร์ 2011 ก่อนที่ เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" จะออกมายืนกรานที่จะไม่ปล่อยนักเตะออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »