ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์รับผีเจอบททดสอบหนักเกมดวลไก่

เซอร์รับผีเจอบททดสอบหนักเกมดวลไก่

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตามตรง จำไม่ได้ว่ามีครั้งไหนที่ต้องดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยที่ "ไก่เดือยทอง" มีความหวังลุ้นแชมป์ รับเกมวันอาทิตย์นี้นับเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส เชื่อคู่ปรับไม่ใช่ยอดทีมที่แพ้ไม่เป็น และมีโอกาสพังพาบคาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้เช่นกัน

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การยกพลบุกถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ดวลแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ นับเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ในการเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกกลับมาประดับตู้โชว์ของ สโมสรอีกครั้ง ตามรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

     ยอดกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับพวกเรา มันเป็นบททดสอบที่แท้จริงของเรา นี่เป็นหนทางที่ผมมองเกมนี้ แน่นอนว่า พัฒนาการของ ท็อตแน่ม น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะผมแน่ใจว่า ผมคิดถูก ผมจำไม่ได้เลยว่า เคยพา ยูไนเต็ด ไป เดอะ เลน เพื่อลุ้นแชมป์ลีกกับพวกเขาเมื่อไหร่ ผมไม่คิดว่า ผมเคยทำแบบนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นการเปลี่ยนแปลงของโชคชะตาของ ท็อตแน่ม ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์) และพวกเขาก็มีนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วย"

 
     ด้าน เร้ดแน็ปป์ ยอมรับว่า "ไก่เดือยทอง" ต้องชนะ "ปีศาจแดง" ให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ต่อไป โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่า พวกเขายอดเยี่ยมมากนักในปีนี้ แต่พวกเขาก็เอาชนะมาตลอด พวกเขายังไม่แพ้ใคร ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่สุดแสนจะวิเศษ ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะเข้าฝัก และทุกทีมจะต้องประสบปัญหาอย่างหนัก"


     เมื่อถูกถาม คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถรักษาสถิติไร้พ่ายเหมือน อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาล 2003-04 หรือเปล่า กุนซือชาวผู้ดีตอบว่า "มันไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะอยู่บนดาวที่แตกต่างออกไปจากทีมที่เหลืออย่างสิ้นเชิง พวกเขาจะเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ลีก แต่ผมคงประหลาดใจ หากพวกเขาไม่แพ้ใครตลอดฤดูกาล"

 
     ครั้งสุดท้ายที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ชนะ "เร้ด เดวิลส์" ต้องย้อนหลังไปในช่วงท้ายฤดูกาล 2000-01 ที่พวกเขาเป็นฝ่ายชนะ 3-1 แต่ตอนนั้นลูกทีมของ เฟอร์กูสัน คว้าแชมป์ไปครองได้อย่างเด็ดขาดไปแล้ว ซึ่งหลังจากนั้น ท็อตแน่ม ก็ไม่สามารถปราบยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ได้อีกเลยทั้ง 23 ครั้งที่พบกันรวมทุกรายการ


     อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ กล่าวว่า "แต่พวกเราก็เล่นได้ดี การแพ้ 1 ครั้ง ใน 13 เกม แสดงให้เห็นถึงฟอร์มของพวกเราเช่นเดียวกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่คุ้มค่าแก่การรอคอย พวกเรามีนักเตะฝีเท้าดี และเราเป็นทีมที่ดีกว่าที่เคยเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อน และปีก่อนหน้านั้น บางทีนะ พวกเราอาจจะมีโอกาสก็ได้ พวกเราเล่นในบ้าน เราเป็นทีมที่ดี และพวกเราจะทำให้พวกเขาต้องเจอกับเกมลูกหนังที่แท้จริงในวันอาทิตย์นี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินเดการ์ดฝันเป็นจริงเป็นปีศาจแดงสมใจ
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวโคนม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นแฟนบอล "ปีศาจแดง" ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ การได้มาเฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยเป็นเหมือนฝันเป็นจริง แถมบอกช่วงแรกๆ ที่มีข่าว ทำเอากินไม่ได้นอนไม่หลับ และมั่นใจว่านี่คือเรื่องจริงตอนช่วงท้ายๆ ของการเจรจา
  • ผียิ้ม!วาเลนเซียคัมแบ็กปลายก.พ.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย อันโตนิโอ วาเลนเซีย มีกำหนดกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในช่วงปลายเดือน ก.พ. นี้ หลังนักเตะฟื้นตัวจากอาการกระดูกข้อเท้าแตกได้อย่างรวดเร็ว ระบุเผื่อช่วงเวลาคัมแบ็กไว้เพื่อให้ดาวเตะวัย 25 ปี ได้เรียกความฟิตกลับมาให้เต็มที่
  • เฟอร์กี้รับโคตรปลื้มขุมกำลังผีสุดแกร่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับปลื้มใจจริงๆ ที่ แมนฯ ยูฯ ชุดนี้มีขุมกำลังนักเตะแกร่งแบบสุดๆ ในทุกตำแหน่ง ชี้จุดนี้แหละที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ 3 รายการใหญ่ซีซั่นนี้
  • ลือ!ผีทุ่ม1,060ล้านล่ากูร์กุฟฟ์แทนสโคลส์
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,060 ล้านบาท ) เพื่อหวังกระชากตัว โยอันน์ กูร์กุฟฟ์ มิดฟิลด์ โอลิมปิก ลียง มาแทนที่ พอล สโคลส์ หลังเฝ้ามองมาถึง 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »